คิงส์ตันเปิดตัวผลิตภัณฑ์บันทึกขัอมูลดิจิตอลความจุสูงสุดในตลาด "อีไลท์ โปร ไฮ-สปีด ซีเคียว ดิจิตอล การ์ด"

ข่าวเทคโนโลยี Thursday February 12, 2004 10:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.พ.--เพาเวอร์ พลัส มาร์เก็ตติ้ง เซอร์วิส
บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ ผู้นำทางด้านการพัฒนาเทคโนโลยีสำหรับผลิตภัณฑ์หน่วยความจำระดับโลก ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด "อีไลท์ โปร ไฮ-สปีด ซีเคียว ดิจิตอล การ์ด " ขนาด 128 และ 256 เมกะไบต์ ซึ่งเป็นอุปกรณ์บันทึกข้อมูลดิจิตอลความจุสูงสุดในตลาด
ผลิตภัณฑ์ใหม่ของคิงส์ตันที่ได้เปิดตัวนี้ เป็นสายผลิตภัณฑ์ที่ได้พัฒนาขึ้นสำหรับอุปกรณ์บันทึกข้อมูลดิจิตอล การ์ด SD มีน้ำหนักเบาน้อยกว่า 2 กรัม และมีความเร็วในการส่งข้อมูลถึง 10 Mbps. นอกจากนั้น ยังมีระบบการป้องกันภัยโดยใช้รหัส การ์ด SD รุ่นนี้ สามารถใช้งานได้กับอุปกรณ์ดิจิตอลทั่วๆ ไป ไม่ว่าจะเป็น พีดีเอ, กล้องดิจิตอล และเครื่องเล่น MP3
"อีไลท์ โปร ไฮ-สปีด ซีเคียว ดิจิตอล การ์ด สามาถส่งข้อมูลได้ตั้งแต่ 4 บิต ไปจนถึง 10 เมกะบิต ซึ่งเป็นความเร็วจุสูงสุดที่การ์ด SD จะทำได้ โดยปกติการ์ดทั่วไปจะมีความจุเพียง 1 บิต
มร. ไมค์ คันพิงเกอร์ ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์สื่อดิจิตอล บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ ได้กล่าวว่า คิงส์ตันมีเป้าหมายในการที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพสูงให้กับลูกค้าทั่วโลก ทั้งนี้จะเน้นจุดเด่นที่ความเร็วในการส่งข้อมูลที่สูงขึ้นเรื่อย ๆ รวมถึงขนาดที่เล็กกะทัดรัด รวมถึงฟังค์ชั่นการทำงานด้านการรักษาความปลอดภัย ส่งผลให้การ์ด SD เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถสนองตอบความต้องการของลูกค้าได้อย่างดี
อีไลท์ โปร์ ไฮ-สปีด ซีเคียว ดิจอตอล การ์ด ของคิงส์ตัน ได้เริ่มวางตลาดแล้ว พร้อมรับประกันการใช้งานนาน 5 ปี และบริการหลังการขายโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ผลิตภัณฑ์สื่อดิจิตอลมีวางจำหน่ายผ่านเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายของคิงส์ตัน หรือสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์ www.kingston.com
เกี่ยวกับคิงส์ตันเทคโนโลยีอิงค์
บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลก สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ผลิตภัณฑ์ของคิงส์ตันเป็นเมโมรี่ที่ใช้กับคอมพิวเตอร์เดสก์ท้อป, โน้ตบุ๊ค, เซิร์ฟเวอร์, เวิร์ค สเตชั่น, เลเซอร์พริ้นเตอร์, กล้องถ่ายรูปดิจิตอลและคอมพิวเตอร์ปาล์ม ท้อป นอกจากนั้น คิงส์ตันยังเป็นผู้ผลิตโออีเอ็มให้กับบริษัท เซมิคอนดักเตอร์รายใหญ่อีกมากมาย หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ณัฎฐนาท เนตรนิยม
โทร. 02-538-0934, 01-803-5690
Email: nat@hcu.ac.th--จบ--
-รก-

แท็ก ข้อมูล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ