สินทรัพย์ประกันภัย Assets Insurance ทุ่มงบนับล้านบาทแต่งบ้านใหม่รับปีลิงทอง

ข่าวทั่วไป Friday February 13, 2004 08:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.พ.--สินทรัพย์ประกันภัย
แหล่งข่าวจากสินทรัพย์ประกันภัยเปิดเผยว่า ในปี 2547 นี้ สินทรัพย์ประกันภัยนำโดย ดร.สมนึก สงวนสิน ประธานกรรมการบริหาร แม่ทัพใหญ่ผู้พลิกโฉมใหม่ สินทรัพย์ฯ เพียงปีเดียวเบี้ยฯ พุ่งขึ้นจาก 130 ล้านบาท เกือบแตะเพดาน 600 ล้านบาท นับเป็นการเติบโตกว่า 400% เมื่อเปรียบเทียบระหว่างปี 2546 ที่ผ่านมากับปี 2545 จากความสำเร็จอย่างงดงามนั้นจึงพิจารณาทุ่มงบนับล้านบาท วางโครงการปรับปรุงอาคารสำนักงานใหญ่เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ด้านการบริการมอบแด่ลูกค้าที่มีอุปการคุณทุกระดับ
สำนักงานใหญ่สินทรัพย์ประกันภัย ตั้งอยู่บนถนนรัชดาภิเษก ซอย 26 เปิดบริการด้านธุรกิจประกันวันาศภัยมากว่า 20 ปี ถึงเวลาได้ปรับโฉมเพื่อต้อนรับปีใหม่ 2547 โดยเน้นให้มีการวางระบบการปฏิบัติงานที่สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น เพื่อให้ลูกค้าที่มาติดต่องานได้เกิดความประทับใจและความพึงพอใจสูงสุดตามมาตรฐาน ISO 9001:2000 ซึ่งได้เริ่มดำเนินการบางส่วนมาแล้วตั้งแต่ปลายปี 2546 คาดว่ากำหนดแล้วเสร็จประมาณเดือนกุมภาพันธ์ 2547 ในช่วงต้นของโครงการจะเร่งดำเนินการที่ชั้น 1 ของอาคารก่อนเนื่องจากเป็นส่วนของฝ่ายสินไหมที่จะต้องต้อนรับลูกค้าเป็นประจำ โดยในอนาคตจะขยายพื้นที่เพิ่มขึ้นอีก 1 ชั้น เพื่อรองรับการขยายงานด้วย
ความเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องที่น่าจับตามองให้ดีของสินทรัพย์ประกันภัยคือการเติบโตอย่างไม่มีทีท่าว่าจะผ่อนลงเลยนั้นส่งผลให้ ดร.สมนึก สงวนสิน เกิดวิสัยทัศน์ก้าวไกลด้านอาคารสำนักงานใหญ่ โดยมีแนวโน้มว่าจะมีการสร้างสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ในทำเลทองใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ที่สะดวกต่อการเดินทางของลูกค้าและมีที่จอดรถเพียงพอ แทนแห่งเดิมที่เริ่มคับแคบเนื่องจากเมื่อธุรกิจโตจำนวนพนักงานก็ต้องเพิ่มกำลังคนขึ้นตามไปด้วย และในอนาคตอีกไม่นานคงจะเกิดอาคารสูงเพิ่มขึ้นอีกแห่งหนึ่งในแหล่งธุรกิจชุมชนอย่างแน่นอน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร. 0-2541-5555 ต่อ 206 คุณอาวรณ์ เลิศปรีชา--จบ--
-นท/รก-

แท็ก ประกันภัย   SET  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ