กทม.เปิดรับสมัครอบรมการนวดแผนไทย

ข่าวกีฬา Friday February 13, 2004 11:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.พ.--กทม.
กรุงเทพมหานคร โดยกองการกีฬา สำนักสวัสดิการสังคม เปิดรับสมัครผู้สนใจเข้ารับการอบรมการนวดแผนไทย ระหว่างวันที่ 23-27 ก.พ.47 ที่กองการกีฬา อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น)
นายนิคม ไวยรัชพานิช ผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม กทม.เปิดเผยว่า การอบรมการนวดแผนไทยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริม และอนุรักษ์ภูมิปัญญาไทยที่มีมาแต่อดีต โดยใช้วิธีการบำบัดรักษาอาการต่าง ๆ ด้วยการนวดซึ่งช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตให้ดีขึ้น สามารถบำบัดรักษาอาการบาดเจ็บเบื้องต้นจากการเล่นกีฬา หรือการบาดเจ็บจากกิจกรรมอื่น ๆ รวมทั้งช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดของกล้ามเนื้อส่วนต่าง ๆ ของร่างกายอีกด้วย นับเป็นความรู้ที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ สามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้
ผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม กล่าวในตอนท้ายว่า การอบรมการนวดแผนไทยมีกำหนดอบรมระหว่างวันที่ 5-9 เม.ย.47 โดยเปิดรับสมัครทั้งผู้ฝึกสอนกีฬา นักกีฬา และประชาชนทั่วไปเข้าร่วมอบรมจำนวน 100 คน ผู้สนใจเข้ารับการอบรมสามารถสมัครได้ระหว่างวันที่ 23-27 ก.พ.47 ที่ฝ่ายวิชาการและพัฒนาเทคนิค กองการกีฬา อาคารกีฬาเวสน์ 3 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) ดินแดง หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 0 2248 4024-5 ในวันเวลาราชการ--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ