ดีแทคประกาศรายชื่อผู้โชคดีได้บินเชียร์ ‘รีล มาดริด’ ถึงสเปน

ข่าวทั่วไป Friday February 13, 2004 11:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.พ.--แทค
นายสันติ เมธาวิกุล ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจโพสต์เพด บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) รายงานผลการจัดกิจกรรมสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งซึ่งดีแทคได้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องว่าแคมเปญล่าสุดที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าชิงรางวัลตั๋วเครื่องบินและบัตรเข้าชมการแข่งขันของทีมรีลมาดริดที่ประเทศสเปน ที่หมายเลข *19027 ปรากฏว่ามีลูกค้าร่วมแคมเปญกว่าสองแสนราย ทั้งยังส่งผลให้มีลูกค้าจดทะเบียนใหม่เพิ่มขึ้นอีกกว่าสองหมื่นราย สำหรับผลการจับรางวัลผู้โชคดี สามารถตรวจสอบได้แล้วที่เว็บไซต์ดีแทค
ปีที่ผ่านมา ดีแทคจัดกิจกรรมสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งโดยการมอบบัตรชมการแข่งขันจำนวน 150 ที่นั่งเพื่อเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลแมตช์ยิ่งใหญ่ของทีมรีล มาดริด พบทีมชาติไทย ซึ่งมีนักฟุตบอลชื่อดังเดินทางมาร่วมแข่งขัน อาทิ โรแบร์โต ซีดาน ราอูล ฟิโก้ โรนัลโด้ และเดวิด เบ็คแฮ่ม
จากนั้นดีแทคได้คว้าลิขสิทธิ์รูปภาพและของที่ระลึกต่าง ๆ ของทีมรีล มาดริด เพื่อนำมาใช้ในการทำการตลาดอย่างถูกต้องเป็นทางการ เพื่อเป็นอภินันทนาการให้กลุ่มลูกค้าแพ็คเกจ my ติดตามมาด้วยการจัดแคมเปญสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งขึ้นอีกครั้ง มีมูลค่ารางวัลรวมกว่าห้าล้านบาท โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าจดทะเบียนทั้งใหม่และเก่าโทรมาที่หมายเลข *19027 ในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2546 ถึง 31 มกราคม 2547 ชิงรางวัลตั๋วเครื่องบินและบัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลลาลีก้าในแมตช์ที่รีล มาดริด ลงสนาม ซึ่งมีการตอบรับจากลูกค้าดีมาก โดยมีผู้ร่วมสนุกกว่าสองแสนราย และเป็นส่วนผลักดันให้มียอดผู้จดทะเบียนใหม่อีกกว่าสองหมื่นรายในช่วงที่ผ่านมา ส่วนลูกค้าผู้โชคดีจากการโทรลุ้นรางวัลกับ *19027 สามารถตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดีได้ที่เว็บไซต์ดีแทค www.dtac.co.th.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ธิติมา บราวเนล / พีระพงษ์ กลิ่นละออ
โทร.02-202-8090 แฟกซ์ 02-202-8859 หรือ pr@dtac.co.th--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ