ไทยพาณิชย์สนับสนุนนโยบาย "กรุงเทพเมืองแฟชั่น" จับมือห้างสรรพสินค้าชั้นนำมอบสิทธิพิเศษลูกค้าบัตรเครดิต

ข่าวทั่วไป Friday February 13, 2004 14:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.พ.--ธนาคารไทยพาณิชย์
ไทยพาณิชย์สนับสนุนนโยบาย "กรุงเทพเมืองแฟชั่น"
จับมือห้างสรรพสินค้าชั้นนำมอบสิทธิพิเศษลูกค้าบัตรเครดิต
ลดแล้วรับส่วนลดเพิ่มอีก 5% ในงาน Midnight Extravaganza 2004
ธนาคารไทยพาณิชย์จัดรายการส่งเสริมการขายเพื่อขอบคุณลูกค้าบัตรเครดิต โดยร่วมมือกับห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ได้แก่ ดิ เอ็มโพเรียม สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอร์รี่เซ็นเตอร์ มอบเอกสิทธิ์พิเศษในงาน Midnight Extravaganza 2004 ลดราคาสินค้าแบรนด์ดังสูงสุดถึงกว่า 50% ในวันที่ 13 - 15 กพ.นี้ ลูกค้าบัตรเครดิตไทยพาณิชย์รับส่วนลดเพิ่มอีก 5% พร้อมรับคะแนน SCB Rewards 2 เท่า
นางจันทิมา จตุรภัทร์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ สายผลิตภัณฑ์ ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดเผยว่าปัจจุบันตลาดบัตรเครดิตนับว่ามีแนวโน้มการเติบโตสูงขึ้นเป็นลำดับและมีการแข่งขันสูง เพื่อเป็นการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ธนาคารจึงได้มีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในรูปแบบต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยกิจกรรมในช่วงไตรมาสนี้ ธนาคารได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักในโครงการ Bangkok Fashion City Extravaganza ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2547 ซึ่งจัดโดยสำนักงานโครงการกรุงเทพฯเมืองแฟชั่น และกระทรวงอุตสาหกรรม ปรากฎการณ์แฟชั่นครั้งแรกตลอดเส้นทางจากสยามเซ็นเตอร์ถึงดิเอ็มโพเรียมที่มีสุดยอดนางแบบ ศิลปิน ดาราร่วมงานมากเป็นประวัติการณ์ รวมทั้งสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำเกือบ 100 แบรนด์ ซึ่งนับเป็นโครงการระดับประเทศที่ได้รับความสนใจจากชาวไทยและชาวต่างชาติทั้งนักออกแบบระดับโลก สื่อมวลชน นักธุรกิจและผู้สนใจในวงการแฟชั่น คาดว่าจะมีผู้ร่วมงานนับแสนคน ซึ่งตรงกับกลุ่มเป้าหมายของธนาคาร
ภายในงานธนาคารได้ร่วมออกบูธบริการบัตรเครดิตซึ่งมีเพียงธนาคารเดียวที่เปิดให้บริการลูกค้าตลอดเส้นทางการจัดงานจำนวน 6 บูธ และยังได้ร่วมกับห้างสรรพสินค้าชั้นนำได้แก่ ดิเอ็มโพเรียม สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอร์รี่ เซ็นเตอร์ จัดรายการส่งเสริมการขายมอบสิทธิพิเศษครั้งยิ่งใหญ่ให้กับสมาชิกบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ในงาน Midnight Extravaganza 2004 ในวันที 13 - 15 ก.พ.นี้ เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าของธนาคารอีกด้วย
สำหรับสิทธิพิเศษครั้งนี้สมาชิกบัตรเครดิตไทยพาณิชย์จะได้รับส่วนลดพิเศษเพิ่มอีก 5% จากส่วนลดภายในงานที่ลดสูงสุดถึงกว่า 50% ที่ห้างดิเอ็มโพเรียม พร้อมรับคะแนน SCB Rewards 2 เท่า และเมื่อช้อปครบทุก 1,000 บาท รับคูปองเพิ่มเป็น 2 เท่า เพื่อลุ้นรับบัตรกำนัลดิเอ็มโพเรียม และบัตรกำนัลห้องพัก Suit ที่เดอะทับแขก รีสอร์ท จังหวัดกระบี่ รวมมูลค่า 1 ล้านบาท สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าไทยพาณิชย์ โทรศัพท์ 0-2777-7777
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : วัฒนี รัศมิทัต โทร. (02) 544-4501-3--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ