3 สาวงามมั่นใจเมนูใหม่ "เคเอฟซี แร็ป" โดนใจคนรักสุขภาพ

ข่าวทั่วไป Friday February 13, 2004 14:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.พ.--โพลีพลัส ออกาไนเซอร์
เคเอฟซี ผู้นำร้านอาหารบริการด่วนที่ครองใจผู้บริโภคชาวไทยตลอดกาล ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุนตลอดมา และขอบคุณรัฐบาลที่ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคในโครงการ ไก่-ไข่สุก ปลอดภัย รับประทานได้ ซึ่งขณะนี้เคเอฟซีเป็นผู้นำในการสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนว่า ไก่ที่ปรุงสุกแล้วสามารถรับประทานได้อย่างปลอดภัยด้วยมาตฐานระดับโลก โดยเคเอฟซีเน้นความสำคัญของการคัดสรรวัตถุดิบจากผู้ผลิตที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐานผ่านการรับรองจากหน่วยงานระดับโลก เช่น ISO, GMP, HACCP และหน่วยงานที่รับรองคุณภาพของประเทศไทย อีกทั้งยังคงผ่านขบวนการทอดที่ควบคุมด้วยระบบคอมพิวเตอร์ทั้งอุณหภูมิ 170 องศาเซลเซียส นานถึง 14 นาที จึงทำให้เนื้อไก่สุกสม่ำเสมอทั่วถึงกันทั้งชิ้น จึงมั่นใจได้ว่าสะอาด ปลอดภัย ปลอดเชื้อแน่นอน
คุณปณิธาน เศรษฐบุตร กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "เรายืนหยัดอยู่เคียงข้างภาครัฐมาตลอดตั้งแต่เกิดวิกฤติไข้หวัดนกขึ้น และสิ่งที่เป็นหัวใจสำหรับเราก็คือ สุขภาพและความปลอดภัยของผู้บริโภคที่ให้ความไว้วางใจเราตลอดมา ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าการรับประทานอาหารที่ร้านเคเอฟซีปลอดภัยอย่างแน่นอน"
"เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในเมนูไก่ทอด เคเอฟซีจึงได้สร้างสรรค์สุดยอดเมนูใหม่ "เคเอฟซี แร็ป" โดนใจคนรักสุขภาพ และเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีวิถีชีวิตทันสมัย รวดเร็ว ว่องไว ต้องการความหลากหลายอย่างมีคุณภาพ "เคเอฟซี แร็ป" ได้นำไก่ไม่มีกระดูกทอดจนกรอบนอกนุ่มใน สูตรลับของเคเอฟซี ห่อด้วยแป้งตอร์ติยาเนื้อบาง แกล้มผักกาดแก้ว มะเขือเทศสด พร้อมซ๊อสให้เลือก 2 รส 2 แบบ คือ รสสโมคกี้เหมาะสำหรับคนที่ชอบรสชาติแบบกลมกล่อม และรสสไปซี่เหมาะสำหรับคนที่ชอบรสชาติเผ็ดจัดจ้าน
ซึ่งวันนี้ได้รับเกียรติจาก 3 สาวงาม ที่เคยผ่านเวทีประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์มาแล้ว และยังดูแลสุขภาพ รักษาหุ่นให้สวยงามอยู่เสมอ ได้แก่ นางสาวทิชา เหลืองไพโรจน์ (กั้ง) มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2545, นางสาวกุลยา ดวงมณี (กุล) รองมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2545 และ นางสาวภัทราภรณ์ เพชรฤทธิ (กุ๊กไก่) รองมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2544 ร่วมการันตี ความปลอดภัยในครั้งนี้
โดย กั้ง-ทิชา กล่าวว่า "ที่กล้ารับประทานไก่ที่ร้านเคเอฟซี เพราะมั่นใจในคุณภาพของร้านซึ่งผ่านการรับรองมาตรฐานทั้งในและต่างประเทศ และโดยปกติแล้วพวกเราทั้ง 3 คน ก็ชื่นชอบเมนูอาหารที่ทำจากไก่กันอยู่แล้ว เพราะไก่มีไขมันน้อย ย่อยง่าย และที่สำคัญอร่อยด้วย ดังนั้น "เคเอฟซี แร็ป" จึงเป็นคำตอบที่ลงตัว เพระนอกจากจะให้คุณค่าทั้งโปรตีนและวิตามินจาก ไก่ไม่มีกระดูกที่ห่อด้วยแป้งตอร์ติยาบางๆ ราดด้วยน้ำซ๊อสอร่อยที่มีให้เลือก 2 รส คือ "สโมคกี้ราดด้วยซ๊อสสูตรเด็ด" และ "สไปซี่ เสิร์ฟพร้อมซ๊อสรสเผ็ดจัดจ้าน" แกล้มด้วยผักกาดแก้วและมะเขือเทศแล้ว ยังให้ความสะดวกรวดเร็วและคล่องตัวในการรับประทานเวลาเร่งรีบ เหมาะกับผู้หญิงยุคใหม่ที่ต้องดูแลสุขภาพในเวลาอันจำกัด"
"เคเอฟซี แร็ป" มีให้เลือก 2 รสชาติ คือ สไปซี่แร็ป และสโมคกี้แร็ป ด้วยราคาเพียงชิ้นละ 35 บาท หรือชุดคอมโบ ชุดละ 55 บาท ทั้งนี้ลูกค้าสามารถอิ่มอร่อยได้ที่ร้านเคเอฟซีทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้-31 มีนาคม ศกนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด คุณสายชล โทร. 0-2653-2900 ต่อ 6215
บริษัท โพลีพลัส ออกาไนเซอร์ จำกัด PR Organizer คุณจิระวรรณ (แป๊ป) โทร. 0-1776-8440--จบ--
-นท/กภ-

แท็ก เคเอฟซี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ