เคเอฟซีขอบคุณชาวไทยที่ไว้วางใจเราเสมอมา

ข่าวทั่วไป Friday February 13, 2004 14:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.พ.--โพลีพลัส ออกาไนเซอร์
เคเอฟซี ผู้นำร้านอาหารบริการด่วนที่ครองใจผู้บริโภคชาวไทยตลอดกาลขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุนตลอดมา และขอขอบคุณรัฐบาลที่ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคในโครงการ ไก่สุก-ไข่สุก ปลอดภัยรับประทานได้
ในขณะนี้เคเอฟซีได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนว่าไก่ที่ปรุงสุกแล้วสามารถรับประทานได้อย่างปลอดภัย และมุ่งมั่นที่บริการชาวไทยทุกท่านต่อไปด้วยมาตรฐานระดับโลก
เคเอฟซีเน้นความสำคัญของการคัดสรรวัตถุดิบจากผู้ผลิตที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน ผ่านการรองรับการหน่วยงานระดับโลกเช่น ISO 9000, GMP (Good Manufacturing Practice), HACCP (Zazard Analysis and Critical Control Point) และหน่วยงานรับรองคุณภาพของประเทศไทย อีกทั้งยังผ่านขบวนการทอดที่อุณหภูมิสูงกว่า 170 องศาเซลเซียส นานถึง 14 นาที ซึ่งควบคุมด้วยระบบคอมพิวเตอร์ จึงทำให้เนื้อไก่สุกสม่ำเสมอทั่วถึงกันทั้งชิ้น จึงมั่นใจได้ว่าสะอาด ปลอดภัย จากเชื้อโรค
คุณปณิธาน เศรษฐบุตร กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ยัมเรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "เรายืนหยัดอยู่เคียงข้างภาครัฐมาตลอดตั้งแต่เกิดวิกฤติไข้หวัดนกขึ้น และสิ่งที่เป็นหัวใจสำหรับเราก็คือ ความสะอาดและความปลอดภัยของลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจเราตลอดมา ดังนั้นจึงมั่นได้ว่าการรับประทานอาหารที่ร้านเคเอฟซีสะอาดปลอดภัยอย่างแน่นอน"
เพื่อเป็นการตอกย้ำความมั่นใจของผู้บริโภคในเมนูไก่ทอด ทางเคเอฟซีภูมิใจที่จะนำเสนอเมนูใหม่คือ "เคเอฟซี แร็ป" โดยเมนูนี้ทางเคเอฟซีได้ใช้เวลาศึกษาถึง 15 เดือนเช่นเดียวกับแซนด์วิชโกโกที่ประสบความสำเร็จอย่างท้วมท้นก่อนหน้านี้ เคเอฟซี แร็ป จึงเป็นคำตอบที่ลงตัวสำหรับคนที่แสวงหาเมนูที่สมดุลย์และอร่อย
เคเอฟซี แร็ป ทำจากไก่ไม่มีกระดูก ทอดจนกรอบนอกนุ่มใน ตามสูตรลับของเคเอฟซี ห่อด้วยแป้งตอร์ติยาเนื้อนุ่มหอมกรุ่นสอดไส้ด้วยผักกาดแก้ว มะเขือเทศสด พร้อมซ๊อสให้เลือก 2 รสชาติ คือ รสสโมคกี้เหมาะสำหรับคนที่ชอบรสชาติแบบกลมกล่อม และรสสไปซี่เหมาะสำหรับคนที่ชอบรสชาติเผ็ดจัดจ้าน
นายปณิธาน เศรษฐบุตร กล่าวถึงเคเอฟซี แร็ปว่า "เคเอฟซี เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารมากว่า 50 ปี ที่ยึดมั่นความปลอดภัยและคุณภาพของอาหาร เป็นหัวใจหลัก สำหรับเคเอฟซีแร็ป เป็นเมนูที่ทางทีมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ได้ใช้เวลากว่า 15 เดือนในการสร้างสรรค์สุดยอดเมนูเช่นเดียวกับแซนด์วิชโกโกที่ประสบความสำเร็จอย่างท้วมท้นก่อนหน้านี้ เราเชื่อมั่นว่าเคเอฟซี แร็ป จึงเป็นคำตอบที่ลงตัวสำหรับคนที่แสวงหาเมนูที่สมดุลย์และอร่อย และจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี"
"จากผลการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภค พบว่า คนไทยในยุคนี้มีวิถีชีวิตที่รีบเร่ง รักความสะดวกสบาย แต่ขณะเดียวกันต้องมีคุณภาพ ความสมดุลย์และมาตรฐานสูง ดังนั้นเมนูที่พัฒนาออกมาจะต้องตอบโจทย์ดังกล่าว เคเอฟซีจึงนำเสนอ เคเอฟซี แร็ป ซึ่งใช้ไก่ไม่มีกระดูกที่อุดมไปด้วยคุณค่าจากโปรตีนที่ร่างกายต้องการเป็นเนื้อใน ห่อด้วยแป้งตอร์ริยาพร้อมน้ำซ๊อสให้เลือกตามความชอบ เพิ่มคุณค่าทางวิตามินด้วยผักกาดแก้วและมะเขือเทศ" นายปณิธานกล่าวสรุป
เคเอฟซี แร็ป มีให้เลือก 2 รสชาติ คือ สไปซี่แร็ป และสโมคกี้แร็ป ด้วยราคาเพียงชิ้นละ 35 บาท หรือชุดคอมโบ ชุดละ 55 บาท ทั้งนี้ลูกค้าสามารถอิ่มอร่อยได้ที่ร้านเคเอฟซีทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคม ศกนี้
ปัจจุบัน เคเอฟซี เป็นร้านอาหารบริการด่วนที่มีเครือข่ายมากที่สุดในโลก ด้วยจำนวนสาขามากกว่า 10,000 สาขา ในกว่า 80 ประเทศทั่วโลก เฉพาะในประเทศไทยมีร้าน เคเอฟซี ทั้งสิ้น 305 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ครอบคลุม 54 จังหวัดทั่วประเทศ ครองส่วนแบ่งการตลาด 44% ถือเป็นอันดับหนึ่งในธุรกิจอาหารบริการด่วนทั้งหมดในประเทศไทยที่มีมูลค่ากว่า 13,500 ล้านบาท
ส่งข่าวในนาม บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
ข้อมูลเพิ่มเติม สายชล ทรัพย์มากอุดม, ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการสื่อสารสัมพันธ์
โทร. 0-26532900 ต่อ 6215, 6218 โทรสาร 0-26532861
อี-เมล์ saichon.submakudom@yum.com--จบ--
-นท/กภ-

แท็ก เคเอฟซี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ