"เซเรบอส" เปิดเซ็กท์เมนท์ใหม่ ส่ง "แบรนด์เซซามินฯ" ลุยตลาด

ข่าวทั่วไป Friday February 13, 2004 15:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.พ.--เซเรบอส (ประเทศไทย)
"เซเรบอส" เดินเกมรุกเปิดตัว "แบรนด์เซซามิน สารสกัดจากงาผสมสารสกัดจาก ชิซานดร้า" ลงตลาดรับกระแสรักษ์สุขภาพมาแรงมาแรง หวังเป็นหัวหอกเจาะตลาดอาหารเสริมชนิดเม็ดมูลค่ากว่า 4 พันล้านบาท ทุ่มงบ 30 ล้าน 3 เดือนแจ้งเกิด
นางสาวลักขณา ลีละยุทธโยธิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดอาหารเสริมในเมืองไทย เปิดเผยว่าล่าสุดบริษัทได้เปิดตัว "แบรนด์เซซามิน สารสกัดจากงาผสมสารสกัดจากชิซานดร้า" ออกสู่ตลาด ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกที่แบรนด์ได้แตกไลน์ธุรกิจออกไปสู่เซ็กท์เม้นท์ใหม่ๆ ที่เป็นสารสกัดจากงาเข้าสู่ตลาดอาหารเสริมชนิดเม็ดอย่างเต็มรูปแบบ โดยทุ่มงบประมาณกว่า 30 ล้านบาทในการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในรูปแบบต่างๆ โดยเน้นเรื่องการสร้าง Brand Awareness เป็นหลัก ซึ่งคาดว่าสินค้าจะติดตลาดภายใน 3 เดือนแรกของการเปิดตัว ทั้งนี้บริษัทได้วางนโยบายไว้ว่าจะให้แบรนด์เซซามินเป็นหัวหอกในการเจาะตลาดเข้าสู่ตลาดอาหารเสริมชนิดเม็ดซึ่งขณะนี้มีมูลค่าสูงถึงกว่า 4 พันล้านบาท
"แบรนด์เซซามิน สารสกัดจากงาผสมสารสกัดจากชิซานดร้า" วางจำหน่ายขนาด ขวดบรรจุ 120 เม็ด ราคา 1,100 บาท จำหน่ายผ่านช่องทางร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ ร้านบู๊ทส์ วัตสัน เอเพ็กส์ พีแอนด์เอฟ ดรักแคร์ และเคาเตอร์ขายแบรนด์ในห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ และทอปส์ ซุปเปอร์มาร์เก็ตทุกสาขา โดยมีกลุ่มเป้าหมายคือ ผู้ที่ใส่ใจสุขภาพและผู้ที่อาศัยอยู่ในเมืองและมีความเสี่ยงในการรับสารพิษและมลพิษจากอาหารและอากาศ ทุกวัน
"ทั้งนี้บริษัทมีสื่อภาพยนตร์โฆษณาทางสื่อโทรทัศน์ วิทยุ รวมทั้งสื่อสิ่งพิมพ์ต่าง ๆ รวมทั้งการแจกตัวอย่างสินค้าให้ลูกค้าได้ทดลองประมาณ 140,000 ชิ้น ด้วยจุดขายที่โดดเด่น ของสินค้าคาดว่าจะเป็นที่ยอมรับและไว้วางใจจากกลุ่มผู้บริโภคได้ในเวลาอันรวดเร็ว พร้อมทั้งส่งผลให้อัตราการเติบโตโดยรวมในกลุ่มของแบรนด์เม็ดเพิ่มเป็น 50 %" นางสาวลักขณากล่าวในท้ายสุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์โทร.0-2332-6060 ต่อ 1125--จบ--
-รก-

แท็ก ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ