"พอนด์ส" เปิดตัวแป้งใหม่ เนรมิตให้วัยทีนหน้าใสปิ๊งได้ 2 ลุ๊ค ในตลับเดียว พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ "แก้ว ซาซ่า"

ข่าวทั่วไป Friday February 13, 2004 15:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.พ.--โพลีพลัส ออกาไนเซอร์
ฉลองเปิดตัวแป้งใหม่ล่าสุด "พอนด์ส ไวท์ เมจิก เบบี้ เฟซ พาวเดอร์" (Pond's White Magic Baby Face Powder) ด้วยคุณสมบัติพิเศษ เนรมิตให้สาววัยทีนสวยใส และ สวยปิ๊ง ในคราวเดียว พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ "แก้ว ซาซ่า" ในวันพฤหัสบดีที่ 12 กุมภาพันธ์ 2547 ที่ เซ็นเตอร์ พอยท์ สยาม สแควร์
บ.ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย "พอนด์ส" จัดงาน "Magic On Your Face" เปิดตัวแป้งแข็งใหม่ล่าสุด "พอนด์ส ไวท์ เมจิก เบบี้ เฟซ พาวเดอร์" (Pond's White Magic Baby Face Powder) แป้งทาหน้าสำหรับวัยรุ่น ที่ให้ได้ถึง 2 อย่าง ผิวขาวเนียนใส และ ใบหน้าเป็นประกายโดดเด่นจากชิมเมอร์แวววาว เปลี่ยนสาวหน้าใสให้เป็นสาวหน้าสวยปิ๊งได้ทันที โดยได้รับเกียรติจากเมคอัพ อาร์ทิสต์ชื่อดังเจ้าของฉายาเจ้าแม่แต่งหน้าวัยรุ่น "คุณเอ-ทิวากร โสภาอัศวภรณ์" สาธิตการแต่งหน้าสไตล์สวยใสรับซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง และพิเศษสุดพบกับการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ของ "พอนด์ส ไวท์ เมจิก เบบี้ เฟซ พาวเดอร์" ตัวแทนของสาววัยทีน "แก้ว ซาซ่า" นอกจากนี้ "พอนด์ส" ยังเอาใจวัยเทรนดี้ด้วยมินิคอนเสิร์ตของคู่หูดูโอสุดฮอต "Bogie & Dodge" และ 4 หนุ่มบอยแบนด์สุดฮิต "B-Mix"
สำหรับนวัตกรรมใหม่จากสถาบันพอนด์ส ผลิตภัณฑ์ "พอนด์ส ไวท์ เมจิก เบบี้ เฟซ พาวเดอร์" (Pond's White Magic Baby Face Powder) แป้งทาหน้าที่สร้างสรรค์เพื่อผิววัยรุ่น ช่วยทำให้ใบหน้าขาวเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อแป้งบางเบา ไม่ผสมรองพื้น และเกลี่ยง่าย ภายในตลับประกอบด้วย 2 ส่วน เพื่อให้สวยได้ทันทีใน 2 สไตล์ สวยใสด้วยส่วนที่หนึ่ง แป้งเพื่อหน้าขาวเนียนใส ด้วยส่วนผสมของวิตามินบี 3 และ UV Protection เนื้อแป้งมีให้เลือก 2 เฉดสี ได้แก่ สีขาว และ สีชมพู และสวยปิ๊งในทันทีด้วยส่วนที่สอง ชิมเมอร์สีชมพู เพื่อเพิ่มประกายให้ใบหน้าโดดเด่น โดย "พอนด์ส ไวท์ เมจิก เบบี้ เฟซ พาวเดอร์" (Pond's White Magic Baby Face Powder) วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ที่ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าทั่วประเทศ ในราคาตลับละ 170 บาท
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บ.โพลีพลัส ออกาไนเซอร์ จำกัด
โทร. 02-2773982 ต่อ 104
พนินทรา สิริชาติ (นุ่น) 01-6307276, ณฐิกานต์ แสงจันทร์ (ตู่) 01-8333422--จบ--
-นท/รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ