"PUP" ยอมรับ มองโลกกว้างขึ้น เพราะเปิดโอกาสให้ตัวเอง

ข่าวทั่วไป Monday February 16, 2004 09:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.พ.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ศิลปินมากความสามารถที่กำลังเป็นที่จับตามองในขณะนี้ หนึ่งในนั้นต้องมีชื่อของหนุ่มติสต์อย่าง "PUP" (ปั๊ป : เปรื่องปราชญ์ ประสาตร์สาน) ที่กำลังมาแรงแซงรุ่นพี่หลายๆคน ได้เผยถึงเรื่องราวในชีวิตที่ทำให้ชีวิตถึงจุดเปลี่ยนมาเป็นศิลปินอย่างทุกวันนี้ ส่วนสาเหตุจะเป็นอะไรบ้างนั้น หนุ่ม "ปั๊ป" ได้เล่าว่า
"ผมเริ่มสนใจการวาดรูปก็เพราะได้แรงผลักดันมาจากพี่ชายของผมเอง จากที่วาดรูปไม่ดีก็ฝึกฝนเพิ่มเติมจนกลายเป็นสิ่งที่ชอบในที่สุด อย่างการที่ผมได้มาออกอัลบั้มก็เช่นกัน มันเริ่มจากผมอยากหาอะไรที่มาทำคลายเครียดเลยมองหาดนตรีมาเล่น เริ่มหัดเรียนกีต้าร์จนกล้าที่จะประกวด ในที่สุดผมและวงก็ได้ออกมาโชว์วงดนตรีของผมข้างนอกตามงานต่างๆ ตอนแรกก็ไม่กล้าแต่คุณพ่อคุณแม่บอกว่า ทำไมไม่ลองดูถ้าไม่เสียการเรียนก็ไม่ควรปล่อยโอกาสที่เราจะเรียนรู้โลกข้างนอกที่มันต่างจากสังคมเดิมที่เราเคยอยู่ ผมก็เลยคุยกับเพื่อนที่วงและตัดสินใจออกโชว์นอกโรงเรียน เรียกว่ายอมเปิดโอกาสให้ตัวเองออกมาเจอโลกภายนอก ทำให้ผมมีโอกาสมาเจอกับพี่ "ปอนด์ - ธนา ลวสุต" และพี่ "ดนตร์ ศิลป์ศรุต " โปรดิวเซอร์ของผม จนมีโอกาสมาอยู่ในจุดนี้ได้ทำงานเพลงอย่างที่ผมชอบ และยังทำให้ผมกลายเป็นคนที่มีมุมมองในเรื่องต่างๆกว้างกว่าเดิมด้วย ผมเลยอยากบอกเพื่อนๆว่า การจะทำอะไรนั้นอย่าปิดโอกาสชีวิตตัวเอง อยากทำอะไรก็ทำดีกว่ามานั่งเสียใจและเสียดายภายหลัง นี่คงจะเป็นจุดที่เปลี่ยนชีวิตผมก็ว่าได้ครับ ขอเพียงแค่อย่าปิดตัวเองถ้ามีโอกาสดีๆเข้ามาในชีวิตก็อย่าปล่อยให้มันผ่านไปไม่แน่อาจจะโชคดีเหมือนผมก็ได้ครับ และผมอยากให้เพื่อนๆเปิดโอกาสให้กับงานเพลงก้าวแรกของผมที่ชื่ออัลบั้มว่า "ปั๊ป" ซึ่งเป็นชื่อเดียวกับชื่อของผมด้วยนะครับ"
จากความมุ่งมั่นและโอกาส ส่งให้หนุ่มติสต์ที่ชื่อว่า "ปั๊ป" คนนี้ ได้ก้าวเข้ามาสู่วงการเพลงตามความฝันของเค้าสำเร็จ เรื่องราวของหนุ่มคนนี้ยังมีอีกมากมายติดตามได้บนแผงเทปทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
บริษัท อาร์.เอส.โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน)
โทร.02-511-0555 ต่อ 107
แฟ็กซ์ 02-938-5638--จบ--
-รก-

แท็ก ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ