เอ็กซ์ทรีม มีเดีย ขอเชิญร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักและแสดงนิทรรศการในโครงการ Trainingthai Forum 2004

ข่าวทั่วไป Monday February 16, 2004 09:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.พ.--เอ็กซ์ทรีม มีเดีย
ด้วยเว็บไซต์เทรนนิ่งไทยดอทคอม (http://www.trainingthai.com) จัดตั้งโดย บริษัท เอ็กซ์ทรีม มีเดีย จำกัด เป็นเว็บไซต์ที่ให้บริการข้อมูลเกี่ยวกับการฝึกอบรมและข่าวสารความรู้ในการสัมมนาที่ครบถ้วนที่สุดของประเทศไทย เปิดให้บริการข้อมูลข่าวสารด้านการฝึกอบรม สัมมนา และบริการฝึกอบรมของหน่วยงานต่าง ๆ มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2544 โดยมุ่งหวังในการดำเนินธุรกิจออนไลน์ ด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมไทย และส่งเสริมให้สังคมไทยเป็นสังคมแห่งการศึกษาเรียนรู้อย่างแท้จริง ปัจจุบันมีสมาชิกกว่า 10,000 ราย และมีผู้เข้าใช้บริการเฉลี่ย 700 คนต่อวัน
จากประสบการณ์กว่า 3 ปี ที่เว็บไซต์เทรนนิ่งไทยดอทคอมได้ให้บริการมา พบว่าสังคมไทยวันนี้มีความต้องการ และตระหนักถึงความสำคัญของการพัฒนาบุคลากรไม่ว่าจะเป็นภาคองค์กรธุรกิจหรือภาครัฐ จึงใคร่เป็นศูนย์กลางของการแลกเปลี่ยน และถ่ายทอดความรู้เทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ ๆ ของการพัฒนาบุคลากร เพื่อเป็นการเพิ่มบริการให้แก่ผู้สนใจและสมาชิกที่ปฏิบัติงานเกี่ยวข้องกับการพัฒนาบุคลากร ด้วยการจัดสัมมนาโครงการ Trainingthai Forum 2004 ขึ้นด้วยมุ่งหวังจะทำหน้าที่รวบรวมองค์ความรู้ในการพัฒนาบุคลากร และวิทยากรที่มีความรู้และประสบการณ์มาถ่ายทอดแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในเวทีสัมมนาทุก ๆ 3 เดือน โดยจะเริ่มต้นครั้งแรกในวันที่ 4 มีนาคม 2547 เวลา 13:00 - 16:30 น. ในหัวข้อเรื่อง "Training Strategies 2004 : Trends & Tools" คาดว่าจะมีผู้ร่วมสัมมนา ซึ่งมีบทบาทเกี่ยวข้องกับการพัฒนาบุคลากร ทั้งภาคธุรกิจและภาครัฐ เข้าร่วมงานประมาณ 400 - 500 ท่าน
อนึ่งโครงการดังกล่าวเป็นโครงการที่ บริษัท เอ็กซ์ทรีม มีเดีย จำกัด ใคร่จัดขึ้นโดยไม่แสวงหาผลกำไร เพียงประสงค์ให้เกิดศูนย์กลางขององค์ความรู้ ในการพัฒนาบุคลากรอย่างต่อเนื่องให้แก่สังคมไทย จึงใคร่ขอเชิญชวนท่านเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในการเป็นผู้สนับสนุนหลักและร่วมแสดงนิทรรศการสินค้า / บริการเพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้ร่วมงาน และเพื่อให้กิจกรรมดังกล่าวสำเร็จลุล่วงได้
จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณา และทางเว็บไซต์หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับจากท่านในการสนับสนุนงานสัมมนาในครั้งนี้
โครงการ TrainingThai Forum 2004
หลักการและเหตุผล
ในปัจจุบันนี้การพัฒนาความรู้ และศักยภาพบุคลากรเป็นสิ่งสำคัญ การฝึกอบรมเป็นอีกแนวทางหนึ่งที่จะเพิ่มพูนความรู้ จากระยะเวลาที่ผ่านมาเว็บไซต์เทรนนิ่งไทย ดอทคอม (http://www.trainingthai.com) พัฒนาทักษะให้บุคลากรทำงานอย่างชาญฉลาด อันจะเป็นการเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันให้กับองค์กร ได้ทำหน้าที่ให้บริการข้อมูล, ความรู้, ข่าวสารเกี่ยวกับการฝึกอบรมสัมมนาที่ครบถ้วนที่สุดในประเทศ และมีผู้ปฏิบัติงานเกี่ยวข้องกับการพัฒนาบุคลากร หรือสนใจการพัฒนาตนเองเข้ามาใช้บริการ เว็บไซต์เทรนนิ่งไทยดอทคอมเป็นจำนวนมาก จึงถือได้ว่าวันนี้เว็บไซต์เทรนนิ่งไทยดอทคอม เป็นศูนย์กลางของการแลกเปลี่ยน และถ่ายทอดความรู้เทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ ๆ ของการพัฒนาบุคลากร จึงใคร่จัดเวทีการสัมมนาสำหรับผู้ที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาบุคลากรมาแลกเปลี่ยนความรู้ ถ่ายทอดประสบการณ์ให้เกิดประโยชน์ต่อการพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันของประเทศต่อไป
วัตถุประสงค์
1. เพื่อเป็นเวทีของการสัมมนาแลกเปลี่ยนความรู้ ถ่ายทอดประสบการณ์ที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาบุคลากรให้กับผู้ปฏิบัติงานและองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน
2. เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้คิดค้นพัฒนากลยุทธ์ / เครื่องมือที่ใช้ในการฝึกอบรมพัฒนาบุคลากร ในด้านต่าง ๆ ได้มาเผยแพร่และแนะนำต่อผู้สนใจและองค์กรทั่วไป
3. เพื่อก่อให้เกิดเครือข่ายในการแลกเปลี่ยนข่าวสาร ความรู้ระหว่างสมาชิกของเว็บไซต์และผู้ปฏิบัติงานด้านพัฒนาบุคลากร อันจะนำไปสู่การพัฒนาองค์ความรู้ที่จะเป็นประโยชน์ต่อการทำงานด้านฝึกอบรม
รูปแบบ
โครงการ "TrainingThai Forum 2004" เป็นการจัดสัมมนาแบบครึ่งวัน จะจัดขึ้นทุกๆ ไตรมาส โดยนำเสนอหัวข้อที่เกี่ยวกับ การพัฒนาบุคลากรที่ทันสมัยและเป็นประโยชน์ต่อองค์กรธุรกิจ
กำหนดวันจัดงาน
(สัมมนาเวลา 13:00 - 17:00 น. ทุกไตรมาส)
ครั้งแรก วันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม 2547
ครั้งที่สอง เดือนมิถุนายน 2547
ครั้งที่สาม เดือนกันยายน 2547
ครั้งที่สี่ เดือนธันวาคม 2547
(รายละเอียดจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ก่อนการจัดงาน 1 เดือน)
สถานที่จัดงาน
โรงแรมดิเอ็มเมอรัล
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณประไพร อุตมา ที่โทร 0-2513-0383 โทรสาร 0-2513-0424--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ