เซ็นทรัล แอร์ ออกไฟล์ติ้ง โมเดล รุ่น 9,000 บีทียู สู้ตลาดแอร์หน้าร้อน

ข่าวทั่วไป Monday February 16, 2004 14:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.พ.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
เซ็นทรัล แอร์ เผย หน้าร้อนปีนี้ เตรียมออก ไฟล์ติ้ง โมเดล ขนาด 9,000 บีทียู สำหรับสู้ตลาด ตั้งราคาขายเพียง 15,900 บาท พร้อมแถมเครื่องฟอกอากาศ ไบออนแอร์ รุ่น บีเอพี 223 มูลค่า 5,500 บาท ก่อนออกเครื่องปรับอากาศ รุ่นใหม่ ที่ประหยัดไฟได้สูงสุด
นายสัตยา ศรีอ่อน รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แพนสยาม เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ผู้ผลิต และ จัดจำหน่าย เครื่องปรับอากาศ เซ็นทรัล แอร์ กล่าวถึงแผนการตลาดสำหรับหน้าร้อนที่จะมาถึงนี้ว่า เซ็นทรัล แอร์ ได้เตรียมสินค้าสำหรับลุยตลาดในปีนี้ เพื่อสู้กับสงครามราคา โดยจะนำเครื่องปรับอากาศรุ่น 9,000 บีทียู ซึ่งเป็นที่นิยมในตลาดของการแข่งขันด้านราคามากที่สุด โดยตั้งงบประมาณสำหรับการทำโฆษณา ประชาสัมพันธ์ และ ส่งเสริมการขาย ทั้งหมดในช่วงนี้ประมาณ 80 ล้านบาท
"แม้จะไม่เห็นด้วย แต่สงครามราคาก็ยังเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ เซ็นทรัล แอร์ จึงต้องเตรียมสินค้าสำหรับทำการแข่งขันให้กับกลุ่มลูกค้า ที่ยังให้ความสำคัญกับเรื่องของราคาอยู่ หน้าร้อนปีที่แล้ว เซ็นทรัล แอร์ ได้ออกภาพยนตร์โฆษณา ชุด " แอร์คู่ฟ้า " เพื่อตอกย้ำถึงความทนทาน ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ และ จุดขายที่เข็มแข็ง ของ เครื่องปรับอากาศ เซ็นทรัล แอร์ ทุกรุ่น โดยใช้งบประมาณด้านการโฆษณาประชาสัมพันธ์ไปกว่า 60 ล้านบาท ซึ่งส่งผลให้หน้าร้อนที่แล้ว เซ็นทรัล แอร์ เติบโตกว่า 20 เปอร์เซ็นต์ ในปีนี้ คาดว่าจะสามารถเติบโตได้เท่ากับปีที่ผ่านมา โดย เซ็นทรัล แอร์ จะมีการเปิดตัวสินค้าใหม่ สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการ เครื่องปรับอากาศ ที่สามารถประหยัดไฟได้สูงกว่าเครื่องปรับอากาศทั่วไป ในหน้าร้อนนี้อีกด้วย" นายสัตยากล่าว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่
บ. นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จำกัด โทรศัพท์ 0-2956-5276-7--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ