ม.จุฬาฯ จัดโครงการประกวดเขียนเรียงความภาษาอังกฤษในหัวข้อ "คุณค่าของการอ่านพระราชนิพนธ์ ใน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี"

ข่าวทั่วไป Monday February 16, 2004 15:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.พ.--ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
ในวโรกาสที่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงเจริญพระชนมายุ 48 พระชันษา ประกอบกับปี พ.ศ.2546 เป็นปีแห่งการส่งเสริมการอ่าน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมกับธนาคารไทยพาณิชย์ จัดโครงการประกวดเขียนเรียงความภาษาอังกฤษในหัวข้อ "คุณค่าของการอ่านพระราชนิพนธ์ ใน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี"
ขอเชิญนิสิต นักศึกษาในระดับปริญญาตรีของสถาบันการศึกษาทั่วประเทศ เข้าร่วมส่งผลงานเข้าประกวด โดยพรรณนาถึงคุณค่าและความประทับใจในพระราชนิพนธ์เล่มที่อ่าน และยกตัวอย่างเนื้อความตอน ที่ประทับใจประกอบการเขียนและระบุหน้าที่อ้างอิงด้วย
เงื่อนไขการประกวด
๑. ผู้ส่งผลงานเข้าประกวดจะต้องกำลังศึกษาอยู่ในระดับชั้นปริญญาตรีในประเทศไทย ไม่จำกัดสาขาและสถาบันการศึกษา ทั้งนี้แต่ละคนส่งผลงานได้เพียง ๑ ชิ้น โดยจะต้องแนบหลักฐานว่ากำลังศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรีส่งมาพร้อมกันด้วย
๒. ผลงานที่ส่งเข้าประกวดยาวไม่เกิน ๒ หน้ากระดาษ เอ ๔ โดยใช้ตัวพิมพ์ขนาดตัวอักษร ๑๖ ฟอนท์ Cordia New ทั้งภาษาอังกฤษ และภาษาไทย (ในการยกตัวอย่าง)
๓. สาระสำคัญของเรียงความ คือ พรรณนาคุณค่าและความประทับใจพระราชนิพนธ์เล่มที่อ่าน โดยยกตัวอย่างเนื้อความตอนที่ประทับใจประกอบการเขียนและระบุหน้าที่อ้างอิงด้วย๔. รับพิจารณาผลงานที่จัดส่งทางไปรษณีย์เท่านั้น โดยส่งมาที่ แผนกประชาสัมพันธ์ ศูนย์หนังสือ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย อาคารวิทยกิตติ์ ถนนพญาไท เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 วงเล็บมุมซองว่า "ประกวดเรียงความเฉลิมพระเกียรติ"
& ผู้ชนะเลิศรางวัลที่ 1 จะได้รับทุนการศึกษามูลค่า 30,000 บาท และโล่พระราชทานจากสมเด็จ พระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี
& รางวัลรองชนะเลิศ 3 รางวัล จะได้รับทุนการศึกษาจำนวน 15,000 บาท และโล่ประกาศ เกียรติคุณจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และธนาคารไทยพาณิชย์
เปิดรับผลงานตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 30 เมษายน 2547
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แผนกประชาสัมพันธ์ ศูนย์หนังสือจุฬาฯ โทร. 0-2218-9893-5
แผนกประชาสัมพันธ์ ติดต่อ : เนตรนภา ปัญญามาก
โทร. 0-2218-9893-5
โทรสาร 0-2218-9895--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ