"โต" ทุ่มสุดตัว "จนเลือดอาบ ในมิวสิก "คนที่ฆ่าฉัน

ข่าวทั่วไป Tuesday February 17, 2004 09:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.พ.--มอร์ มิวสิค
เป็นมิวสิกเรื่องที่สามสำหรับเพลง "คนที่ฆ่าฉัน" จากอัลบั้ม "KING SIZE " ของสี่หนุ่มวง "ซิลลี่ ฟูลส์" ด้วยเนื้อหาเพลงที่โดนใจวัยโจ๋แบบเต็มๆ พอนำมาทำเป็นมิวสิกฯก็ทำให้เพลงนี้ยิ่งแรง และยังเป็นการเพิ่มดีกรีความเศร้าให้กับเพลงนี้เข้าไปอีก
สำหรับการถ่ายทำมิวสิกฯเพลงนี้ ทีมงานได้ใช้ศูนย์กีฬาธรรมศาสตร์รังสิตเป็นสถานที่ในการถ่ายทำ โดยเริ่มถ่ายทำกันตั้งแต่เช้าตรู่ ในวันนั้นนายโตอยู่ในชุดสูทที่ขาวที่เปื้อนไปด้วยเลือดเตรียมถ่ายฉากที่โต ต้องวิ่งไปยังสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ , ลานจอดรถ รอบศูนย์กีฬา ฯ ตั้งแต่ฉากแรงยังฉากสุดท้าย เพื่อให้ทีมงานนำไปใส่เทคนิคพิเศษในลักษณะที่โตวิ่งไปตามทางแล้วจู่ๆก็มีบาดแผลเเลือดไหลเกิดขึ้นตามตัวตลอดเวลา ในมิวสิกฯเพลงนี้บาดแผลที่เกิดขึ้นก็เปรียบเสมือนสัญญาลักษณ์ที่ใช้แทนความเจ็บปวดจากการกระทำของคนที่รัก อย่างกับกินเลือดกินเนื้อ งานนี้นายโตของเราต้องรับบทหนัก เพราะทั้งตัวมีแต่เลือด ซึ่งนาย "โต" ได้พูดถึงมิวสิกฯ เพลงนี้ให้ฟังว่า…….
"กับการถ่ายทำในวันนั้นก็สนุกดี แต่อากาศค่อนข้างจะร้อนไปหน่อย เพราะผมต้องยืนถ่ายอยู่กลางแดดนานมาก แถมตัวก็เลอะไปด้วยเลือดแรกๆก็แปลกแต่พอถ่ายไปถ่ายมาเริ่มชินแล้วครับ เห็นแล้วก็ไม่รู้สึกอะไร แค่เหนียวตัวนิดหน่อยสบายครับ
สำหรับเพลงนี้ก็จะพูดถึง คนที่เราไว้ใจ มักจะเป็นคนที่หักหลังเรา หรือแทงเราข้างหลังมากที่สุดเพราะคนอื่น เราอาจจะป้องกันไว้เขาทำอะไรเราไม่ได้ แต่คนที่เราไม่ป้องกันเลย ก็คือคนที่ใกล้ตัวเราที่สุด มันก็เป็นเรื่องปกติที่บางคนอาจจะเคยเจอมาแล้วหรือบางคนอาจจะยังไม่เคยเจอ ซึ่งผมก็เลยใช้ความรักมาเป็นตัวเชื่อมเพื่อให้เห็นภาพได้ชัดเจนยิ่งขึ้น
ผมชอบเรื่องราวของมิวสิกฯ เพลงนี้ ผมคิดว่าผู้กำกับมีความคิดสร้างสรรค์ ในการเสนอเรื่องราวความรักที่ถูกหักหลังในอีกแง่มุมให้เราได้ชมกัน โดยที่ไม่ได้บอกเราตรงๆ ว่าเรากำลังถูกหักหลัง หรือถูกแทงข้างหลัง ซึ่งมันจะเป็นอย่างไรก็ต้องคอยติดตามชมกันในมิวสิกฯเพลงนี้นะครับ จะออกอากาศครั้งแรกวันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ อย่าลืมชมกันนะครับ"
เตรียมติดตามชมมิวสิกฯเพลง "คนที่ฆ่าฉัน" ของสี่หนุ่มวง "ซิลลี่ ฟูลส์" เป็นครั้งแรกได้ในรายการ "แมลงมัน" อังคารที่ 17 ก. พ. ทางช่อง 5 และทุกรายการเพลงในเครือแกรมมี่--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ