สมาคมอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่มไทย พร้อมผู้บริหารของภาครัฐและเอกชน ร่วมหารือเพื่อเตรียมความพร้อม 5 เครือข่าย

ข่าวทั่วไป Tuesday February 17, 2004 10:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.พ.--อินคริสซ์ เน็ทเวิร์ค เอเจนซี แอนด์ คอนซัลแทนส์
ดร.สุวิทย์ เมษินทรีย์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีเชิญคณะทำงานของสมาคมอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่มไทยพร้อมด้วยผู้บริหารของภาครัฐและเอกชนกว่า 25 บริษัท เข้าพบเพื่อปรึกษาหารือร่วมกันในการวางแนวทางและความพร้อมในการจัดงานสัมมนาและนิทรรศการ Fashion Brand Network ขึ้นจะจัดขึ้นในวันที่ 20 และ 21 กุมภาพันธ์ 2547 ณ ห้องบอลลูม ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์
โดยมีกำหนดการเปิดงานสัมมนาอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2547 เวลา 13.00 น. โดยดร.สุวิทย์ เมษินทรีย์ จะกล่าวปาฐกถาพิเศษเรื่อง Smart Fashion Enterprise ในโอกาสเปิดการสัมมนา โดยหลักการของการจัดงานสัมมนาและนิทรรศการ Fashion Brand Network คือการแสดงถึงเครือข่ายหลัก 5 ส่วนที่ทำให้ผู้ประกอบการไทยในอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่มไทย สามารถก้าวสู่ความเป็นส่วนหนึ่งของโครงการกรุงเทพเมืองแฟชั่นได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด เครือข่ายหลัก 5 ส่วน คือคือ 1. ต้องรักและรู้ในสิ่งที่ทำ 2. คิดแล้วทำให้ได้ดี 3. มีเวทีให้แสดง 4. พูดให้ชัดและดัง 5. มีสายป่านที่ยาวพอ โดยที่นำปัจจัยทั้งห้านั้นมาสร้างให้เกิดเป็นเครือข่ายความร่วมมือเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับผู้ประกอบการแล้วเป็นทางลัดไปสู่ความสำเร็จได้ง่ายขึ้น
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมการจัดงานสัมมนาและนิทรรศการ Fashion Brand Network หรือสำรองที่นั่งที่ คุณชัญญานุช สุขจันทร์ ฝ่ายพัฒนาอุตสาหกรรม สมาคมอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่มไทย โทรศัพท์ 0 2681 2222 โทรสาร 0 2681 0231-2
รายละเอียดข่าวเพิ่มเติมติดต่อที่
บริษัท อินคริสซ์ เน็ทเวิร์ค เอเจนซี แอนด์ คอนซัลแทนส์ จำกัด
คุณจินตนา ตรีพิชิต คุณอุบลราช ชาตรี
โทรศัพท์ 02-9861854--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ