ข้อมูลเกี่ยวกับ Brand@Retail ฟอร์ด ประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Tuesday February 17, 2004 15:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.พ.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
Brand@Retail คืออะไร
แนวคิดใหม่ที่ฟอร์ดทั่วโลกใช้ สำหรับเป็นมาตรฐานในการจัดตกแต่งโชว์รูมและศูนย์บริการฟอร์ด โดยสามารถสะท้อนความเป็นฟอร์ดให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ทั้งในการจัดแสดงยานยนต์ การตกแต่งภายในโชว์รูมและศูนย์บริการ
แนวคิด Brand@Retail เริ่มเปิดตัวเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2544 และเริ่มนำมาใช้จริงในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ได้แก่ ออสเตรเลีย จีน อินโดนีเซีย อินเดีย ญี่ปุ่น มาเลเซีย นิวซีแลนด์ ฟิลิปปินส์ ไต้หวัน ไทย เวียดนาม อัฟริกาใต้
ทำไมต้องเป็น Brand@Retail
ฟอร์ด ต้องการสร้างมาตรฐานสากลเพื่อให้ลูกค้าฟอร์ดกว่า 16 ล้านคนทั่วโลกได้สัมผัสและรู้สึกอบอุ่น มั่นใจทุกครั้งที่มาใช้บริการ มาตรฐานดังกล่าว จะสื่อถึงความเป็นฟอร์ดได้อย่างชัดเจน ทั้งในด้านความเป็นแบรนด์ระดับโลก และความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพอย่างเป็นมืออาชีพ ซึ่งจะช่วยให้แบรนด์ฟอร์ดมีความแข็งแกร่ง และได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้ามากยิ่งขึ้น
จุดเด่นของ Brand@Retail
การตกแต่งและจัดวางแปลน: เป็นมาตรฐานเดียวกันหมดในการกำหนดแปลนของศูนย์บริการ การใช้โทนสี และป้าย ตกแต่งในโทนสีครีม ตัดกับสีน้ำเงินซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของฟอร์ด เน้นความกว้างขวาง โปร่ง โล่งสบาย สว่าง สะอาด
ส่วนแสดงรถและฝ่ายขาย: การตกแต่งเน้นการสร้างบรรยากาศที่เหมาะกับรถแต่ละประเภท เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับความโดดเด่นของรถแต่ละประเภทได้อย่างชัดเจน
- รถกระบะ ตกแต่งในแนวที่เน้นความแข็งแกร่ง ทนทาน สะท้อนความแข็งแรงและสมรรถนะของกระบะพันธุ์แกร่งของฟอร์ดอย่างชัดเจน ยกพื้นสำหรับจัดแสดงรถกระบะจะเป็นพื้นเหล็ก สะท้อนความแข็งแกร่ง ทนทานของรถ
- รถยนต์นั่งส่วนบุคคล จัดแสดงบนยกพื้นที่ทำจากไม้ ตกแต่งอย่างอบอุ่น มีสไตล์ เน้นความสบาย
- รถเอสยูวี จัดแสดงบนยกพื้นที่ทำด้วยวัสดุที่ให้ความรู้สึกทรงพลัง สะท้อนสมรรถนะ และพลังของรถ รวมทั้งสะท้อนไลฟ์สไตล์ของคนรักเอสยูวี
บรรยากาศ: ทันสมัย สะดวกสบายมากขึ้น เสริมสร้างบรรยากาศที่อบอุ่น ให้ความรู้สึกที่เป็นมิตรสำหรับลูกค้าที่มาเยี่ยมโชว์รูมฟอร์ด
การจัดแบ่งพื้นที่ใช้สอย: มีการแยกส่วนบริการไว้อย่างชัดเจน ทั้งในส่วนงานขาย การจัดแสดงรถ มีสินค้าหลากประเภท หลายรุ่น ให้ลูกค้าได้สัมผัส และเลือกชมตรงกับความต้องการในการใช้งาน และส่วนงานบริการหลังการจำหน่าย ซึ่งมีทีมช่างมืออาชีพ ที่ผ่านการฝึกอบรมตามมาตรฐานของฟอร์ดอย่างเข้มงวด คลังอะไหล่ที่เพียบพร้อม และห้องรับรองลูกค้าที่ทันสมัยสะดวกสบาย รวมถึงส่วนบริการอื่นๆ เพื่อให้ลูกค้าและผู้ที่มาติดต่อได้รับความประทับใจเมื่อเข้ามาใช้บริการทุกครั้ง
Pimonpat Duangkaew
Media Relations Executive
Ogilvy Public Relations Worldwide, Bangkok
Office: +66 2 632 8300 7
Fax: +66 2 632 8309
Cell: +66 1 890 2592
E-mail: pimonpat.duangkaew@ogilvy.com--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ