ฟอร์ด ฉลองชัย เปิดศูนย์บริการรูปแบบใหม่ในแนวคิด Brand@Retail แห่งแรก

ข่าวทั่วไป Tuesday February 17, 2004 15:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.พ.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
ฟอร์ด พิษณุโลก เปิดศูนย์บริการ ภายใต้แนวคิด Brand@Retail แห่งแรกในประเทศไทย สร้างมาตรฐานใหม่ที่เป็นหนึ่งเดียวกับฟอร์ดทั่วโลก สนองทุกความต้องการ ให้ความสะดวกสบายและความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า
ฟอร์ด ประเทศไทย เผยโฉมศูนย์บริการมาตรฐานภายใต้ แนวคิดใหม่ แห่งแรกในประเทศไทยที่ ฟอร์ด จ.พิษณุโลก นับเป็นก้าวสำคัญของฟอร์ด ในการพลิกโฉมยกระดับมาตรฐานบริการตามแผนการเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า
นายฉัตรชัย บุนนาค ประธาน ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า "พิษณุโลกเป็นตลาดใหญ่ที่มีความสำคัญมากแห่งหนึ่งในภาคเหนือ นับเป็นพื้นที่ที่ช่วยสร้างความเติบโตอย่างรวดเร็ว ให้กับฟอร์ด ประเทศไทยมาโดยตลอด ซึ่งหัวใจสำคัญในการขยายฐานลูกค้าของเราคือ การสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า และการพัฒนา ยกระดับมาตรฐานโชว์รูมและศูนย์บริการขึ้นมาสู่ระดับ Brand@Retail นับเป็นอีกหนึ่งแนวทางที่ฟอร์ด ประเทศไทย จะนำเสนอกับลูกค้าฟอร์ด ทั่วประเทศ ในอนาคตอันใกล้นี้"
"ฟอร์ด ประเทศไทย มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง และขอขอบคุณบริษัท วชิระ มอเตอร์ เซลส์ ผู้จำหน่ายฟอร์ดอย่างเป็นทางการในจังหวัดพิษณุโลก ที่ได้ให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ในการลงทุนสร้างศูนย์บริการแห่งแรก ภายใต้ มาตรฐานระดับโลก Brand@Retail ในครั้งนี้แนวคิด"
"Brand@Retail เป็นแนวคิดใหม่ที่ฟอร์ดทั่วโลกกำหนดเป็นมาตรฐานในการก่อสร้างและตกแต่งศูนย์บริการ ซึ่งนับเป็นย่างก้าวที่สำคัญของฟอร์ด ประเทศไทย ที่จะยกระดับการบริการของเราให้เป็นมาตรฐานสากล เช่นเดียวกับที่ลูกค้าฟอร์ดอีก 16 ล้านคนทั่วโลกได้สัมผัส สไตล์การตกแต่ง การจัดสรรพื้นที่ภายใน รวมทั้งบริการทั้งหมด จะสื่อถึงความเป็นฟอร์ดได้อย่างชัดเจน ทั้งในด้านความเป็นแบรนด์ระดับโลก และความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพอย่างเป็นมืออาชีพ"
ศูนย์บริการ ฟอร์ด จ. พิษณุโลก ซึ่งเป็นศูนย์บริการแห่งแรกภายใต้แนวคิดดังกล่าว มีพื้นที่รวม 1,900 ตารางเมตร โดยตกแต่งในโทนสีครีม ตัดกับสีน้ำเงินซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของฟอร์ด เน้นความกว้างขวาง โปร่ง โล่งสบาย สว่าง สะอาดตาม เสริมสร้างบรรยากาศที่อบอุ่น ให้ความรู้สึกที่เป็นมิตรสำหรับลูกค้าที่มาเยี่ยมโชว์รูมฟอร์ด
การจัดแบ่งพื้นที่ใช้สอย แยกส่วนบริการไว้อย่างชัดเจน ทั้งในส่วนงานขาย การจัดแสดงรถ มีสินค้าหลากประเภท หลายรุ่น ให้ลูกค้าได้สัมผัส และเลือกชมตรงกับความต้องการในการใช้งาน ส่วนงานบริการหลัง การจำหน่าย จัดสถานที่ไว้อย่างพร้อมสรรพ พร้อมทีมช่างมืออาชีพ ที่ผ่านการฝึกอบรมตามมาตรฐานของฟอร์ดอย่างเข้มงวด มีช่องจอดซ่อม 10 ช่องจอด คลังอะไหล่ที่เพียบพร้อม และห้องรับรองลูกค้าที่ทันสมัยสะดวกสบาย รวมถึงส่วนบริการอื่นๆ เพื่อให้ลูกค้าและผู้ที่มาติดต่อได้รับความประทับใจ และความสะดวกสบายอย่างเต็มที่ เมื่อเข้ามาใช้บริการทุกครั้ง
ส่วนแสดงรถและฝ่ายขาย จะถูกตกแต่งสร้างบรรยากาศที่เหมาะกับรถแต่ละประเภท ทำให้ลูกค้าได้สัมผัสกับความโดดเด่นของรถแต่ละประเภทได้อย่างชัดเจน คือ สำหรับในส่วนรถกระบะ จะตกแต่งในแนวที่เน้นความแข็งแกร่ง ทนทาน สะท้อนความแข็งแรงและสมรรถนะของกระบะพันธุ์แกร่งของฟอร์ดอย่างชัดเจน ส่วนแสดงรถยนต์นั่งส่วนบุคคล จะตกแต่งอย่างอบอุ่น มีสไตล์ เน้นความสบาย และบริเวณแสดงรถเอสยูวี จะตกแต่งเป็นพิเศษที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ ตรงกับความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย สื่อถึงสมรรถนะ อันทรงพลังของรถอเนกประสงค์ฟอร์ด
"ฟอร์ด มีแผนการที่จะขยายรูปแบบ Brand@Retail ไปสู่ลูกค้าทั่วประเทศ เพื่อที่ลูกค้าจะได้สัมผัสกับบรรยากาศใหม่ และเข้าถึงบริการมาตรฐานระดับโลกของฟอร์ด ในทุกศูนย์บริการ นี่เป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นจากฟอร์ด เพราะเราเชื่อมั่นว่ายังมีสิ่งดีๆ อีกมากมายที่รออยู่ข้างหน้า ถ้ามีความมุ่งมั่น และตั้งใจจริง ก็จะบรรลุผลสำเร็จในที่สุด" นายฉัตรชัยกล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
ติดต่อ: นที ศาสตร์ยังกุล
โทร. 0 2686 4000 ต่อ 4635 โทรสาร 0 2 661 8008--จบ--
-รก-

แท็ก ฟอร์ด  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ