คิงส์ตันขยายการผลิตเมโมรี่ไฮเปอร์ เอ็กซ์ (HyperX) สู่โมดูลขนาด 1 และ 2 กิกะไบต์ รองรับตลาดพีซีไฮเอ็นด์

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday February 17, 2004 16:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.พ.--เพาเวอร์ พลัส มาร์เก็ตติ้ง เซอร์วิส
บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ ผู้นำทางด้านการพัฒนาเทคโนโลยีสำหรับผลิตภัณฑ์หน่วยความจำระดับโลก ได้เผยถึงการพัฒนาสายผลิตภัณฑ์ไฮเปอร์ เอ็กซ์ (HyperX) โดยล่าสุดคิงส์ตันได้เพิ่มการผลิตไปสู่โมดูลขนาด 1 กิกะไบต์ DDR 400 MHz (PC 3200) และชุดเมโมรี่ขนาด 2 กิกะไบต์ ทั้งนี้เพื่อต้องการเพิ่มประสิทธิภาพในการรองรับตลาดผู้ใช้พีซีไฮเอ็นด์และบรรดาผู้นิยมเล่นเกมส์คอมพิวเตอร์
มร. มาร์ค ทีคูนอฟ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายเทคโนโลยี ได้เปิดเผยว่า คิงส์ตันได้พัฒนากระบวนการผลิตของผลิตภัณฑ์ไฮเปอร์เอ็กซ์ ให้มีขีดความสามารถเพิ่มสูงขึ้น โดยเน้นการรองรับตลาดผู้ใช้พีซีไฮเอ็นด์ ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ตระกูลไฮเปอร์ เอ็กซ์ จะเริ่มตั้งแต่ DDR 333 MHz (PC 2700) ไปจนถึง DDR 533 MHz (PC 4300) ทำให้ผลิตภัณฑ์นี้เป็นโซลูชั่นเมโมรี่ระดับแนวหน้าสำหรับคอเกมส์อีกด้วย
"ทีมวิศวกรของคิงส์ตันได้พัฒนาและออกแบบโมดูลของไฮเปอร์ เอ็กซ์ โดยการคัดเลือกคอมโพเน้นท์ของเมโมรี่เพื่อนำมาประกอบกันให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด ใช้หัวจ่ายความร้อนอลูมิเนี่ยมที่คัดเลือกมาอย่างดี ใช้หน่วยความดันไฟฟ้าขนาด 2.6 โวลต์ อีกทั้งยังได้รับการทดสอบสมรรถภาพการใช้งานอย่างละเอียดทุกขั้นตอน
คิงส์ตันมีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งในการการขยายสายผลิตภัณฑ์ในครั้งนี้ เพราะด้วยเทคโนโลยีและทีมงานที่เข้มแข็ง ประกอบกับตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกที่ให้การสนับสนุนคิงส์ตันอย่างดี จะส่งผลให้ผลิตภัณฑ์โมดูลเมโมรี่ของคิงส์ตันที่ได้รับการทดสอบประสิทธิภาพ 100 เปอร์เซ็นต์ทุกชิ้นส่วน และมีการรับประกันตลอดอายุการใช้งาน สามารถสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้อย่างดี สำหรับท่านที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.kingston.com
เกี่ยวกับคิงส์ตันเทคโนโลยีอิงค์
บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลก สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ผลิตภัณฑ์ของคิงส์ตันเป็นเมโมรี่ที่ใช้กับคอมพิวเตอร์เดสก์ท้อป, โน้ตบุ๊ค, เซิร์ฟเวอร์, เวิร์ค สเตชั่น, เลเซอร์พริ้นเตอร์, กล้องถ่ายรูปดิจิตอลและคอมพิวเตอร์ปาล์ม ท้อป นอกจากนั้น คิงส์ตันยังเป็นผู้ผลิตโออีเอ็มให้กับบริษัท เซมิคอนดักเตอร์รายใหญ่อีกมากมาย หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
ณัฎฐนาท เนตรนิยม
โทร. 02-538-0934, 01-803-5690
Email: nat@hcu.ac.th--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ