เอ-ไทม์มอบสุดยอดทัวร์ 3 ประเทศ "GMM MEDIA WORLD TOUR"

ข่าวทั่วไป Wednesday February 18, 2004 09:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.พ.--เอไทม์มีเดีย
สร้างปรากฏการณ์ใหญ่จนเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ให้วงการวิทยุอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด 3 คลื่นวิทยุของบ้านเอ-ไทม์ พร้อมใจกันพาผู้ฟังไปเที่ยวแบบเอ็กซ์คลูซีฟ 3 ประเทศใน 3 ทวีป กับ 3 ดารานักร้องสุดฮอตในโครงการใหญ่ "GMM MEDIA WORLD TOUR" ตลอดเดือนก.พ.-เม.ย.นี้
นอกจากเพลงไพเราะและกิจกรรมนอกสถานที่ที่โดดเด่นโดนใจกลุ่มผู้ฟังทั้ง 6 คลื่นในเครือเอ-ไทม์แล้ว ทริปต่างประเทศก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เรียกเสียงฮือฮามาตลอด แค่ไม่ซ้ำเส้นทางท่องเที่ยวของทัวร์ทั่วๆไปก็ถือเป็นความพิเศษแล้ว แต่นี่ยังมีศิลปินคนดังมากอดคอเที่ยวด้วยตลอดทริป และที่เด็ดที่สุดก็คือฟรีตลอดการเดินทาง!! ล่าสุด "ดี.เจ.พี่ฉอด" สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด (มหาชน) เปิดไฟเขียวให้ 3 เอ็กเซ็คคิวทีฟโปรดิวเซอร์ 3 คลื่นวิทยุในเครือจัดโครงการใหญ่ "GMM MEDIA WORLD TOUR" เพื่อมอบสุดยอดสิทธิพิเศษนี้ให้กับผู้ฟังรายการที่โชคดีที่สุดเพียงคลื่นละ 10 คนเท่านั้น ที่จะได้ไปเที่ยวแบบเอ็กซ์คลูซีฟโปรแกรมที่ไม่เคยมีทัวร์ใดจัดมาก่อนกับดารานักร้องแถวหน้าของเมืองไทย
เริ่มด้วยโครงการ PEAK EVEREST โดยเจียระไน โอ่ประเสริฐ เอ็กเซ็คคิวทีฟโปรดิวเซอร์ 88 PEAK FM จะพาผู้ฟังไปฉลองการเปิดตัวคลื่นใหม่พร้อมกับ ป๊อด-ธนชัย อุชชิน ณ จุดที่มีความสูงที่ PEAK ที่สุดของโลก นั่นคือยอดเขาเอเวอร์เรสต์ ประเทศเนปาลโดยเครื่องบินเล็กแบบเช่าเหมาลำ ในวันที่ 27 ก.พ.-2 มี.ค.นี้ จากนั้น ศิริกาญจน์ วินัยพานิช เอ็กเซ็คคิวทีฟโปรดิวเซอร์ 93.5 EFM จะพาผู้ฟังไปย้อนรอยภาพยนตร์ดังอาทิ น็อตติ้งฮิลล์, แฮร์รี่ พ็อตเตอร์ ฯลฯ พร้อมชมคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของวงพิ้งค์ที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในโครงการ U.K. CONFIDENTIAL กับนักเรียนเก่าอังกฤษ ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ ระหว่างวันที่ 23-30 มี.ค. ปิดท้ายด้วยโครงการ MYSTERY EGYPT โดยพิมพ์สุดา รูปงาม เอ็กเซ็คคิวทีฟโปรดิวเซอร์ แบงค็อคเรดิโอ 94 FM จะพาผู้ฟังไปล่องแม่น้ำไนล์ตลอดสายเพื่อสัมผัสความมหัศจรรย์ของอารยธรรมอียิปต์โบราณสองฟากฝั่งที่ประ เทศอียิปต์กับ คริสติน่า อากีล่าร์ 11 วันเต็มๆ ระหว่างวันที่ 28 มี.ค.-7 เม.ย.นี้
สุดยอดสิทธิพิเศษนี้มีให้เฉพาะผู้ฟังรายการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ 88 PEAK FM, 93.5 EFM และที่ แบงค็อคเรดิโอ 94 FM เท่านั้น !!!
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6--จบ--
-รก-

แท็ก นักร้อง   ก.พ.   gmm  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ