F5 เน็ตเวิร์คส์ ได้รับการโหวตสูงสุดให้เป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมปี 2003 จากอินโฟ เวิลด์

ข่าวทั่วไป Wednesday February 18, 2004 10:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.พ.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
ศูนย์ทดสอบผลิตภัณฑ์จากอินโฟ เวิลด์ ได้มอบรางวัลให้กับผลิตภัณฑ์ของ F5 คือ "BIG-IP Link Controller" และ "FirePassTM" ในฐานะผลิตภัณฑ์ที่ได้รับคะแนนสูงสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านการบริหารจัดการการจราจรและการรักษาความปลอดภัยบนเครือข่ายอินเตอร์เน็ต
F5 เน็ตเวิร์คส์ ผู้ให้บริการชั้นนำด้านอุปกรณ์เกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัยในการบริหารจัดการการจราจรบนเครือข่ายอินเตอร์เน็ต ได้รับคะแนนสูงสุดจากการทดสอบผลิตภัณฑ์ในรอบปี 2546 จากผลิตภัณฑ์ BIG-IP Link Controller และ FirePassTM โดยศูนย์ทดสอบของอินโฟ เวิลด์ "อินโฟ เวิลด์ มีความเชื่อมั่นในการปฏิบัติงานของศูนย์ทดสอบของเราว่าเป็นการทดสอบการทำงานของ ผลิตภัณฑ์ต่างๆภายใต้สถานการณ์จริง ดังนั้นเราจึงให้ความสนใจและความสำคัญกับประสิทธิภาพการทำงานของผลิตภัณฑ์ที่จะสามารถช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆในด้านไอทีได้อย่างแท้จริง ซึ่งผลการทดสอบผลิตภัณฑ์จำนวนมากในรอบปี 2546 พบว่า F5 เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพดีเยี่ยมและสามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างแท้จริง ซึ่งเรายังคงมุ่งที่จะทดสอบผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมใหม่ๆของ F5 ในปี 2547 ต่อไปอีกด้วย" นายดรัง ดิเนลลีย์ , บรรณาธิการอาวุโส ของอินโฟ เวิลด์ กล่าว
นิตยสารอินโฟ เวิลด์ ฉบับล่าสุด (ธันวาคม 2546) ได้นำเสนอประเด็น " The Year in Reviews' " ซึ่งเป็นการรวบรวมผลการทดสอบผลิตภัณฑ์ทั้งหมดจากศูนย์ทดสอบของ อินโฟ เวิลด์ ตลอดปี 2546 ที่ผ่านมา ซึ่งสำหรับ กลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภทการบริหารจัดการการจราจรบนเครือข่ายอินเตอร์เน็ต พบว่า "BIG-IP Link Controller" ได้รับคะแนนรวม 9 คะแนนจากคะแนนเต็ม 10 ซึ่งนับได้ว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้รับคะแนนสูงสุดในการทดสอบเมื่อเปรียบเทียบกับคู่แข่งอย่าง Radware LinkProof ซึ่งได้รับคะแนนเพียง 4.7 คะแนน สำหรับผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Security/VPNs อินโฟ เวิลด์ ได้ให้คะแนน "FirePass " ถึง 8.3 คะแนน ซึ่งสูงกว่า Neoteris'Access Series ซึ่งเคยได้รับการทดสอบเมื่อต้นปีที่ผ่านมา
"พวกเรารู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างมากในผลคะแนนที่ได้รับจากการทดสอบประสิทธิภาพการทำงานของ F5 โดยทีมผู้เชี่ยวชาญจาก อินโฟ เวิลด์ ซึ่งเป็นศูนย์ทดสอบผลิตภัณฑ์ที่ให้ความเข้มงวดและพิถีพิถันในกระบวนการการทดสอบและประเมินคุณภาพผลิตภัณฑ์ ดังนั้นการที่ F5 ได้รับคะแนนสูงสุดจากการทดสอบดังกล่าว นั่นเป็นสิ่งที่ช่วยสะท้อนให้เห็นว่า F5 ให้ความสำคัญเป็นอย่างมากในการมุ่งเน้นการพัฒนาค้นคว้าผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและยังช่วยเพิ่มโอกาสทางธุรกิจให้สามารถประสบความสำเร็จในการแข่งขันได้" นายแดน แมท รองประธานฝ่ายบริหารจัดการผลิตภัณฑ์ และการตลาด บริษัท F5 เน็ตเวิร์คส์
บทสรุปจากการทดสอบผลิตภัณฑ์ของอินโฟ เวิลด์
จากการทดสอบ "BIG-IP Link Controller 2400" ของอินโฟ เวิลด์ สรุปได้ว่า "F5 Link Controller สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพตรงตามที่โฆษณาไว้ และสามารถทำงานได้เหนือกว่า Radware LinkProof อย่างมาก เนื่องจาก BIG-IP Link Controller สามารถติดตั้งได้อย่างรวดเร็ว และรองรับการทำงานของฟังก์ชั่นต่างๆ ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีประสิทธิภาพในการรายงานผลและมีเครื่องมือที่สามารถรองรับการจัดการได้อย่างดีเยี่ยม นั่นหมายความว่า BIG-IP Link Controller เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีเสถียรภาพ และมีความน่าเชื่อถือ ผู้ใช้สามารถดูแลควบคุมระบบได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องกังวลกับความยุ่งยากซับซ้อนจากปัจจัยอื่นๆที่ตามมาหลังจากติดตั้งตัวผลิตภัณฑ์ "
สำหรับการทดสอบ "FirePass 1000" อินโฟ เวิลด์ ชี้ให้เห็นว่า "ระบบรักษาความปลอดภัยแบบ SSL VPN ของ FirePass ถือเป็นระบบรักษาความปลอดภัยชั้นเยี่ยมที่ประกอบไปด้วยฟังก์ชั่นทั้งหมดที่จำเป็นต่อการรักษาความปลอดภัยของระบบ" พร้อมทั้งกล่าวสรุปว่า "FirePass 1000" เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความสามารถสมบูรณ์แบบในงานด้าน remote access เพื่อความปลอดภัยของเซิร์ฟเวอร์ ด้วยความสามารถของ SSL VPN ซึ่งครอบคลุมความสามารถทั้งหมดของ IPSec-style network-level ได้เป็นอย่างดี"
เกี่ยวกับ F5 เน็ตเวิร์คส์
F5 เน็ตเวิร์คส์ เป็นผู้นำอุตสาหกรรมระบบการบริหารจัดการการจราจรของแอพพลิเคชั่นที่ช่วยให้องค์กรเอ็นเตอร์ไพร์ซและผู้ให้บริการต่างๆสามารถใช้ประโยชน์จากเว็บเซอร์วิส และแอพพลิเคชั่นสำคัญได้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดให้มีระบบงานที่ปลอดภัยและสามารถทำนายรวมถึงการจัดการการจราจรของแอพพลิเคชั่นได้แม้ในสภาวะงานที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้โซลูชั่นของ F5 ยังช่วยให้ระบบต่างๆสามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่อง ให้ความปลอดภัยและช่วยให้เซิร์ฟเวอร์และแอพพลิเคชั่นต่างๆที่มีความสำคัญ โซลูชั่นของ F5 ได้รับการใช้งานอย่างกว้างขวางในองค์กรเอ็นเตอร์ไพร์ซรายใหญ่ ผู้ให้บริการชั้นนำ สถาบันการเงิน หน่วยงานภาครัฐบาล สถาบันเพื่อสุขภาพและไซท์พอร์ทัลมากมายทั่วโลก บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ซีแอทเทิล มลรัฐวอชิงตัน และมีสำนักงานสาขาอยู่ในทวีปอเมริกาเหนือ ทวีปยุโรป และในภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ F5 สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.f5.com
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
เบญจมาภรณ์ บำราพรักษ์, ปอแก้ว พิตรสาธร
บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
โทร. (02) 655-6633
แฟกซ์ (02) 655-3560-1--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ