Box Office และ A.I. ชวนคนมีความรัก ร่วมสัมผัสภาพยนตร์โรแมนติก "Sylvia"

ข่าวทั่วไป Wednesday February 18, 2004 12:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.พ.--A.I. FILM
Box Office และ A.I. ร่วมส่งท้ายเดือนแห่งความรัก นำภาพยนตร์รักโรแมนติกและโศกนาฏกรรม ที่สร้างจากเรื่องจริง "Sylvia" บทกวีรักก้องโลก พร้อมชวนคนมีรัก ร่วมสัมผัส และเป็นอุทาหรณ์สอนใจ นำโดยนักแสดงฝีมือคุณภาพเจ้าของรางวัลอคาเดมี่ กวินเน็ธ พัลโทรว์ ที่สวมบทบาทชีวิตจริงของนักกวีสาวอเมริกันในยุค 50 มารับบท ซิลเวีย เพลทนี้ร่วมด้วย แดเนี่ยล เครก รับบทกวีหลวงชาวอังกฤษ เท็ด ฮิลส์ ซึ่งเป็นเรื่องราวชีวิตรักของนักกวี ที่ดูเหมือนจะเป็นไป อย่างสวยงามแต่แล้วชีวิตรักของทั้งคู่ก็มิอันต้องพลิกผัน
Sylvia เป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนไหว ในวัยเด็กเธอเคยพยายามที่จะฆ่าตัวตายหลายครั้ง เธอได้พบรักกับกวีหนุ่มชาวอังกฤษ เท็ต ฮิวส์ และแต่งงานกันหลังจากที่คบหากันได้ไม่นาน ความสัมพันธ์ในช่วงแรกของทั้งคู่เต็มไปด้วยความรักความเข้าใจ การสื่อสารกันด้วยบทกวีเป็นอีกวิธีการแสดงออกถึงความรักของคนทั้งคู่ แต่เส้นทางชีวิตคู่ของเธอไม่ได้โรยไปด้วยกลีบกุหลาบ ความสัมพันธ์ระหว่างเธอและ เท็ต ค่อยๆ เป็นไปในด้านลบมากขึ้น เมื่อผลงานของเขาเริ่มเป็นที่ยอมรับและประสบความสำเร็จมากขึ้น ในขณะที่เธอกลับย่ำอยู่กับที่ ความรู้สึกด้อยกว่าทำให้เธอขาดความมั่นใจ ความกลัวเข้าครอบงำ เธอกลัวที่จะสูญเสียเขาไป เธอเริ่มที่จะหนีความเป็นตัวตนของตนเอง และสุดท้ายก็ต้องจบลงด้วยโศกนาฏกรรม
ภาพยนตร์ Sylvia กำกับโดย คริสติน เจฟส์ นักทำหนังชาวนิวซีแลนด์ ผลงานเรื่องแรกคือ เรน ได้รับคำชื่นชมอย่างมากที่รอบปฐมทัศน์โลกในสัปดาห์ผู้กำกับ ที่เทศกาลหนังเมืองคานส์ปี 2001 เช่นเดียวกับการฉายที่งานเทศกาลซันแดนซ์ ปี 2002 เจฟส์ได้รับการกล่าวถึงในเดลีย์ วาไรตี้ว่าเป็น "10 ผู้กำกับที่ต้องจับตามอง" ซึ่งคอหนังรักโรแมนติกไม่ควรพลาดกับบทบาทการแสดงที่เข้าถึงได้อย่างดีของ กวินเน็ธ พัลโทรว์ ฉายพร้อมกัน 20 กุมภาพันธ์ นี้ทุกโรงภาพยนตร์
กำกับการแสดง : คริสติน เจฟส์
นำแสดงโดย : กวินเน็ธ พัลโทรว์ , ดาเนียล เครก , ลูซี่ ดาเวนพอร์ต
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณ อ้อย 01-6373208--จบ--
-ฉอ/รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ