อีเอ็มซีนำเสนอมาตรฐาน SMI-S บนระบบ Symmetrix และ CLARiiON

ข่าวทั่วไป Wednesday February 18, 2004 16:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.พ.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
ปกป้องเงินลงทุนของลูกค้าด้วยความสามารถในการรองรับสตอเรจอาร์เรย์รุ่นเก่าและใหม่สนับสนุนการจัดการด้วยซอฟต์แวร์มาตรฐาน SMI
อีเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น ผู้นำระดับโลกในด้านระบบการบริหารและจัดเก็บข้อมูล ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสนับสนุนมาตรฐานสำหรับระบบจัดเก็บข้อมูลบนเครือข่ายอัตโนมัติแบบเปิดซึ่งสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างกลมกลืน กับระบบ Symmetrix ที่ลูกค้าใช้อยู่ และ Symmetrix DMX ของอีเอ็มซีที่เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่ปี 2540 รวมทั้งระบบ CLARiiON และ CLARiiON CX ของอีเอ็มซีทุกรุ่นที่เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่ปี 2543 จะสามารถรองรับการจัดการด้วยซอฟต์แวร์ด้านการจัดการที่ใช้มาตรฐาน SNIA Storage Management Initiative Specification (SMI-S) โดยในขณะนี้อุปกรณ์สตอเรจอาร์เรย์ Symmetrix และ CLARiiON ของอีเอ็มซี กำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการตรวจสอบเพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐาน SMI-S ภายใต้โครงการทดสอบ SNIA Conformance Testing Program
มร. สตีเวน โค้ด ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อีเอ็มซี เอเชียใต้ กล่าวว่า "ลูกค้าต้องการเทคโนโลยีเปิด ที่สามารถทำงานร่วมกับอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ด้านการจัดการที่มีอยู่ ด้วยเหตุนี้ อีเอ็มซีจึงได้นำเสนอโซลูชั่นที่สอดคล้องความต้องการตามมาตรฐาน SMI-S เพื่อปกป้องเงินลงทุนของลูกค้าทั้งทางด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ และกระตุ้นให้เกิดการยอมรับในมาตรฐานการจัดการแบบใหม่ การเชื่อมโยงส่วนประกอบทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่เข้าด้วยกันจะช่วยลดอุปสรรคในการติดตั้งเทคโนโลยีใหม่ๆ และเราคาดหมายว่าวิธีการนี้จะช่วยให้ตลาดยอมรับและใช้งานมาตรฐาน SMI-S อย่างแพร่หลาย"
SMI-S เป็นไปตามมาตรฐาน CIM (Common Information Model) ในส่วนที่เกี่ยวกับสตอเรจ โดยเป็นชุดอินเทอร์เฟซที่ทำให้อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลและซอฟต์แวร์ด้านการจัดการจากผู้ผลิตหลายรายสามารถทำงานร่วมกันอย่างกลมกลืน SMI-S จะช่วยให้ซอฟต์แวร์ด้านการจัดการของอีเอ็มซีสามารถบริหารจัดการสตอเรจอาร์เรย์ของผู้ผลิตรายอื่นได้ดีขึ้น พร้อมทั้งปรับปรุงขีดความสามารถของซอฟต์แวร์ด้านการจัดการของผู้ผลิตรายอื่นสำหรับการจัดการอุปกรณ์สตอเรจอาร์เรย์ของอีเอ็มซี
SMI-S Provider ของอีเอ็มซี (the enabling software) สำหรับ Symmetrix และ CLARiiON พร้อมให้บริการแก่ลูกค้า และ ISVs SMI-S Provider สนับสนุนระบบ Symmetrix ทุกรุ่น (Symmetrix DMX Series, Symmetrix 8000, Symmetrix 5000 และ Symmetrix 3000) ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Enginuity 5x66 หรือรุ่นใหม่กว่า โดยหมายรวมถึงระบบ Symmetrix ทั้งหมดที่เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่ปี 2540 ระบบ CLARiiON ทุกรุ่น (CLARiiON CX Series และ CLARiiON FC4700 และ FC4500) ที่ใช้ Navisphere 6.4 หรือรุ่นใหม่กว่า สามารถรองรับการจัดการผ่าน SMI-S โดยหมายรวมถึงระบบ CLARiiON ส่วนใหญ่ที่วางจำหน่ายตั้งแต่ปี 2543
อีเอ็มซีจะจัดแสดงซอฟต์แวร์ด้านการจัดการ ControlCenter และ Visual families ซึ่งสนับสนุน SMI-S และใช้สำหรับจัดการสตอเรจอาร์เรย์ของอีเอ็มซี รวมทั้งไอบีเอ็ม, เอชพี, เอชดีเอส, ซัน และแอลเอสไอ ลอจิก ที่งาน Storage Networking World ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนเมษายนปีนี้ ที่เมืองฟีนิกซ์ รัฐอริโซน่า นอกจากนั้น อีเอ็มซียังมีแผนที่จะสาธิตการจัดการระบบ NAS ที่ประกอบด้วยระบบสตอเรจ Celerra ของอีเอ็มซี และระบบ NAS ของผู้ผลิตรายอื่นๆ
ข้อมูลเกี่ยวกับ EMC
อีเอ็มซี คือผู้นำแห่งโลกธุรกิจระบบสตอเรจ ที่คิดค้นทั้งระบบ, ซอฟต์แวร์, ระบบเครือข่าย และ การให้บริการต่างๆ ทั้งยังพัฒนาโซลูชั่นระบบเครือข่ายสตอเรจ แบบอัตโนมัติ เพื่อช่วยให้หน่วยงานต่างๆทั่วโลกสามารถดึงและใช้ข้อมูลต่างๆที่มีอยู่ได้ในระดับสูงสุดและใช้ต้นทุนทั้งหมดขั้นต่ำสุด ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอีเอ็มซี สามารถรับได้ผ่านทางเว็บไซต์ www.EMC.com
สำหรับสื่อมวลชน : สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :
Khoo Yin Senior Marcom Specialist
EMC South AsiaTel: +65-6427-1741
Fax: +65-6333-6878 Email: khoo_yin@emc.com
Local PR agency contact
สุดานาฏ อิ๋วสกุล
บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
โทร : 0-2971-3711
โทรสาร : 0-2521-9030 Email : sudanart@pc-a.co.th--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ