อีเอ็มซีเพิ่มศักยภาพความเป็นผู้นำตลาดสตอเรจระดับไฮเอนด์ ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Symmetrix DMX-2

ข่าวทั่วไป Thursday February 19, 2004 09:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
อีเอ็มซีเพิ่มศักยภาพความเป็นผู้นำตลาดสตอเรจระดับไฮเอนด์ ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Symmetrix DMX-2
ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ Symmetrix DMX พร้อม เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน
ประกาศแผงซอฟต์แวร์ใหม่ด้านการป้องกันข้อมูลและการทำงานของระบบอย่างต่อเนื่อง
อีเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น ผู้นำระดับโลกในด้านระบบการบริหารและจัดเก็บข้อมูล เพิ่มศักยภาพความเป็นผู้นำในการนำเสนอโซลูชั่นที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถรองรับภาระงานขั้นสูงที่สลับซับซ้อน ด้วยการเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Symmetrix DMX-2 ที่ได้รับรางวัล "Product of the Year - ผลิตภัณฑ์แห่งปี" ในด้านระบบจัดเก็บข้อมูลในสายการผลิตภัณฑ์ของ Symmetrix DMX โดยนิตยสาร STORAGE
โมเดลใหม่ๆ เหล่านี้ประกอบด้วย ช่อง 1 Ghz PowerPC และดิสก์ไดเร็คเตอร์เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของระบบให้ได้สูงสุดถึงอีก 30% จาก Symmetrix DMX ซีรี่ส์ ทั้งนี้ นอกจากใช้งานได้กับ DMX-2 โมเดลใหม่ได้แล้ว ยังสามารถใช้งานกับ Symmetrix DMX ในรุ่นปัจจุบันได้ด้วย
อีเอ็มซียังได้เปิดตัวชุดของฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่สามารถขยายประสิทธิภาพของ Symmetrix DMX ซีรี่ส์ ด้วยการผสมผสานกันอย่างลงตัวของฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ทำให้ประสิทธิภาพของระบบจัดเก็บข้อมูลระดับไฮเอ็นด์ก้าวไปสู่อีกระดับหนึ่ง สามารถช่วยให้ลูกค้ารวบรวม บริหารและปกป้องข้อมูลที่เพิ่มขึ้นอย่างมหาศาลได้ดีมากยิ่งขึ้น เทคโนโลยีดังกล่าวประกอบด้วย:
- ตัวควบคุมหน่วยความจำรวมรุ่นใหม่ ขนาด 32 กิกะไบต์ ขยายหน่วยความจำแคชสำหรับ Symmetrix DMX เป็น 256 กิกะไบต์ ซึ่งมากกว่า 2 เท่า เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์คู่แข่ง
- รองรับดิสก์ไดรฟ์แบบไฟเบอร์แชนเนลรุ่นล่าสุด ความเร็ว 15,000 รอบต่อนาที ขนาด 73 กิกะไบต์
- ซอฟต์แวร์ AutoSwap ตัวใหม่ที่ทำให้ลูกค้าสามารถสั่งให้ระบบจัดเก็บข้อมูลเมนเฟรมปรับเวิร์คโหลดใหม่โดยปราศจากการรบกวนการทำงานของแอพพลิเคชั่น
- สามารถเลือกระหว่าง Parity RAID หรือ RAID 5 ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ช่วยให้ลูกค้ามีทางเลือกเพิ่มมากขึ้นสำหรับการปกป้องข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพและประหยัดค่าใช้จ่ายสูงสุด
- การสนับสนุนแบบมัลติอาร์เรย์สำหรับ SRDF/A ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์สำหรับการเรพลิเคต ข้อมูลระยะไกลของอีเอ็มซีที่ได้รับความนิยมอย่างสูง
ด้วยสถาปัตยกรรม Direct Matrix ที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ ทำให้อีเอ็มซีสามารถเสนอศักยภาพที่เพิ่มมากขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญของผลิตภัณฑ์ในตระกูล Symmetrix DMX ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา กล่าวโดยสรุป การขยายประสิทธิภาพนี้ให้ผลได้สูงถึง 2 เท่าของประสิทธิภาพของ Symmetrix DMX ซีรี่ส์ที่แนะนำเมื่อ 12 เดือนก่อน
มร. ริชาร์ด เกอนาริส รองประธานฝ่ายบริการโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีของ AdvancePCS ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านการพัฒนาสุขภาพรายใหญ่ที่สุดในสหรัฐฯ และติดอันดับบริษัทมหาชนที่เติบโตเร็วที่สุด 100 อันดับในสหรัฐฯ จากการจัดอันดับของนิตยสารฟอร์จูนกล่าวว่า "อีเอ็มซีสามารถตอบสนองความต้องการของเราอย่างครบถ้วนในส่วนที่เกี่ยวกับระบบจัดเก็บข้อมูลระดับไฮเอนด์ Symmetrix DMX-2 เป็นโซลูชั่นที่ดีเยี่ยม เพิ่มประสิทธิภาพอย่างมากให้กับแอพพลิเคชั่นของเรา และการลงทุนในผลิตภัณฑ์ของอีเอ็มซีช่วยให้เรามั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ทั้งหมด ทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ สามารถทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ"
มร. แรนดี้ เคิร์นส์ หุ้นส่วนอาวุโสของ The Evaluator Group กล่าวว่า "ในช่วง 12 เดือนนับตั้งแต่ที่อีเอ็มซีเปิดตัวสตอเรจอาร์เรย์ระดับไฮเอนด์ Symmetrix DMX อีเอ็มซีก็ยังคงมุ่งมั่นที่จะใช้ประโยชน์จากความยืดหยุ่นในการปรับขนาดของสถาปัตยกรรม DMX เพื่อพัฒนาทางเลือกเพิ่มเติมในแง่ของประสิทธิภาพและคอนฟิกูเรชั่นของระบบ ดังที่ปรากฏในผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวล่าสุดในวันนี้ ทั้งนี้ ลูกค้าส่วนใหญ่จะให้ความไว้วางใจผู้ผลิตที่มีนโยบายในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ชัดเจน และอีเอ็มซีก็สามารถดำเนินการตามแผนการที่วางไว้ และปฏิบัติตามคำมั่นสัญญาที่ให้ไว้ในส่วนที่เกี่ยวกับเทคโนโลยี DMX"
นวัตกรรมสำหรับเมนเฟรม
ดังคำมั่นสัญญาของอีเอ็มซีที่จะนำเสนอนวัตกรรมเพื่อลูกค้าที่ใช้เมนเฟรม อีเอ็มซีได้เปิดตัวอีเอ็มซี AutoSwap ซอฟต์แวร์ใหม่ล่าสุด AutoSwap ซอฟต์แวร์ ช่วยให้ลูกค้าสามารถสั่งให้ระบบจัดเก็บข้อมูลปรับเวิร์คโหลดใหม่โดยไม่กระทบหรือรบกวนขั้นตอนการทำงานของแอพพลิเคชั่น เมื่อผนวกรวมกับ อีเอ็มซี SRDF แล้ว AutoSwap ยังสามารถย้ายเวิร์คโหลดของระบบจัดเก็บข้อมูลข้ามแอร์เรอย่างชั่วคราวหรือถาวรโดยปราศจากการรบกวนการทำงาน หรือสลับเวิร์คโหลดอย่างอัตโนมัติสำหรับไปสู่ recovery site ในสถานการณ์ที่เกิดการผิดพลาดของระบบในจุดต้นทาง
มร. สตีเวน โค้ด ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อีเอ็มซี เอเชียใต้ กล่าวว่า "อีเอ็มซีมีศักยภาพสูงสุดในการช่วยให้ลูกค้าสามารถสร้างระบบคอมพิวเตอร์ที่ทำงานได้อย่างราบรื่นและปลอดภัยที่สุดในโลก เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอคุณประโยชน์ที่เหนือกว่าผู้ผลิตสตอเรจระดับไฮเอนด์รายอื่นๆ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการดำเนินธุรกิจให้แก่ลูกค้า ผลิตภัณฑ์ในตระกูล Symmetrix DMX ที่เราเปิดตัวในวันนี้ แสดงถึงนโยบายของอีเอ็มซีในการจัดหาระบบจัดเก็บข้อมูลชั้นเยี่ยมที่สามารถรองรับเวิร์กโหลดจำนวนมหาศาลที่ไม่สามารถคาดเดาล่วงหน้า ทั้งยังมีความพร้อมใช้งานและความสามารถในการปกป้องข้อมูลสูงสุด
การวางจำหน่าย
ผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวในวันนี้มีวางจำหน่ายแล้ว ราคาสำหรับ AutoSwap อยู่ที่ 200,000 เหรียญสหรัฐฯ สำหรับหนึ่งทิปพิคัล คอนฟิกูเรชั่น ( for a typical configuration)
ข้อมูลเกี่ยวกับ EMC
อีเอ็มซี คือผู้นำแห่งโลกธุรกิจระบบสตอเรจ ที่คิดค้นทั้งระบบ, ซอฟต์แวร์, ระบบเครือข่าย และ การให้บริการต่างๆ ทั้งยังพัฒนาโซลูชั่นระบบเครือข่ายสตอเรจ แบบอัตโนมัติ เพื่อช่วยให้หน่วยงานต่างๆทั่วโลกสามารถดึงและใช้ข้อมูลต่างๆที่มีอยู่ได้ในระดับสูงสุดและใช้ต้นทุนทั้งหมดขั้นต่ำสุด ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอีเอ็มซี สามารถรับได้ผ่านทางเว็บไซต์ www.EMC.com
สำหรับสื่อมวลชน : สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :
Khoo Yin Senior Marcom Specialist
EMC South Asia Tel: +65-6427-1741 Fax: +65-6333-6878
Email: khoo_yin@emc.com
Local PR agency contact
สุดานาฏ อิ๋วสกุล บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
โทร : 0-2971-3711 โทรสาร : 0-2521-9030 Email : sudanart@pc-a.co.th--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ