อีเอ็มซีเปิดรวดสตอเรจแพลตฟอร์มหลากหลายรุ่น

ข่าวเทคโนโลยี Thursday February 19, 2004 09:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
อีเอ็มซีเปิดรวดสตอเรจแพลตฟอร์มหลากหลายรุ่น
เผยโฉมระบบใหม่ในตระกูล Symmetrix DMX, CLARiiON, Celerra และ Centera
ช่วยให้ลูกค้าได้รับประโยชน์อย่างคุ้มค่าจากข้อมูลตลอดอายุการใช้งาน
อีเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น ผู้นำระดับโลกในด้านระบบการบริหารและจัดเก็บข้อมูล นำเสนอระบบสตอเรจรุ่นใหม่ รวมทั้งการปรับปรุงเทคโนโลยี และนวัตกรรมสำหรับแพลตฟอร์มการจัดเก็บข้อมูลระดับ ไฮเอนด์, ระดับกลาง, ระบบ network-attached storage (NAS) และ content addressed storage (CAS) การเปิดตัวในคราวเดียวกันสำหรับระบบสตอเรจรุ่นใหม่ในตระกูล Symmetrix DMX, CLARiiON CX, Celerra และ Centera รวมถึงเทคโนโลยีที่ปรับปรุงใหม่ และซอฟต์แวร์ต่างๆ เป็นการตอกย้ำถึงศักยภาพของอีเอ็มซีในการนำเสนอสตอเรจแพลตฟอร์มหลากหลายรุ่นพร้อมกันเป็นประวัติการณ์ การเผยโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่ในวันนี้ยังแสดงให้เห็นว่าอีเอ็มซีสามารถนำเสนอคุณประโยชน์ที่มากเกินขอบเขตของการจัดเก็บข้อมูลทั่วไป โดยช่วยให้ลูกค้าสามารถลดค่าใช้จ่าย ทั้งยังสามารถปกป้อง และใช้ประโยชน์อย่างคุ้มค่าจากข้อมูลที่มีอยู่ตลอดอายุการใช้งาน
การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในวันนี้ครอบคลุมความสามารถของอีเอ็มซีทั้งในเชิงลึกและเชิงกว้างในการจัดเก็บข้อมูลบนสตอเรจแพลตฟอร์มที่หลากหลาย โดยประกอบด้วย (โปรดดูข่าวประชาสัมพันธ์เพิ่มเติม):
- Symmetrix DMX-2 - ระบบ Symmetrix DMX มาพร้อมเทคโนโลยี DMX-2 ที่ให้ประสิทธิภาพสูงกว่า ระบบ Symmetrix รุ่นก่อนหน้านี้ถึง 30% และในตระกูลใหม่นี้ยังให้ประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับการจัดเก็บข้อมูล โดยมีประสิทธิภาพเหนือกว่า 2 เท่า เมื่อเทียบกับระบบ Symmetrix DMX รุ่นแรกที่วางจำหน่ายเมื่อ 12 เดือนที่แล้ว เทคโนโลยีระดับไฮเอนด์ใหม่ล่าสุด DMX-2 มีอยู่ในระบบ Symmetrix DMX-2 รุ่นใหม่ หรือลูกค้าสามารถอัพเกรดจากระบบ Symmetrix DMX ที่มีอยู่แล้ว โดยยังคงเก็บรักษาข้อมูลไว้ตามเดิมได้
- CLARiiON CX - ระบบรุ่นใหม่ล่าสุด CLARiiON CX300, CX500 และ CX700 ให้ประสิทธิภาพการทำงานที่สูงขึ้นในระดับราคาเท่าเดิม พร้อมทางเลือกใหม่ในราคาที่ย่อมเยาสำหรับการรีพลิเคตข้อมูล นอกจากนั้น ยังช่วยให้ลูกค้าได้รับประโยชน์อย่างคุ้มค่าจากการลงทุนในระยะยาว ระบบที่นำเสนอเป็นรุ่นใหม่ หรือลูกค้าสามารถอัพเกรดจากระบบ CLARiiON CX ที่มีอยู่แล้ว โดยยังคงเก็บรักษาข้อมูลไว้ตามเดิมได้
- เกตเวย์ NAS - ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ NAS ที่มีความหลากหลายที่สุดในอุตสาหกรรม โดยเพิ่มเติมผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่และปรับปรุง เพื่อให้สอดรับกับแนวโน้มของอุตสาหกรรมที่นิยมการติดตั้งระบบ NAS ที่ใช้เกตเวย์
- ระบบสตอเรจรุ่นใหม่ล่าสุด Celerra NS700G ให้ระดับราคา/ประสิทธิภาพที่เหนือกว่า ทั้งยังมีความยืดหยุ่นในการรองรับ Tier สตอเรจ
- ส่วนระบบ Celerra NS700 Integrated NAS เป็นผู้นำในด้านระบบผนวกรวมที่มีระดับราคา/ประสิทธิภาพเหนือกว่า โดยลูกค้าจะได้รับประโยชน์อย่างคุ้มค่าในระยะยาว เพราะสามารถเปลี่ยนย้ายไปสู่การใช้เกตเวย์ในอนาคตและ Celerra CNS 514 Data Mover ที่แสดงประสิทธิภาพในการทำงานดีกว่ารุ่นก่อนถึง 56%
- Centera - ความสามารถในการเชื่อมต่อระบบเมนเฟรมแบบเนทีฟสำหรับระบบสตอเรจแบบ CAS ในตระกูล Centera ช่วยขยายขีดความสามารถในการใช้ประโยชน์จากข้อมูลที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงจำนวนมหาศาลที่จัดเก็บไว้บนระบบเมนเฟรม นอกจากนี้ ลูกค้าที่ใช้ระบบสตอเรจ Centera จะได้รับประสิทธิภาพการทำงานที่สูงขึ้น 5 เท่า และความเร็วที่เพิ่มขึ้น 2 เท่าในการรีพลิเคตข้อมูล เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์รุ่นก่อนหน้านี้
นอกจากนั้น อีเอ็มซียังได้เปิดตัวฟังก์ชั่นซอฟต์แวร์ใหม่ๆ สำหรับแต่ละแพลตฟอร์ม พร้อมตอกย้ำความมุ่งมั่นในการพัฒนามาตรฐานสำหรับระบบจัดเก็บข้อมูลบนเครือข่ายอัตโนมัติแบบเปิดซึ่งสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างกลมกลืน โดยระบบ Symmetrix และ Symmetrix DMX ของอีเอ็มซีที่เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่ปี 2540 รวมทั้งระบบ CLARiiON และ CLARiiON CX ของอีเอ็มซีทุกรุ่นที่เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่ปี 2543 จะสามารถรองรับการจัดการด้วยซอฟต์แวร์ด้านการจัดการที่ใช้มาตรฐาน SNIA Storage Management Initiative (SMI)
มร. สตีเวน โค้ด ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อีเอ็มซี เอเชียใต้ กล่าวว่า "ในขณะที่อุตสาหกรรมสตอเรจกำลังมีการเปลี่ยนแปลงในวงกว้าง อีเอ็มซียังคงมุ่งเน้นการพัฒนาแพล็ตฟอร์มการจัดเก็บข้อมูล ซึ่งถือเป็นรากฐานสำคัญสำหรับการใช้ประโยชน์อย่างคุ้มค่าจากระบบจัดเก็บข้อมูลทั้งระบบ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในวันนี้สอดรับกับแนวโน้มของอุตสาหกรรม และเป็นเครื่องตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของอีเอ็มซีในการพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยอีเอ็มซีมุ่งมั่นที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถบริหารจัดการข้อมูลด้วยผลิตภัณฑ์สตอเรจชั้นเยี่ยมหลากหลายรุ่น พร้อมความสามารถที่สมบูรณ์แบบในด้านการจัดการวงจรการใช้งานของข้อมูล"
มร. สตีเวน โค้ด ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อีเอ็มซี เอเชียใต้ ยังกล่าวอีกว่า "อีเอ็มซียังคงดำเนินการปรับปรุง เสริมสร้าง และพัฒนานวัตกรรมใหม่ระบบ Tier สตอเรจมากกว่าใครๆ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในวันนี้แสดงถึงความมุ่งมั่นของอีเอ็มซีในการนำเสนอสินค้าใหม่สู่ตลาดอย่างรวดเร็ว และในหลายๆครั้ง ก่อนที่คู่แข่งของเราจะโต้ตอบกับผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่เดิม ผลิตภัณฑ์ของเราไม่เพียงแต่เป็นผลิตภัณฑ์ชั้นนำของตลาดแล้ว ลูกค้ายังได้ประโยชน์และคุณค่าของระบบซึ่งสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างกลมกลืน และยังสามารถอัพเกรดระบบที่มีอยู่โดยยังคงเก็บรักษาข้อมูลไว้ตามเดิมได้"
ข้อมูลเกี่ยวกับ EMC
อีเอ็มซี คือผู้นำแห่งโลกธุรกิจระบบสตอเรจ ที่คิดค้นทั้งระบบ, ซอฟต์แวร์, ระบบเครือข่าย และ การให้บริการต่างๆ ทั้งยังพัฒนาโซลูชั่นระบบเครือข่ายสตอเรจ แบบอัตโนมัติ เพื่อช่วยให้หน่วยงานต่างๆทั่วโลกสามารถดึงและใช้ข้อมูลต่างๆที่มีอยู่ได้ในระดับสูงสุดและใช้ต้นทุนทั้งหมดขั้นต่ำสุด ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอีเอ็มซี สามารถรับได้ผ่านทางเว็บไซต์ www.EMC.com
สำหรับสื่อมวลชน : สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :
Khoo Yin Senior Marcom Specialist
EMC South Asia Tel: +65-6427-1741 Fax: +65-6333-6878
Email: khoo_yin@emc.com
Local PR agency contact
สุดานาฏ อิ๋วสกุล
บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
โทร : 0-2971-3711 โทรสาร : 0-2521-9030 Email : sudanart@pc-a.co.th--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ