ม.ศรีปทุมคว้าแชมป์แดนซ์เผาผลาญไขมันในการประกวด "สาวหุ่นดี สุขภาพฟิต กับแบรนด์พริกและชาเขียวผสมซุปไก่สกัด"

ข่าวทั่วไป Thursday February 19, 2004 10:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--เซเรบอส (ประเทศไทย)
มหาวิทยาลัยศรีปทุมครองแชมป์เต้นเผาผลาญไขมันจากการแข่งขัน "สาวหุ่นดี สุขภาพฟิต กับแบรนด์พริกและชาเขียวผสมซุปไก่สกัด"ด้วยลีลาท่าเต้นที่ผสมผสานได้อย่างสวยงาม ลงตัว รับแพคเกจทัวร์ไปอวดหุ่นสวยสุขภาพฟิต ที่ประเทศออสเตรเลียกันยกทีม
นายตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตแบรนด์พริกและชาเขียวผสมซุปไก่สกัด เปิดเผยว่า เพื่อส่งเสริมให้หนุ่ม สาว และคนรุ่นใหม่มีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรง และมีรูปร่างที่สวยงามได้สัดส่วน ลดผลข้างเคียงจากยาลดความอ้วน ตลอดจนสนองนโยบายของรัฐบาลในการส่งสริมให้คนรุ่นใหม่กันมาออกกำลังกาย เพื่อห่างไกลจากยาเสพติด บริษัทจึงได้เปิดโครงการประกวด "สาวหุ่นดี สุขภาพฟิต กับแบรนด์พริกและชาเขียวผสมซุปไก่สกัด Dancercise Contest ขึ้นโดยดำเนินการจัดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ 10 ทีมสุดท้ายขึ้น ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พระราม 3 โดยทีมที่ชนะเลิศคว้ารางวัลแพคเกจทัวร์ประเทศออสเตรเลียไปครอง คือ ทีมจูเนียร์ จากมหาวิทยาลัยศรีปทุม
"โครงการสาวหุ่นดีสุขภาพฟิตฯ มุ่งสนับสนุนให้เยาวชน คนรุ่นใหม่ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ด้วยการออกกำลังกาย โดยมีผู้สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการเป็นจำนวนมาก ซึ่งทีมที่ชนะเลิศในวันนี้เป็นทีมที่มีความสามารถในการผสมผสานศิลปะในการเต้น เข้ากับการออกกำลังกายได้อย่างลงตัวจึงชนะใจกรรมการคว้ารางวัลชนะเลิศไปครอง " นายตุลย์กล่าว
นายปณิธาน ทับแสง ครูผู้ฝึกสอนท่าเต้นของทีมจูเนียร์ กล่าวว่า รางวัลชนะเลิศที่ทีมจูเนียร์ได้รับคงมาาจากการที่แดนเซอร์สามารถเต้นได้ตรงกับคอนเซ็ปต์ซึ่งทางโครงการแบรนด์พริกและชาเขียวต้องการ โดยเต้นในท่าบังคับได้อย่างต่อเนื่อง คล่องแคล่ว และยังสามารถนำท่าบังคับมาผสมผสานกับท่าเต้นอิสระได้อย่างกลมกลืน นอกจากนี้ยังเต้นได้สนุก สดใสตรงกับภาพพจน์ของตัวสินค้า "ตอนแรกที่เข้าร่วมโครงการก็ไม่ได้มุ่งหวังอะไร เพียงอยากร่วมกิจกรรมเป็นประโยชน์ต่อร่างกาย โดยน้องๆทีมจูเนียร์เป็นหนึ่งในสมาชิกชมรม เพอร์ฟอร์มมิ่ง แดนซิ่ง ของมหาวิทยาลัยศรีปทุมที่จะเน้นเต้นเพื่อประชาสัมพันธ์กิจกรรมของทางสถาบัน และออกกำลังกาย สร้างความสมบูรณ์ของร่างกายมากกว่า เมื่อได้รับรางวัลชนะเลิศมาครอง ทุกคนรู้สึกภูมิใจมากเพราะมีเวลาเตรียมตัว และได้ซ้อมกันน้อย แต่ก็สามารถประสบความสำเร็จได้" นายปณิธานกล่าว--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ