วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส ภูมิใจเสนอ "SCOOBY DOO 2: MONSTERS UNLEASHED"

ข่าวทั่วไป Thursday February 19, 2004 10:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส
กำหนดฉายวันที่ 26 มีนาคม 2004
Scooby-Doo 2: Monsters Unleashed นำแสดงโดย เฟรดดี้ ปรินซ์ จูเนียร์, ซาร่าห์ มิเชล เกลลาร์, แมทธิว ลิลลาร์ด และลินดา คาร์เดลลินี ซึ่งกลับมารับบทเดิมของพวกเขา เป็น เฟรด, แดฟนี่, แชกกี้ และ เวลม่า จากภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่นคอมเมดี้เรื่องฮิตบันลือโลกเมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว เรื่อง Scooby-Doo
ในการผจญภัยลึกลับครั้งใหม่ของพวกเขา สกูบี้และสมาชิกที่เหลือของแกงค์มิสตรี้ อิงค์ ต้องเผชิญหน้ากับวายร้ายสวมหน้ากากไร้ชื่อ ซึ่งมีแผนการณ์ครองเมืองคูลสวิลล์ และกระทำการชั่วร้ายด้วยการใช้เครื่องมือปีศาจสร้างเหล่าศัตรูหน้าเดิมๆ ของมิสตรี้ อิงค์ อย่าง ผีปเทโรแดคทิล (The Pterodactyl Ghost), ผีแบล็คไนท์ (The Black Knight Ghost) และผีหมื่นโวลท์ (The 10,000 Volt Ghost) ในขณะเดียวกับที่ความสามารถในการสืบค้นของแกงค์ก็ถูกจับตามองอย่างใกล้ชิดโดยนักข่าวผู้ไม่ไว้หน้าใคร ฮีทเธอร์ แจสเปอร์-ฮาว (อลิเซีย ซิลเวอร์สโตน) โดยความช่วยเหลือของผู้ดูแลพิพิธภัณฑ์ แพทริค ไวส์ลีย์ (เซ็ธ กรีน) และการขัดขวางของจอมก่อกวน เจเรเมียห์ วิคเคิลส์ (ปีเตอร์ บอยล์)
การถ่ายทำเริ่มขึ้นเมื่อวันที่ 14 เมษายน ในเมืองแวนคูเวอร์ บริติชโคลัมเบีย ในภาพยนตร์ภาคต่อที่ทุกคนตั้งตาคอยเรื่องนี้ เป็นการรวมทีมนักแสดงหน้าเดิมจาก Scooby-Doo และผู้กำกับฯ ราจา กอสเนล, ผู้เขียนบทภาพยนตร์ เจมส์ กันน์, ผู้อำนวยการสร้าง ชาร์ลส โรเวน และริชาร์ด ซัคเคิล ส่วนทีมงานหลังกล้อง ได้แก่ ผู้ออกแบบฝ่ายศิลป์ บิล โบส์ ผู้กำกับภาพ โอลิเวอร์ วู้ด และผู้ลำดับภาพ เคนท์ เบย์ดา
วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส ภูมิใจเสนอ ผลงานของโมเสอิค มีเดีย กรุ๊ป Scooby-Doo 2: Monsters Unleashed มีกำหนดจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 26 มีนาคม 2004 โดย วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส ในกลุ่มบริษัทวอร์เนอร์ บราเดอร์ส เอนเตอร์เทนเมนท์
Scooby-Doo, Where Are You? ออกอากาศเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 13 กันยายน 1969 ทางเครือข่ายโทรทัศน์อเมริกัน - CBS นับแต่นั้นเป็นต้นมาสี่สหายผู้กล้าหาญและเพื่อนดาราสี่ขา ก็ได้สร้างผลงานกว่า 310 ตอนที่ได้ถูกออกอากาศทางหลายเครือข่ายทั่วโลก ในช่วงเวลาสามทศวรรษนับแต่การเริ่มต้นของรายการ--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ