ฮอนด้ารุกกลยุทธ์สร้างความพึงพอใจผู้บริโภค ผลักดันกิจกรรม "คาราวาน" ตรงสู่กลุ่มผู้ใช้ในทุกพื้นที่

ข่าวยานยนต์ Thursday February 19, 2004 13:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--เอ.พี.ฮอนด้า
ฮอนด้ารุกกลยุทธ์สร้างความพึงพอใจผู้บริโภค
ผลักดันกิจกรรม "คาราวาน" ตรงสู่กลุ่มผู้ใช้ในทุกพื้นที่
พร้อมตั้งเป้าจำหน่ายปีนี้ 1.35 ล้านคัน ขณะที่ตลาดรวม 1.9 ล้านคัน
ฮอนด้ามุ่งนโยบายสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้บริโภค โดยการรุกกลยุทธ์กิจกรรมเพื่อสร้างลูกค้าสัมพันธ์ และเสริมสร้างประสบการณ์ที่มีคุณค่าให้กับกลุ่มผู้ใช้ ในขณะเดียวกันมุ่งเน้นการส่งเสริมประโยชน์ให้กับสังคม ทั้งนี้ได้ร่วมกับผู้จำหน่ายจัดกิจกรรม "คาราวาน" อย่างต่อเนื่องในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ตรงเข้าสู่กลุ่มผู้ใช้รถในทุกเขตพื้นที่ โดยในปีนี้จะมีการจัดในระดับภาคทั้งหมด 8 ครั้ง พร้อมรณรงค์การขับขี่ปลอดภัย เปิดไฟ ใส่หมวก เพื่อสร้างจิตสำนึกด้านความปลอดภัยให้กับสังคม ในขณะที่เป้าการจำหน่ายในปีนี้ตั้งไว้ 1.35 ล้านคัน ส่วนตลาดรวมคาดการณ์ประมาณ 1.9 ล้านคัน
บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด รุกกลยุทธ์กิจกรรมโดยจัดให้มี "ฮอนด้า เซฟตี้ คาราวาน" อย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปีนี้วางนโยบายมุ่งเน้นการสร้างลูกค้าสัมพันธ์ และเสริมสร้างประสบการณ์ที่มีคุณค่าให้กับกลุ่มผู้บริโภค อันเป็นนโยบายในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้ใช้รถ รวมถึงเป็นส่วนหนึ่งในด้านการส่งเสริมการจำหน่าย ซึ่งในปีนี้ทางฮอนด้าเองตั้งเป้าหมายการจำหน่าย 1.35 ล้านคัน ในขณะที่ตลาดโดยรวมทั้งสิ้นคาดการณ์จะมีสูงถึง 1.9 ล้านคัน
ดังนั้นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยส่งเสริมการจำหน่าย กิจกรรมฮอนด้า เซฟตี้ คาราวาน ในปีนี้จึงจัดให้มีขึ้นครอบคลุมในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ เพื่อเข้าตรงสู่กลุ่มผู้ใช้รถจักรยานยนต์อย่างทั่วถึงในทุกเขตพื้นที่ โดยทั้งนี้ฮอนด้าได้ร่วมกับผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทั่วประเทศ วางเป้าหมายจัดให้มีขึ้นทั้งหมด 8 ครั้ง แบ่งเป็นเขตภาคเหนือ 2 ครั้ง ,เขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 2 ครั้ง ,เขตภาคใต้ 2 ครั้ง ,และเขตภาคกลาง รวมถึงกรุงเทพฯ และปริมณฑล 2 ครั้ง ซึ่งคาดหมายว่าจะมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้งสิ้นไม่ต่ำกว่า 3.5 หมื่นคน
กิจกรรมฮอนด้า เซฟตี้ คาราวาน นอกเหนือจากจะเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สร้างความพึงพอใจให้กับกลุ่มผู้บริโภคแล้ว ยังเป็นกิจกรรมที่รณรงค์และปลูกฝังจิตสำนึกด้านการขับขี่รถจักรยานยนต์อย่างถูกต้องตามกฎจราจร รวมถึงถูกต้องตามหลักการขับขี่อย่างปลอดภัย อันจะเป็นส่วนช่วยในการป้องกันและลดปัญหาอุบัติเหตุและอุบัติภัยบนท้องถนน นอกจากนั้นแล้วการจัดกิจกรรมในปีนี้ยังเสริมการขับขี่รณรงค์การเปิดไฟหน้ารถจักรยานยนต์ และสวมใส่หมวกกันน็อคในขณะขับขี่ ตามนโยบายของทางภาครัฐบาล เพื่อสร้างจิตสำนึกความปลอดภัยให้กับสังคม โดยการขับขี่รณรงค์เปิดไฟ ใส่หมวก จะจัดขึ้นในพื้นที่เขตชุมชน และเขตอำเภอเมือง ในแต่ละสถานที่ๆ จัดงานฮอนด้า เซฟตี้ คาราวาน
สำหรับฮอนด้า เซฟตี้ คาราวาน ทั้ง 8 ครั้งในปีนี้ มีกำหนดการคือ ครั้งที่ 1 ในวันที่ 21-22 ก.พ. จ.กาญจนบุรี , ครั้งที่ 2 วันที่ 6-7 มี.ค. จ.ภูเก็ต , ครั้งที่ 3 วันที่ 24-25 เม.ย. จ.ระยอง , ครั้งที่ 4 วันที่ 22-23 พ.ค. จ.อุบลราชธานี , ครั้งที่ 5 วันที่ 18-19 ก.ย. จ.พัทลุง , ครั้งที่ 6 วันที่ 6-7 พ.ย. จ.เพชรบูรณ์ , ครั้งที่ 7 วันที่ 20-21 พ.ย. จ.ขอนแก่น และครั้งที่ 8 วันที่ 27-28 พ.ย. จ.ตาก
รูปแบบของกิจกรรมฮอนด้า เซฟตี้ คาราวาน จะเป็นรูปแบบของการขับขี่รถจักรยานยนต์ในเชิงท่องเที่ยว โดยเป็นการขับขี่ในรูปแบบขบวนคาราวานไปยังจุดนัดหมาย ซึ่ง ณ จุดนัดหมายนั้นจะมีการเล่นเกมส์และกิจกรรมต่างๆ อย่างหลากหลาย พร้อมประกวดรถจักรยานยนต์และหมวกกันน็อคที่ตกแต่งสวยงาม รวมทั้งในระหว่างเดินทางจะมีกิจกรรมการแข่งขันแรลลี่ที่ปลูกฝังจิตสำนึกในด้านการขับขี่อย่างถูกต้องตามกฎจราจร และการขับขี่อย่างปลอดภัย พร้อมทั้งมีการพักผ่อนค้างคืนในรูปแบบของเต็นท์พักแรม โดยผู้ที่มีความสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทั่วประเทศ
สำหรับกิจกรรมฮอนด้า เซฟตี้ คาราวาน เป็นกิจกรรมที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในปีที่ผ่านมา โดยจัดให้มีขึ้นทั้งหมด 7 ครั้ง และมีกลุ่มผู้บริโภคให้ความสนใจเข้าร่วมงานกิจกรรมมากถึงกว่า 2.5 หมื่นคน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :
คุณคณาธิป เทศสีแดง ฝ่ายส่งเสริมการจำหน่าย บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด
โทร. 0-2757-6111 ต่อ 2504 ,0-1376-6804 แฟ็กซ์ : 0-2757-6222
Email : kanatip@aphonda.co.th--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ