เวทีไท โชว์ลูกทุ่งพันธุ์ใหม่ "ฝรั่งรักษ์ไทย"

ข่าวทั่วไป Thursday February 19, 2004 14:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--มีเดีย ออฟ มีเดียส์
ฟรี!!! คอนเสิร์ตลูกทุ่ง เวทีไท วันเสาร์นี้ (21 ก.พ.) มาพบกับนักร้องลูกทุ่งที่แฟนเพลงให้ฉายาว่า ฝรั่งรักษ์ไทย โจนัส แอนเดอร์สัน เจ้าของบทเพลง หนุ่มพเนจร และคู่ขวัญ คริสตี้ กิ๊บสัน ที่นำบทเพลง กุหลาบเวียงพิงค์ มาขับร้องใหม่ เป็นอีกเวอร์ชั่นที่ชวนฟัง ทำเอาคริสตี้เกร็งน่าดู ต้องฝึกร้องอย่างหนัก กลัวเสียถึงต้นฉบับ
และแฟนเพลงพลาดไม่ได้กับหนุ่มลูกครึ่งคนนี้ ฝรั่งบนหลังควาย "เดวิด" ครั้งแรกบนเวทีไท เดวิดกล่าวว่าต้องเตรียมตัวอย่างหนัก เพราะเป็นความฝันของเขาทีเดียวที่จะมีโอกาสได้ขึ้นโชว์ผลงานในคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ และหวังว่าแฟนเพลงที่ช่วยให้กำลังใจและเชียร์บทเพลง "เต็มใจมาหลอก" มาโดยตลอด จนสามารถขึ้นชาร์ตในหน้าปัดวิทยุได้สำเร็จ เป็นความภูมิใจของเดวิดมากๆ ครับ ที่อย่างน้อยก็มีหนึ่งบทเพลงที่เป็นที่ถูกอกถูกใจของแฟนเพลง อย่าลืมชมนะครับ
ส่งท้ายความสนุกสนานด้วยสาวมหัศจรรย์ "เจเน็ต เขียว" ที่พกพาเอาความสามารถรอบตัว มาโชว์บนเวที เธอการันตีมาว่า นอกจากทุกท่านจะได้ฟังเพลงสนุกๆ ในสไตล์เจเน็ตแล้ว รับรองว่า ได้บริหารกล้ามแน่นอน เพราะเตรียมฝึกมุขเด็ดๆ มาเจอกับ 2 ผู้เฒ่าปรมาจารย์ตลก เด่น ดอกประดู่ และ เด๋อ ดอกสะเดา เพียบ ป๋าๆ ขา อย่าลืมเตรียมบริหารมุขไว้นะจ๊ะ เจเน็ตฝากคำท้ามาให้
ติดตามชอมได้ในคอนเสิร์ตลูกทุ่ง เวทีไท วันเสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2547 เวลา 16.30 -18.00 น. ถ่ายทอดสดทางโมเดิร์นไนน์ทีวี สำหรับแฟนเพลงที่อยู่ใกล้ย่านเดอะมอลล์ บางแคมาชมได้ถึงขอบเวที ฟรี!!!
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แผนกประชาสัมพันธ์
โทรศัพท์ (02)3760503-10 ต่อ 624,637,651,652 / Fax (02)3757719--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ