กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์นี้

ข่าวทั่วไป Thursday February 19, 2004 14:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
อร่อย 7 วัน 7 สไตล์
ไม่ใช่มีแต่แค่อาหารนานาชาติอย่างเดียวเท่านั้น ที่จะทำให้คุณติดใจในรสชาติอาหาร เรายังมีบริการทำอาหารเสิร์ฟให้รับประทานร้อนๆ สลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนกัน ที่ห้องอาหารนานาชาติ ชีสเทร่า โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เชิญชวนผู้ที่ชื่นชอบความอร่อยจากสารพันบุฟเฟ่ต์ให้อร่อยทุกวันไม่ซ้ำแบบ อาทิ ส้มตำ และสลัดผลไม้ วันจันทร์/ บาร์บีคิวสไตล์ฮ่องกง วันอังคาร / อาหารมังสวิรัต ในวันพุธ / หลากหลายกับก๋วยเตี๋ยวนานาชนิด ในวันพฤหัสบดี / มุมพิเศษสำหรับอาหารญี่ปุ่น วันศุกร์ / อร่อยกับเครปนานารสชาติ วันเสาร์ และวันอาทิตย์ เอาใจทุกครอบครัวด้วย “ซันเดย์บรั้นช์” และอีกหลายเมนูอร่อยที่ล้วนแต่แปลกใหม่ชวนน่าลิ้มลอง...อดใจไม่ไหวขนาดนี้ รอช้าทำไม !!! บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันเพียง 430 บาท++ และบุฟเฟ่ต์ มื้อค่ำเพียง 499 บาท++ และซันเดย์บรั้นซ์ราคาเพียง 519 บาท++เท่านั้น ( ฟรีสำหรับเด็ก 2 ท่าน เมื่อมากับผู้ใหญ่ )
แอปเปิ้ลซ่อนหา
เมื่อผลไม้สุดแสนธรรมดาอย่างแอปเปิ้ล แปลงโฉมกลายมาเป็นขนมจานอร่อยอย่าง “แอปเปิ้ล สตูเดิ้น” สอดไส้ม้วนแอปเปิ้ลชิ้นโตๆ และลูกเกด ทั้งรสชาติหอมหวาน นุ่มนวลของแอปเปิ้ลผสมผสานความชุ่มฉ่ำของลูกเกด กลายมาเป็นขนมหวานเลิศรส ในราคาเพียงชิ้นละ 50 บาทเท่านั้น ลองมาหาความอร่อยของแอปเปิ้ลที่ซ่อนอยู่ได้ที่ ร้านขนม ลา บริยอช เดอะ เดลี่ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ แม้ได้ลิ้มลองเพียงสักหนึ่งคำ ก็จะรู้ว่าความสุขง่ายๆหาได้ไม่ยาก
ซัมเมอร์แพ็คเกจ
1 เมษายน ถึง 30 กันยายน 2547 โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ไม่ว่าจะเป็นฤดูไหนๆ ที่นี่คือ ที่ที่จะได้พักผ่อนแบบสบายกระเป๋า พร้อมการบริการที่ดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี ด้วยแพ็คเกจพิเศษ “ Summer Splash Package ”
- 1 คืนในห้องพักสุดหรู เพียง 3,300 บาท++ แบบห้องเดี่ยว และ 3,700 บาท++แบบห้องคู่ พร้อมผลไม้
- อาหารเช้า พร้อมบัตรเครื่องดื่มต้อนรับ สำหรับใช้ในโรงแรม
- อาหารเย็น เลือกอิ่มอร่อยแบบบุฟเฟ่ต์ ที่ห้องอาหารนานาชาติ ชีสเทร่า หรือ แบบเซ็ตเมนูอาหารจีนที่ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน
- ฟรีผ่อนคลายกับบริการนวดแบบไทย 1 ชั่วโมง
- ฟรีค่าเข้าสถานบันเทิง คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์
- ใช้บริการฟรีที่ศูนย์ออกกำลังกายฟิตเนส จากุซซี่ และซาวน่า
- รับส่วนลด 10 % สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในโรงแรมฯ
- ขยายเวลาเช็คเอาท์ให้ถึง 16.00 น.
แพ็คเกจนี้สำหรับการจองห้องพักเป็นเวลาตั้งแต่ 2 คืน ติดต่อกัน สำรองห้องพักล่วงหน้าได้ที่ฝ่ายสำรองห้องพักโทร. 02-255-6888 หรืออีเมล์มาที่ reserve@novotelbkk.com
แรงฉุดไม่อยู่กับ “Too Close”
ปลุกกระแสความแรงแห่งปี ที่คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ กับวงดนตรี “Too Close” ตลอดทุกค่ำคืน (ยกเว้นวันพฤหัสบดี) เพิ่มความร้อนแรงมากยิ่งขึ้นกับจังหวะเพลงฮิพฮ็อพ และอาร์แอนด์บี แดนซ์กันไม่หยุดกับเพลงเร้าใจ ทั้งลีลาการร้องโดดเด่นไม่เหมือนใคร แถมลีลาการเต้นแสนเร้าใจ สุดเหวี่ยงกับเพลงฮิตติดชาร์ตของ 6 หนุ่ม 1 สาว “มิกกี้”,“พัฟฟี่”, “แอนโทนี่” ร้องนำ, “เจอเรอมี่” -มือกีต้าร์, “ชอน”- คียบอร์ด, “บิลลี่” | มือเบส และ “สตีฟ” |กลอง ที่นี่ทุกคืนวันศุกร์ | พุธ ตั้งแต่เวลา 22.00 น.เป็นต้นไป
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
Novotel Bangkok on Siam Square
Siam Square Soi 6, Bangkok 10330
Tel: 02 255 6888 ext. 2702-5
Fax: 02 658 4889
E-mail: prd@novotelbkk.com--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ