ทักษิณ พลาซ่า เปิดให้จอง พร้อมทดลองขาย

ข่าวทั่วไป Thursday February 19, 2004 14:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
ทักษิณ พลาซ่า เจ้าของพื้นที่ให้เช่า ชั้นใต้ดิน ของ ศูนย์การค้า อิมพีเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว เตรียมเปิดให้ลูกค้าจอง และ ทดลองขาย ก่อนเปิดจริงในต้นเดือนหน้า จองก่อนได้ก่อน เฉพาะ 100 ท่านแรก ได้สิทธิ์ทดลองขาย เตือนผู้ค้ารีบจองก่อนเต็ม
นายกิตติเดช ปัจจุสมัย ประธานบริหาร บริษัท ทักษิณ พลาซ่า จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท กำลังทำการปรับปรุง พื้นที่ชั้นใต้ดินของศูนย์การค้า อิมพีเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว เพื่อให้กลายเป็นแหล่งซื้อขายสินค้าราคาถูก สำหรับประชาชนทั่วไป ภายใต้คอนเซ็บต์ ทักษิณ ยูส พลาซ่า ให้สามารถซื้อขาย แลกเปลี่ยน สินค้าทั่วๆไป อาทิเช่น สินค้ามือสอง ,ของสะสม ,เครื่องประดับ ,ของตกแต่งบ้าน เป็นต้น
"ขณะนี้ การปรับปรุงพื้นที่ส่วนที่จะให้เป็น ทักษิณ ยูส พลาซ่า ใกล้จะเสร็จเรียบร้อยแล้ว และ จะทำพิธีเปิดอย่างเป็นทางการได้ในต้นเดือนมีนาคม ดังนั้น เพื่อไม่ให้ฉุกระหุกเกินไป บริษัทจึงได้เตรียมการ ให้ผู้ที่สนใจเข้ามาทำการจองพื้นที่ได้ก่อน โดยคิดค่าเช่าเพียง 50 บาทต่อวันเท่านั้น และ รับจำนวนไม่จำกัดจนกว่าจะเต็มพื้นที่ ซึ่งสามารถรองรับผู้ค้ารายย่อยได้หลายร้อยราย โดยสามารถขายสินค้าได้ตั้งแต่ 10 โมงเช้า จนถึง 3 ทุ่ม ในห้องปรับอากาศอย่างดี ไม่ต้องคอยเสี่ยงกับ แดด และ ฝน ผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาทำการจองได้ตั้งแต่บัดนี้ไปจนถึงสิ้นเดือนนี้ ที่ สำนักงานของบริษัท ซึ่งตั้งอยู่ที่ชั้นใต้ดินของศูนย์กลางค้า อิมพีเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว หรือสอบถามเพิ่มเติมที่ โทรศัพท์ 0-2934-9386-7 โดยผู้ที่จองก่อน 100 ท่านแรกจะได้สิทธิ์ทดลองขายจริง ก่อนจะทำการเปิดอย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ บริษัท ยังได้เตรียมกิจกรรมต่างๆอีกมากมาย สำหรับดึงดูดคนให้เข้ามาใช้บริการในส่วนของพื้นที่นี้อย่างต่อเนื่องต่อไป " นายกิตติเดช กล่าว
สอบถามเพิ่มเติมที่ บ. นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จก. โทร. 0-2956-5276-7--จบ--
-รก-

แท็ก ทักษิณ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ