ฮิวเลตต์-แพคการ์ด ขอเชิญสื่อมวลชน ร่วมฟังบรรยายเชิงเทคนิคเพื่อเพิ่มพูนความรู้และอัพเดทเทคโนโลยี เกี่ยวกับ Storage ของเอชพี

ข่าวเทคโนโลยี Thursday February 19, 2004 16:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
ESG Technical Update — HP ProLiant
ด้วยเทคโนโลยี ดูอัลโปรเซสเซอร์ HP ProLiant Server ได้ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจไปพร้อมๆ กับความต้องการทางด้านคอมพิวเตอร์ของลูกค้าในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก HP ProLiant Server จึงเป็นเซิร์ฟเวอร์สมบูรณ์แบบสำหรับธุรกิจที่กำลังเติบโต ซึ่งมองหาวิธีทำงานที่ได้ผลผลิตสูง มีประสิทธิภาพ ด้วยต้นทุนที่ต่ำและใช้ขั้นตอนในการทำงานน้อยลง และเป็นเซิร์ฟเวอร์ที่ช่วยสนับสนุนการทำงานที่ซับซ้อนขึ้นและมีความสามารถในระดับเอนเตอร์ไพรซ์มากขึ้น
บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด กลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์องค์กรขนาดใหญ่ มีความยินดีขอเชิญเพื่อนสื่อมวลชนเข้าร่วมฟังบรรยายเชิงเทคนิคเพื่อเพิ่มพูนความรู้และอัพเดทเทคโนโลยี เกี่ยวกับ Storage ของเอชพี ในวันจันทร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 13.30 — 16.00 น. ณ ห้องสิมิลัน บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด ชั้น 2 อาคาร อื้อจือเหลียง
ทั้งนี้ ผู้บริหารของเอชพีจะบรรยายเชิงเทคนิคในเรื่อง ภาพรวมของผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี และกลยุทธ์ทางธุรกิจของผลิตภัณฑ์ HP ProLiant
กรุณายืนยันการเข้าร่วมงานที่
คุณอรนุช นันทารัตน์ หรือ คุณภัตติมา ก้อนฝ้าย
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน โทรศัพท์ 0-2627 3501 ต่อ 191 หรือ 113--จบ--
-รก-

แท็ก เอเชีย   เอชพี   PDA  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ