ทีเอ คว้างาน Cyber Village อีก 13 โครงการใหญ่ จากแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เน้นเพิ่มคุณค่าสร้างชีวิตครอบครัวรุ่นใหม่อบอุ่นสมบูรณ์แบบ

ข่าวเทคโนโลยี Thursday February 19, 2004 17:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--ทีเอ
ทีเอ นำเทคโนโลยีสื่อสารครบวงจร บุกตลาดบ้านจัดสรรและคอนโดมิเนียมทั่วกรุงเทพ-ปริมณฑล ล่าสุดคว้างาน Cyber Village อีก 13 โครงการจาก แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เจ้าตลาดอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่ของไทย พร้อมพลิกโฉม 44 โครงการเดิมสู่บ้านยุคใหม่ด้วยโครงข่ายการสื่อสารความเร็วสูง เครื่องมือเชื่อมต่อความรักความอบอุ่นของครอบครัวทันสมัยให้สดใสยิ่งขึ้น
นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร บริษัทเทเลคอมเอเซีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือทีเอ ผู้นำในการให้บริการระบบสื่อสารโทรคมนาคมครบวงจร (Communication Solution Provider) เปิดเผยว่า ทีเอ ได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของไทย ให้เป็นผู้วางระบบสาธารณูปโภคพื้นฐานด้านการสื่อสารรวมถึงระบบอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ให้กับโครงการบ้านจัดสรรและคอนโดมีเนียมจำนวนทั้งสิ้น 13 โครงการที่จะเกิดใหม่ในปีนี้ ให้เป็นไปตาม concept ของบ้านยุคใหม่ TA Cyber Village โดยครอบคลุมพื้นที่เขตเมือง และพื้นที่รอบนอก
นอกจากนี้ทีเอ ยังเป็นผู้ดำเนินการวางระบบสื่อสารโทรคมนาคมครบวงจรให้อีก 44 โครงการของแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ที่ขายออกไปแล้วก่อนหน้านี้ เพื่อยกระดับให้บ้านทุกหลังของโครงการเข้าถึงระบบสื่อสารและอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงที่ทันสมัยที่สุดในปัจจุบัน รองรับการใช้ชีวิตยุคใหม่ที่หลากหลายและทำได้ทุกอย่างภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็น Home office ซึ่งมีเครือข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงที่จะรองรับการทำงานได้อย่างรวดเร็วเพิ่มเวลาการใช้ชีวิตกับครอบครัวมากขึ้น หรือ Home Financial Service ซึ่งเป็นโซลูชั่นที่ทีเอจัดเตรียมไว้เพื่อบริการข้อมูลทางการเงิน เช่นอัตราดอกเบี้ยต่างๆ ที่สามารถค้นหาและต่อรองได้ทันทีผ่านเวบไซต์ www.tabroadband.com , wi-fi@home หรือบริการ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงไร้สายที่เพิ่มความสะดวก ไม่ว่าจะอยู่มุมใดของบ้านก็สามารถใช้บริการได้, Home security ซึ่งเป็นโซลูชั่นของกล้องที่ติดตั้งภายในบ้าน เพื่อเพิ่มความอุ่นใจในความปลอดภัย โดยหากมีผู้บุกรุกหรือเกิดเหตุฉุกเฉินในบ้านก็มีระบบแจ้งเตือนสามารถรู้เหตุได้ทันทีไม่ว่าเจ้าของบ้านจะอยู่ที่ใดก็ตาม โดยทีเอ อยู่ระหว่างขยายโครงข่ายเพิ่มเติมเพื่อรองรับ Home Solution ทั้งหมดอย่างสมบูรณ์
ทั้งนี้สอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาลที่จะขยายเมืองสู่ชุมชนรอบนอกซึ่งยังมีพื้นที่สีเขียวเหมาะแก่การอยู่อาศัยมากขึ้น โดยแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ และ ทีเอ จะร่วมมือกันเพื่อสนับสนุนการสร้างชุมชนคนยุคใหม่ที่พร้อมด้วยเทคโนโลยีการสื่อสารความเร็วสูง ที่จะใช้เป็นเครื่องมือในการรองรับวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไป โดยจะเน้นเทคโนโลยีสื่อสารเพิ่มคุณค่าในการสร้างครอบครัวยุคใหม่ที่ยังคงสานรักและความอบอุ่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ
TA Cyber Village นอกจากจะพร้อมด้วยระบบบรอดแบนด์คอมมูนิตี้ให้ทั้งหมู่บ้านสามารถใช้ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงในแบบมีสายและไร้สาย wi-fi เต็มพื้นที่แล้ว ทีเอยังผนวกแพคเกจ โฮมโซลูชั่น อีกมากมายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้พักอาศัยให้สอดคล้องกับ Life style ที่หลากหลายยิ่งขึ้น นายศุภชัย กล่าวในท้ายที่สุด
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณเกศรา /คุณวิสาข์ โทร.0-2643-9691 กด 4, 2
คุณประภาส /คุณจิตฤทัย โทร.0-2662-0484, 0-1827-7354--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ