คอมมี่ตอกย้ำความเป็นผู้นำแบตเตอรี่เสริมมือถือของแท้ มุ่งเน้นความปลอดภัยผู้บริโภคด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ “คอมมี่ เซฟตี้ วาล์ว” หวังดันยอดขายเพิ่มอีก 20%

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday July 27, 2005 12:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--บราโว อีเลคทรอนิคส์
แบตเตอรี่มือถือคอมมี่ ออกสินค้าใหม่หวังดันยอดขายเพิ่มอีก 20 % ตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้านแบตเตอรี่มือถือเสริมของแท้ ด้วยการทำตลาดมากว่า 13 ปี หวังให้ผู้บริโภคได้ใช้สินค้าดี มีมาตรฐานและที่สำคัญปลอดภัยไม่ระเบิด 100% ด้วยการแนะนำ “คอมมี่ เซฟตี้ วาล์ว” เทคโนโลยีลิขสิทธิ์แท้จากประเทศญี่ปุ่น
นายชวลิต มโนวิลาส ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บราโว อีเลคทรอนิคส์ จำกัด ผู้ผลิตสินค้า แบรนด์ “คอมมี่” ในฐานะผู้นำด้านแบตเตอรี่มือถือและอุปกรณ์เสริมด้าน IT Accessories กล่าวว่า “บริษัทฯ เริ่มทำการตลาดด้านแบตเตอรี่มือถือในไทยมากว่า 13 ปี มีนโยบายการทำตลาดแบบครบวงจร และปีนี้ ได้นำกลยุทธ์ Push — Pull Strategy มาใช้เพื่อผลักดันให้ผู้บริโภคได้เกิดการทดลองใช้และเพื่อสร้าง Brand Awareness แก่ผู้บริโภค ตลอดจนการออกสินค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง ปีนี้ก็เช่นกัน คอมมี่ยังคงรุกตลาดด้วยการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ที่สร้างความมั่นใจด้านความปลอดภัยให้กับผู้บริโภคได้ถึง 100% ว่านับแต่นี้ผู้บริโภคจะไม่ประสบปัญหามือถือระเบิดอีกต่อไป ด้วยแบตเตอรี่มือถือรุ่นใหม่ “คอมมี่ เซฟตี้ วาล์ว” เทคโนโลยีชั้นสูงลิขสิทธิ์แท้จากประเทศญี่ปุ่น วาล์วอัจฉริยะ 2 ชั้น ป้องกันการระเบิด ทั้งนี้เพื่อสร้างความแตกต่างให้กับสินค้าของบริษัทฯ และคู่แข่ง
และแม้ว่าสภาวะเศรษฐกิจและวิกฤติน้ำมันแพงในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา จะมีผลกระทบกับภาพรวมตลาดกลุ่มอุปกรณ์เสริมไอทีไปบ้าง แต่คาดว่าช่วงครึ่งหลังในปีนี้ บริษัทฯ ยังมีความเชื่อมั่นในการบรรลุเป้าหมายการจำหน่ายของบริษัทฯ ที่ตั้งไว้ในอัตราเติบโต 20% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา เพราะบริษัทฯ มีการนำเทคโนโลยีใหม่มาใช้ในการผลิต นั่นคือ แบตเตอรี่ “คอมมี่ เซฟตี้ วาล์ว” ด้วยจุดเด่นปลอดภัยไม่ระเบิด 100% นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้ากลุ่มอุปกรณ์เสริมด้าน IT Accessories ทั้งแบตเตอรี่มือถือ, แบตเตอรี่กล้อง, ถ่านชาร์จ AA, AAA รวมถึงผลิตภัณฑ์ Ink Jet ซึ่งการมีสินค้าที่หลากหลายสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างพอเพียง เพื่อสร้างความพอใจสูงสุดแก่ผู้บริโภค”
ด้านนายชัชวาลย์ วิภูเสถียร กรรมการผู้อำนวยการ กล่าวเสริมถึงจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ “คอมมี่ เซฟตี้ วาล์ว” ว่า “บริษัทฯ ผลิตแบตเตอรี่โดยใช้เทคโนโลยีล่าสุดของแบตเตอรี่จากประเทศญี่ปุ่น ด้วยระบบวาล์วอัจฉริยะ ที่ติดตั้งมาในตัวแบตเตอรี่ โดยเซฟตี้ วาล์ว จะทำหน้าที่เสมือนประตูเปิด-ปิด 2 ชั้นเมื่อแบตเตอรี่เกิดความร้อน หรือเกิดผิดปกติจากการใช้งาน วาล์วควบคุมแรงดันชั้นแรก จะปล่อยแรงดันก๊าซที่สะสมอยู่ภายในแบตฯ ออกโดยอัตโนมัติ และหากเกิดการลัดวงจรอย่างรุนแรง วาล์วชั้นที่ 2 ซึ่งเป็นแผ่นอะลูมิเนียมบางๆ จะแตกออก เพื่อเปิดช่องให้แบตฯ ระบายแรงดันก๊าซออก ส่งผลให้ตัวแบตเตอรี่ไม่เกิดแรงดันและระเบิดขึ้น ทำให้ผู้ใช้มือถือได้รับความปลอดภัย 100%
นอกจากนี้ นายชัชวาลย์ ยังได้กล่าวถึงการทำตลาดของผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ว่า “บริษัทฯ เน้นการทำตลาดแบบครบวงจรด้วย 4 กลยุทธ์ดังนี้คือ 1. Differentiation นั่นคือการสร้างความแตกต่างให้กับผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ออกสู่ตลาด สร้างคุณค่าที่สูงกว่าสินค้าของคู่แข่ง 2. Branding ด้วยการทำตลาดแบบสร้างแบรนด์ เน้นการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ มุ่งการลงทุนในการสร้างตราสินค้าให้อยู่ในใจผู้บริโภค จนทำให้บริษัทฯ เป็นผู้นำในตลาดอุปกรณ์เสริมด้าน IT Accessories ที่ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าดี มีคุณภาพ ภายใต้เครื่องหมายการค้า COMMY 3. Consumer Marketing บริษัทฯ เน้นการสื่อสารแบบครบวงจร นั่นคือนอกเหนือจาก Above the Line บริษัทฯ ก็ยังมุ่งเน้นการทำตลาด Below the Line ควบคู่กัน เพื่อเป็นสื่อกลางในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้กว้างขึ้นและใกล้ชิดกับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้นโดยการจัดโรดโชว์ให้ความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของแบตเตอรี่อัจฉริยะยุคใหม่ ปลอดภัยไม่ระเบิด พร้อมการส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง และ 4. Channel Relationship บริษัทฯ มุ่งเน้นในการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับตัวแทนจำหน่าย มีจัดอบรมให้ความรู้ด้านผลิตภัณฑ์แบบต่อเนื่องแก่ตัวแทนจำหน่าย รวมถึงการจัด trade promotion มีรายการส่งเสริมการขายให้กับตัวแทนจำหน่ายเพื่อเป็นแรงจูงใจในการขายสินค้าสู่ผู้บริโภคด้วย โดยปัจจุบัน บริษัทฯ ได้กำหนดช่องทางจัดจำหน่าย ของผลิตภัณฑ์ คอมมี่ เซฟตี้ วาล์ว โดยผ่านช่องทางตัวแทนจำหน่าย COMMY ทั่วประเทศ กว่า 250 ราย และช่องทาง Modern Trade ได้แก่ Lotus , Power Buy , B2S ,IT CITY ฯลฯ
สำหรับราคาของ คอมมี่ เซฟตี้ วาล์ว บริษัทฯ ได้กำหนดราคาขายปลีก 590 บาท/ก้อน ซึ่งราคาดังกล่าวได้เหมาะสมกับ Benefit ของสินค้า โดยเน้นในเรื่องความปลอดภัยของผู้บริโภค แม้ว่าราคาที่จำหน่ายจะสูงกว่าแบตฯ ปลอมที่ขายในท้องตลาด แต่สิ่งที่ผู้บริโภคจะได้รับนั่นคือความปลอดภัย 100 % ไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่ระเบิด หรือการเก็บประจุไฟไม่เข้า ราคาดังกล่าวจึงถือได้ว่าเป็นราคาที่เหมาะสม”
นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้เข้าร่วมงานไอซีที เอ็กซ์โป ระหว่างวันที่ 3-7 สิงหาคมนี้ ณ อิมแพค เมืองทองธานี ฮอลล์ 6 -7 บู้ธที่ CC11 และ CC 13 โดยนำเสนอเทคโนโลยีแบตเตอรี่รุ่นใหม่ พร้อมจำหน่ายในราคาพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะอีกด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่
บริษัท บราโว อีเลคทรอนิคส์ จำกัด
COMMY CARE โทร. 0-2246-3666
ข่าวผลิตภัณฑ์ใหม่
คอมมี่ออกแบตเตอรี่มือถือใหม่ปลอดภัยไม่ระเบิด “คอมมี่ เซฟตี้ วาล์ว”
บริษัท บราโว อีเลคทรอนิคส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายแบตเตอรี่เสริมมือถือของแท้ภายใต้เครื่องหมายการค้า “คอมมี่” แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดด้วยเทคโนโลยีลิขสิทธิ์แท้จากประเทศญี่ปุ่น “คอมมี่ เซฟตี้ วาล์ว” ปลอดภัยไม่ระเบิด 100% ด้วยระบบวาล์วอัจฉริยะ โดยเซฟตี้ วาล์ว จะทำหน้าที่เหมือนประตูเปิด — ปิด 2 ชั้น เมื่อแบตเตอรี่เกิดความร้อน หรือเกิดผิดปกติจากการใช้งาน วาล์วควบคุมแรงดันชั้นแรก จะปล่อยแรงดันก๊าซที่สะสมอยู่ภายในแบตฯ ออกโดยอัตโนมัติ และหากเกิดการลัดวงจรอย่างรุนแรง วาล์วชั้นที่สอง ซึ่งเป็นแผ่นอะลูมิเนียมบางๆ จะแตกออก เพื่อเปิดช่องให้แบตฯ ระบายแรงดันก๊าซออก ส่งผลให้ตัวแบตเตอรี่ไม่เกิดแรงดันและระเบิดขึ้น อันจะช่วยให้ผู้ใช้มือถือ ได้รับความปลอดภัย จากการระเบิดของแบตเตอรี่ 100%
สนใจหาซื้อได้ตามร้านค้าตัวแทนจำหน่าย COMMY ทั่วประเทศ , Lotus , Power Buy , B2S ,IT CITY ฯลฯ ในราคาเพียงก้อนละ 590 บาท หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ฝ่ายการตลาด บริษัท บราโว อีเลคทรอนิคส์ จำกัด โทร. 0-2246-3666
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ