ธนาคารกรุงไทยร่วมงาน THAILAND BUSINESS FAIR 2004

ข่าวทั่วไป Monday February 23, 2004 10:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.พ.--ธนาคารกรุงไทย
ธนาคารกรุงไทยออกบูธนิทรรศการและจัดเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาทางการเงินแก่ธุรกิจ SMEs ในงาน THAILAND BUSINESS FAIR 2004 ระหว่างวันที่ 27-29 กุมภาพันธ์นี้ ที่ BITEC บางนา
นายทินกร บุณยกะลิน ผู้อำนวยการฝ่าย และผู้บริหาร ฝ่ายส่งเสริมและพัฒนา SMEs บมจ. ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ในระหว่างวันที่ 27-29 กุมภาพันธ์ 2547 ธนาคารจะไปร่วมออกบูทนิทรรศการในงาน THAILAND BUSINESS FAIR 2004 ที่ BITEC บางนา โดยจัดเจ้าหน้าที่ไปให้คำปรึกษาทางการเงินสำหรับผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางขนาดย่อม และประชาชนทั่วไป
THAILAND BUSINESS FAIR 2004 เป็นงานมหกรรมอุตสาหกรรม ประกอบด้วย 16 กลุ่มอุตสาหกรรม การผลิตและบริการระดับประเทศ โดยสินค้าไฮไลท์ของงาน ได้แก่ เครื่องจักรทอเสื้อไร้ตะเข็บ เครื่องแรกและใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รถตุ๊กตุ๊กพลังสะอาดไร้มลพิษคันแรกของประเทศ เตารีดแห่งอนาคตที่ได้รับรางวัล Best of Design จากประเทศอิตาลี
นอกจากนี้ยังมีการสัมนาทางวิชาการ ในหัวข้อที่น่าสนใจเช่น สารพันยุทธศาสตร์การจัดซื้อ เทคนิควิศวกรรมอุตสาหกรรมเพื่อการเพิ่มผลผลิต การวางแผนประหยัดไฟฟ้าในโรงงานขนาดย่อม การวางแผนการจัดการด้านบัญชี / การเงิน และการสร้างวินัยทางการเงิน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
สำนักสื่อสารและประชาสัมพันธ์
0-2208-4174-7--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ