อาร์.เอส.ฯ ส่งแคมเปญ "R.S. Calling Melody Special 4 U.." เจาะตลาดบริการเสริมใหม่ล่าสุด

ข่าวทั่วไป Monday February 23, 2004 11:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.พ.--อาร์.เอส. โปรโมชั่น
โมบี้คลับ โดย บริษัท อาร์.เอส. โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส หรือ เอไอเอส เสริมกลยุทธ์การตลาด ด้วยการเพิ่มช่องทางใหม่สู่กลุ่มเป้าหมาย ส่งบริการ “Calling Melody” สีสันใหม่ขณะรอสาย ชูจุดเด่นด้วยการกำหนดเสียงเพลง และเสียงศิลปินให้ตรงกับเบอร์ที่โทรเข้ามา พร้อมจัดแคมเปญสุดพิเศษ “R.S. Calling Melody Special 4 U..”
นายวรพจน์ นิ่มวิจิตร ผู้อำนวยการสายงานนิวมีเดีย บริษัท อาร์.เอส.โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการคอนเทนต์ชั้นนำของไทย ภายใต้ชื่อ “โมบี้คลับ” เปิดเผยว่า ในไตรมาสแรกของปี 47 โมบี้คลับจะเน้นที่การร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ จัดกิจกรรมทางการตลาดเพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยในครั้งนี้ โมบี้คลับได้จัดกิจกรรม “R.S. Calling Melody Special 4 U..” ขึ้นโดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่ใช้บริการ Calling Melody ไม่ว่าจะเป็นการเลือกเพลงหรือเปลี่ยนเพลงในหมวดของ อาร์.เอส ฯ ตั้งแต่วันนี้ - 20 มี.ค. 47 มากที่สุดจำนวน 10 ท่านแรก สามารถเลือกศิลปินจากอาร์.เอสฯ ที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ได้แก่ ปาน,เปียโน,โฟร์ท,โบกี้,ดอดจ์,ณัฐ,ฟิล์ม รัฐภูมิ และ PUP ให้มาอัดเสียง Calling Melody ในรูปแบบที่ต้องการลงในโทรศัพท์มือถือได้
นายวรพจน์ กล่าวต่อว่า ความพิเศษของบริการ Calling Melody นั้น อยู่ที่การกำหนดเสียงเพลงหรือเสียงศิลปินให้ตรงกับเบอร์ที่โทรเข้ามาและสามารถเลือกเสียงศิลปินหรือข้อความให้ตรงตามเทศกาล หรือโอกาสพิเศษต่างๆเพื่อใช้สื่ออารมณ์ของผู้รับสาย โดยบริการนี้เป็นการนำคอนเทนต์ที่ อาร์.เอส.ฯ มีอยู่แล้วมาประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดและมั่นใจว่าบริการนี้จะสร้างรายได้ให้กับบริษัทฯ นอกเหนือจากบริการอื่นๆที่ทางบริษัทมีอยู่แล้ว
ทั้งนี้ โมบี้คลับ เน้นการทำการตลาดเชิงรุกอย่างต่อเนื่อง โดยประสบความสำเร็จในการพัฒนาแอพพลิเคชั่นใหม่ๆ มากมาย อาทิ บริการริงโทนรูปแบบใหม่ที่มีชื่อว่า “SMAF Ringtone (สมาฟ ริงโทน)” รองรับเครื่องโทรศัพท์ที่มาจากต่างประเทศ ซึ่งมีคุณภาพเสียงที่ดีมาก นอกจากนั้นยังมี เทคโนโลยี True Tone (ทรูโทน) กับเสียงเรียกเข้าในรูปแบบใหม่ ไม่ซ้ำใคร และ เทคโนโลยี “Multimedia Streaming Entertainment” ที่ผู้บริโภคสามารถรับชมบรรยากาศคอนเสิร์ต ตัวอย่างหนังบนมือถือ และล่าสุดกับบริการ Calling Melody นี้
“จากที่ อาร์.เอส.ฯ ได้ร่วมกับ เอไอเอส เปิดให้บริการนี้มาได้ 2 เดือนแล้วนั้น ผลปรากฎว่าได้รับกระแสตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี เนื่องจากผลงานหรือตัวศิลปินและนักแสดงในสังกัด อาร์.เอส.ฯ นั้นมีชื่อเสียงและได้รับความนิยมมาก รวมถึงรูปแบบของบริการมีความหลากหลายและน่าสนใจ จึงทำให้ทางบริษัทฯมั่นใจว่า แคมเปญนี้จะต้องประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน ” นายวรพจน์ กล่าวปิดท้าย .
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
โทร : 0-2511-0555 ต่อ 156 , 359
แผนกิจกรรมพิเศษและศูนย์ข้อมูล : กิ๊ป-สุวริน รัตนโยธา 0-1829-6449
ฝ่ายประชาสัมพันธ์โมบี้คลับ : เพชร-นุชจรี ศุภเตชนาถ 0-9820-0980--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ