โรงเรียนนายเรือ ขอเชิญร่วมสมทบทุนเพื่อเป็นเงินรางวัลให้แก่นักเรียนนายเรือในการแข่งขัน "พัฒนาโปรแกรมคอมพิวเตอร์ด้านการปฏิบัติการทางเรือ ครั้งที่ ๑"

ข่าวเทคโนโลยี Monday February 23, 2004 14:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.พ.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
โรงเรียนนายเรือ จะจัดให้มีการแข่งขันพัฒนาโปรแกรมคอมพิวเตอร์ ด้านการปฏิบัติการทางเรือ ครั้งที่ ๑ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ได้โปรแกรมที่สามารถนำไปใช้งานได้จริง ทั้งในการฝึกและ การปฏิบัติงานในเรือหลวง ตลอดจนให้ได้แนวความคิดใหม่ ๆ ที่หลากหลาย เพื่อนำมาพัฒนาต่อยอดโปรแกรมที่มีอยู่แล้ว รวมทั้งพัฒนานักเรียนนายเรือทั้งด้านการปฏิบัติการทางเรือและพัฒนาซอฟต์แวร์ ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้ ทางโรงเรียนนายเรือไม่ได้ขออนุมัติงบประมาณจากกองทัพเรือ เพื่อเป็นเงินรางวัลให้แก่ ทีมที่ชนะเลิศ และทีมรองชนะเลิศ รวมเป็นเงิน ๑๖๐,๐๐๐ บาท เพื่อให้สามารถจัดการแข่งขันได้ทันที ที่นักเรียนนายเรือกลับจากฝึกภาคทะเลต่างประเทศ รวมทั้ง เพื่อให้เกิดความคล่องตัวและยืดหยุ่น ในการทำงาน แต่หากพบว่ามีผู้ที่สนใจเป็นจำนานมาก โรงเรียนนายเรือ ก็จะได้ดำเนินการขออนุมัติหลักการเพื่อขอรับการสนับสนุนจากกองทัพเรือต่อไป
สำหรับผู้มีความประสงค์จะร่วมบริจาคสมทบทุนเข้าเป็นรางวัลให้แก่ผู้ที่ชนะเลิศ ในการแข่งขันในครั้งนี้ สามารถสมทบทุนได้ที่ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) สาขาสมุทรปราการ ชื่อบัญชี การแข่งขันพัฒนาซอฟต์แวร์ โรงเรียนนายเรือ บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ เลขบัญชี ๐๑๓ - ๒ - ๖๙๗๔๖ - ๗ โดยผู้ที่โอนเงินเข้าบัญชี ให้แจ้งรายละเอียดได้ที่ นาวาตรี กฤษฎา แสงเพ็ชรส่อง หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๓๘๙๕ ต่อ ๒๒ เพื่อที่ทางโรงเรียนนายเรือจะได้ลงนามขอบคุณในเว็ปไซต์ของโรงเรียนนายเรือต่อไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
กองประชาสัมพันธ์ สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ พระราชวังเดิม
โทร. ๐-๒๔๗๕-๕๗๓๓,๐-๒๔๖๕-๓๐๑๘ แฟกซ์ ๐-๒๔๗๕-๕๗๓๒ ,๐-๒๔๖๖-๑๘๑๑
website :::www.navy.mi.th/sctr :::: email : relation@navy.mi.th--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ