'เอ๋ พจนา' เจอดี!! คุยกับผีสาวยโสธร ในรายการ "บุปผาสวรรค์ ซูเปอร์ลูกทุ่ง"

ข่าวทั่วไป Monday February 23, 2004 16:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.พ.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ "บุปผาสวรรค์ ซูเปอร์ลูกทุ่ง" จันทร์ที่ 1 มีนาคมนี้ พบกับนักร้องหนุ่มเสียงคุณภาพ "เอ๋ พจนา" ที่จะมาเปิดเวทีด้วยบทเพลงในอัลบั้มชุดใหม่ "สวดมนต์ขอแฟน" พร้อมเรื่องราวผีๆ ที่เคยประสบพบเจอมาเล่าให้ฟังว่า
"เมื่อสมัยตอนที่ไปแสดงคอนเสิร์ตที่ จ.ยโสธร ซึ่งไปเล่นที่วัดแห่งหนึ่ง พอผมร้องเพลงเสร็จก็จะไปรับค่าจ้าง ปรากฏว่าเจ้าภาพมีเงินไม่พอจ่ายและบอกให้รอรับตอนเช้า ผมก็เลยไปหาที่พัก ซึ่งช่วงนั้นเป็นช่วงเทศกาลบั้งไฟพอดี โรงแรมแต่ละที่จึงเต็มหมด มีเหลืออยู่โรงแรมเดียวและก็ห้องเดียวพอดี ตอนผมเข้าไปในห้องก็เห็นว่าในห้องดูสกปรกมาก ขี้ฝุ่นก็เต็มไปหมด แต่ผมต้องอยู่เพราะโรงแรมอื่นไม่มีห้องว่างเลย คืนนั้นผมนอนรอคนเดียว และให้คนขับรถไปรับเงินค่าจ้างมาให้ พอเคลิ้มๆ จะหลับก็เห็นว่ามีผู้หญิงนั่งอยู่บนทีวี พร้อมกับแสดงท่าทางโมโหมากและชี้หน้าว่า มานอนห้องนี้ทำไม ไม่ให้นอน จนผมทนไม่ไหว ต้องลุกไปคุยให้รู้เรื่องแล้วผู้หญิงคนนั้นก็เล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง คุยกันตั้ง 2 ช.ม. กว่าผมจะได้นอน"
อยากรู้ว่า "เอ๋ พจนา" คุยเรื่องอะไรกับผีสาวที่ จ.ยโสธร ติดตามชมได้ในรายการ "บุปผาสวรรค์ ซูเปอร์ลูกทุ่ง" วันจันทร์ที่ 1 มีนาคมนี้ เวลา 17.00-17.30 น.ทางช่อง 5
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ : พยุงจิตร โกโสภา (เอ๋)
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
โทรสาร 0 2691 6305--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ