ครั้งแรกในชีวิตนักแสดงของ "จารุณี สุขสวัสดิ์" ถ่ายทอดความรักที่ไม่เคยเปิดเผยผ่านมิวสิกวิดีโอเพลง "นานแล้ว"

ข่าวทั่วไป Tuesday February 24, 2004 09:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.พ.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
เป็นที่สนใจของแฟนเพลงจำนวนมาก หลังจากส่งภาพเปิดตัวเพลงแรกออกสู่สายตาผู้ชม ผู้ฟังทั่วประเทศ สำหรับนักร้องสาวหน้าใหม่จาก อาร์.เอส.ฯ "มิ้น-สวรรยา แก้วมีชัย" อัลบั้ม MINT (มิ้น) นักร้องสาวที่มีความสามารถโดดเด่นทั้งร้องและแต่งเพลงเอง โดยเฉพาะเพลงเปิดตัวเพลงแรก "นานแล้ว" และวันนี้เพื่อเอาใจแฟนเพลงต้นสังกัดได้ส่งมิวสิกวิดีโอเพลงแรกประเดิมลงจอทันที เป็นมิวสิกฯที่เรียกว่าไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะได้นางเอกรุ่นใหญ่ "เปิ้ล-จารุณี สุขสวัสดิ์" มารับบทนำในครั้งนี้ และเป็นครั้งแรกในชีวิตการแสดงของเธอสำหรับการเล่นมิวสิกวิดีโอเพลงหลังจากโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงกว่า 20 ปี ซึ่งนางเอกสาวคนดังยอมรับว่านอกจากมิวสิกวิดีโอเพลงของตัวเธอเองแล้วนั้น ครั้งนี้นับเป็นมิวสิกวิดีโอเพลงแรกที่ยอมรับเล่นด้วยความเต็มใจ เพราะมีเรื่องราวในมิวสิกฯ ส่วนหนึ่งที่ออกมาจากชีวิตจริงของตัวเธอเอง และวันนี้เป็นโชคดีของทีมข่าวบันเทิง ที่มีโอกาสได้ตามเก็บภาพเบื้องหลังมิวสิกฯเพลงนี้มาฝากแฟน ๆ หน้าบันเทิงอย่างใกล้ชิด
และวันนี้ฉากเด็ดที่ทีมข่าวบันเทิงนำมาฝากแฟน ๆ เป็นฉากที่นางเอกของเรื่อง "เปิ้ล-จารุณี" ต้องร้องไห้เพราะเสียใจกับการตัดสินใจที่ผิดพลาดของตัวเองซึ่งมันไม่สามารถทำให้เธอเรียกวันคืนเก่า ๆ กลับมาได้อีกแล้ว ด้วยวิญญาณของการเป็นนักแสดงมืออาชีพหลังจากทำความเข้าใจกับบทและตีอารมณ์ความรู้สึกออกมาแล้ว เพียงไม่นานน้ำตาก็ค่อย ๆ ไหลออกมาเองมากขึ้น ๆ ซึ่งผู้กำกับก็เก็บภาพแบบต่อเนื่องไม่มีการสั่งคัต ปล่อยให้นางเอกคนเก่งร้องไห้จากความรู้สึกข้างในไปเรื่อย ๆ ซึ่งนางเอกของเราก็แสดงสมกับมืออาชีพจริงๆ ทำเอาทีมงานขนลุกและอินกับการแสดงของเธอไปตาม ๆ กันสมกับที่เป็นดาราคุณภาพคับจอที่ครองใจแฟน ๆ ทั่วประเทศมานาน และหลังจากเก็บซีนอารมณ์มาพักใหญ่ ก็ถึงฉากที่ทำเอานางเอก "เปิ้ล-จารุณี" ต้องขอทำใจ เพราะเป็นซีนที่ต้องเข้าฉากกับแมลงสาบ ที่เธอบอกว่าเกลียดที่สุดในชีวิตเลยทีเดียว โดยในฉากเธอต้องไล่ตีแมลงสาบ ซึ่งตีไปเธอก็คอยหลบไปเพราะกลัวแมลงสาบเจ้ากรรมจะบินเดี่ยวมาเกาะตัวเข้าให้ กว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ทำเอานางเอกของเราต้องไล่ตีแมลงสาบเกือบสองชั่วโมงเลยทีเดียว ถึงจะได้ภาพออกมาถูกใจผู้กำกับ และหลังจากถ่ายซีนยาก ๆ มาทั้งวันจนเวลาล่วงเลยมาถึงเกือบเที่ยงคืน ก็มีเซอร์ไพร์สมาให้นางเอกของเรา เพราะทีมงานแอบไปสืบรู้มาว่าวันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของ "เปิ้ล-จารุณี" โดยนักร้องสาวเจ้าของเพลง "มิ้น" เตรียมดอกไม้มามอบให้พร้อมร่วมกับทีมงานร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้ "เปิ้ล-จารุณี" กันเสียงดัง ทำเอานางเอกของเราเกือบจะร้องไห้เก็บอาการประทับใจไม่อยู่ เลยทีเดียว และก่อนจะเลิกกอง ถ่ายทำทีมข่าวบันเทิงก็รีบคว้าตัวนางเอกคนดังขวัญใจผู้ชมทั้งประเทศมาเจาะความรู้สึกทันทีว่าทำไมเธอถึงมารับเล่นมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ถ้าอยากรู้ก็ต้องมาฟังเธอเล่ากันเองเลยดีกว่า
"มีหลายเพลงเหมือนกันที่ติดต่อให้เราไปเล่นมิวสิกวิดีโอ แต่เรายังรู้สึกว่าบทหรือเพลงยังไม่ตรงกับตัวเราก็เลยปฏิเสธมาตลอด จนมาถึงเพลงนี้ พอทีมงานติดต่อให้มาเล่นมิวสิกวิดีโอ และได้ฟังเรื่องราว ก็รู้สึกว่ามันตรงกับชีวิตจริงของเราในส่วนที่ไม่เคยมีใครรับรู้มาก่อน ก็รู้สึกสนใจ เลยขอเพลงมาฟังซึ่งพอฟังแล้วก็ตัดสินใจรับเล่นทันที โดยในเพลงนี้เนื้อหาเพลงกับเรื่องราวที่จะถ่ายทอดออกมามันคือตัวเราเองจริง ๆ ซึ่งหลายคนที่รู้จักเราก็จะเห็นแต่มุมในด้านการทำงาน การเป็นนักแสดงของเรา แต่เราก็มีอีกมุมหนึ่งเหมือนกับคนอื่น ๆ นั่นก็คือมุมของความรักที่ไม่เคยมีใครรับรู้มาก่อน ครั้งหนึ่งเราเคยตัดสินใจเลือกบางอย่างจนเรายอมทิ้งความรักความรู้สึกที่มีไป และวันหนึ่งเมื่อเราคิดได้ อยากให้ความรู้สึกของความรักนั้นมันกลับคืนมามันก็สายเกินไปแล้ว และพอมาเล่นมิวสิกฯนี้ ถึงได้รู้ว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่น้องมิ้นที่เป็นนักร้องเค้าแต่งเอง ก็ทึ่งเหมือนกันที่น้องเค้าสามารถแต่งเพลงออกมาได้ในระดับนี้ ก็น่าชื่นชมและคิดว่าเค้าคงจะทำได้ดียิ่งขึ้นไปอีกในวันข้างหน้า และในเพลงนี้เรายังรู้สึกเลยว่าเหมือนน้องเค้าแต่งมาจากเรื่องราวของเรา ก็แอบแปลกใจอยู่เหมือนกัน ก็ต้องขอฝากให้ติดตามมิวสิกวิดีโอเพลงแรกสำหรับชีวิตการเป็นนักแสดงของ จารุณี ด้วยนะคะ และใครที่เคยมีเรื่องราวความรักที่มันเคยผิดพลาดไปเหมือนในเพลงนี้แล้วล่ะก็ ถ้ามีความรักครั้งใหม่ก็ขอให้ถนอมมันไว้ให้ดี และสำหรับเพลงนี้ก็ขอมอบให้กับเรื่องราวความรักที่ยังอยู่ในใจของเปิ้ลตลอดมาค่ะ"
ได้ฟังความรู้สึกของนักแสดงมากความสามารถ "จารุณี สุขสวัสดิ์" กันไปแล้ว คราวนี้เรามาลองฟังความรู้สึกของเจ้าของเพลงนักร้องสาวเสียงดี "มิ้น-สวรรยา แก้วมีชัย" ที่ทั้งร้องและแต่งเพลงนี้เองกันเลยดีกว่า ว่าเจ้าตัวจะรู้สึกอย่างไรกับมิวสิกวิดีโอเพลงแรกของตัวเอง
"ตื่นเต้นและปลื้มมากที่รู้ว่าคนที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวของเพลงเปิดตัวเพลงแรกของมิ้น คือพี่ เปิ้ล (จารุณี สุขสวัสดิ์) เพราะมิ้นปลื้มพี่เค้ามาตั้งแต่เด็ก ๆ ชอบดูหนังที่พี่เค้าเล่น แถมยังเคยเอาเพลงพี่เค้าไปร้องงานโรงเรียนตอนเด็ก ๆ อีกด้วย และยิ่งพอได้มาเจอพี่เค้าวันนี้เราก็ยิ่งปลื้มพี่เค้าไปอีก เพราะพี่เค้าน่ารักมาก ดีใจที่มีโอกาสได้ใกล้ชิดได้เห็นการทำงานของนักแสดงมืออาชีพครั้งนี้ และคิดว่าใช่เลยที่ได้พี่เค้ามาเป็นคนถ่ายทอดเรื่องราวในเพลง ซึ่งในเพลงจะมีความหมายถึงคนที่เคยมีความรักและมีเหตุผลบางอย่างทำให้ต้องทิ้งความรักไป สุดท้ายก็คือความเสียใจที่ตัดสินใจผิดแต่มันก็สายเกินไปที่จะแก้ตัวใหม่ พอเราได้มาเห็นที่พี่เปิ้ลเค้าสวมบทบาท มันทำให้เพลงของเรามีชีวิตขึ้นมาทันที ได้อารมณ์และความรู้สึกที่ตรงกับใจอย่างที่เราต้องการจริง ๆ อยากให้ทุกคนได้ดูมิวสิกฯเพลง นานแล้ว กันให้ได้ค่ะ นอกจากเป็นเพลงที่มิ้นแต่งเองแล้ว ยังเป็นเพลงเปิดตัวเพลงแรกจากอัลบั้มของมิ้นด้วย และยังเป็นการเล่นมิวสิกวิดีโอครั้งแรกของพี่เปิ้ลเช่นกัน ก็ต้องติดตามกันให้ได้นะคะ สุดท้ายก็ขอฝากงานเพลงอัลบั้ม MINT (มิ้น) ด้วยค่ะ"
ติดตามชมบทบาทการแสดงมิวสิกวิดีโอเพลงครั้งแรกในชีวิตของ "เปิ้ล-จารุณี สุขสวัสดิ์" ในเพลง "นานแล้ว" จากอัลบั้ม MINT (มิ้น) ศิลปิน "มิ้น-สวรรยา แก้วมีชัย" พร้อมกันทางสถานีโทรทัศน์ทั่วประเทศวันนี้ และพบกับอัลบั้มเต็ม 26 กุมภาพันธ์นี้ ทุกแผงเทปทั่วประเทศ
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์นิตยสารและอินเตอร์เน็ท
สายงานประชาสัมพันธ์ธุรกิจเพลง
เก๋ 01-935-9083
เอ๋ 06-842-6385--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ