พานาโซนิค ไอแมกซ์ พาคุณดำดิ่งสู่ใต้มหาสมุทรแอตแลนติก พลิกตำนานเรือรักไททานิค ในภาพยนตร์ 3 มิติ เรื่องใหม่ล่าสุด "Ghost Of The Abyss"

ข่าวทั่วไป Wednesday February 25, 2004 10:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.พ.--เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์
พานาโซนิค ไอแมกซ์ โรงภาพยนตร์จอยักษ์ 3 มิติ แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย นำเสนอสุดยอดภาพยนตร์ 3 มิติเรื่องใหม่ล่าสุด จากแรงบันดาลใจอันยิ่งใหญ่ของ เจมส์ คาเมรอน เจ้าของรางวัล Academy Award สาขาผู้กำกับการแสดง และ Master Storyteller กลับมาอีกครั้งกับตำนานความยิ่งใหญ่ที่โลกไม่เคยลืมในภาพยนตร์สารคดีบันทึกสุดยอดเหตุการณ์ประวัติศาสตร์โลก "Ghost Of The Abyss" การย้อนกลับไปค้นหาความลี้ลับของซากเรือรักไททานิค เรือเดินสมุทรลำใหญ่ที่สุดที่อับปางลงใต้มหาสมุทรแอตแลนติคและกลายเป็นหลุมฝังศพของผู้เคราะห์ร้ายกว่า 15,000 ชีวิต
หลังจากสร้างความเกรียวกราวไว้ในภาพยนตร์รักอมตะ "ไททานิค" ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม 11 รางวัลออสการ์ และขึ้นแท่นภาพยนตร์ทำรายได้สูงสุดในประวัติศาสตร์ด้วยยอดรายได้ทั่วโลก 1.8 พันล้านดอลลาร์ ที่ยังไม่มีภาพยนตร์เรื่องใดสามารถทำลายสถิติลงได้ ให้หลังอีก 5 ปีต่อมา เจมส์ คาเมรอน พร้อมด้วยทีมนักประวัติศาสตร์ และทีมผู้เชี่ยวชาญใต้ทะเลลึก กำลังจะนำผลงานใหม่ล่าสุดที่ท้าทายความสามารถ และความพยายามอย่างยิ่งยวดของพวกเขา ในการย้อนกลับไปค้นหาความลี้ลับของซากเรือไททานิคที่แล่นชนก้อนน้ำแข็งยักษ์ และจมหายไปใต้มหาสมุทรแอตแลนติก
การนำพาผู้ชมกลับไปที่เรือไททานิคอีกครั้ง ซึ่งแตกต่างอย่างสิ้นเชิงไปจากครั้งที่แล้ว ด้วยการบันทึกเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับไททานิคในรูปแบบของสารคดี โดยไม่มีการเขียนบทภาพยนตร์ล่วงหน้า ทุกอย่างที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่องนี้ คือสิ่งที่คาเมรอนและทีมงานได้ลงไปผจญภัยมาด้วยตัวเองทั้งสิ้น Ghost Of The Abyss ภาพยนตร์สารคดีความยาว 45 นาที ที่ทุกท่านจะรู้สึกเหมือนได้ดำดิ่งลงไปใต้ท้องมหาสมุทรแอตแลนติกที่มีความลึกกว่า 2,000 เมตร ด้วยเรือดำน้ำที่สร้างขึ้นมาโดยเฉพาะ เพื่อถ่ายเจาะลึกทุกซอก ทุกมุมของซากเรือไททานิค เพื่อให้ผู้ชมได้พิสูจน์ถึงความเย้ายวน ที่ทำให้เกิดความอยากรู้อยากเห็นมายาวนาวกว่าซากเรือใดๆ ที่เคยอับปางลงใต้ทะเลลึก
เจมส์ คาเมรอน และทีมงาน ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีการถ่ายภาพใต้น้ำ ที่เรียกว่า State-Of-The-Art โดยใช้กล้องหุ่นยนต์ตัวเล็ก ที่ติดตั้งคอมพิวเตอร์เอาไว้ รวมทั้ง เทคนิคการถ่ายภาพแบบ 3 มิติ จึงทำให้ผู้ชมเสมือนเป็นส่วนหนึ่งของทีมนักดำน้ำ ที่ได้ร่วมเดินทางไปสำรวจใต้พื้นมหาสมุทร ซึ่งการเดินทางในครั้งนี้ James Cameron และลูกเรือของเขาได้ร่วมกันฟื้นคืนชีวิตให้ซากปรักหักพังของเรือไททานิค เรือแห่งตำนานที่นอนอยู่ใต้มหาสมุทรแอตแลนติกมากว่า 90 ปี ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่
เตรียมพบกับอภิมหาภาพยนตร์ของผู้กำกับพันล้าน JAMES CAMERON กับตำนานความยิ่งใหญ่ที่โลกไม่เคยลืม พลิกตำนานรักใต้ทะเลลึก ในภาพยนตร์เรื่อง Ghost Of The Abyss ได้ ในวันศุกร์ที่ 5 มีนาคม 2547 ที่ โรงภาพยนตร์พานาโซนิค ไอแมกซ์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน แห่งเดียว เท่านั้น !!
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ: คุณดารัตน์ ชินตระกูล, คุณทิพวัลย์ ธนะกิจการโกศล
โทร. 0-2511-5427-36 ต่อ 532, 533 โทรสาร. 0-2511-5821--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ