แควนตัสรับคัดเลือก สายการบินยอดเยี่ยมประจำปี

ข่าวทั่วไป Wednesday February 25, 2004 13:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.พ.--ธนบุรินทร์ เอเซีย แปซิฟิก
เมื่อเร็ว ๆ นี้ สายการบิน แควนตัส ได้รับการคัดเลือกจากนิตยสาร แอร์ ทรานสปอร์ค เวิลด์ (Air Transport World) นิตยสารรายเดือนที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับอุตสาหกรรมการบินทั่วโลก ให้ได้รับตำแหน่งสายการบินยอดเยี่ยมประจำปี พ.ศ. 2547 โดยนิตยสารได้ชื่นชมสายการบินฯ ในเรื่องความเยี่ยมยอดในการดำเนินงานทางอากาศผสานเข้ากับความยอดเยี่ยมบนภาคพื้นดิน
มร. เจ เอ โดโนฮู บรรณาธิการอำนวยการ นิตยสาร แอร์ ทรานสปอร์ค เวิลด์ เปิดเผยว่า "สายการบินใด ๆ ก็ตามที่สามารถเพิ่มผลกำไรในช่วงเหตุการณ์วิกฤตในเอเชียในปัจจุบัน และยังสามารถคงผลกำไรไว้ได้หลังเหตุการณ์ 11 กันยายน รวมถึงเหตุการณ์การแพร่ระบาดของโรคซาร์ในปีที่ผ่านมา นับได้ว่าเป็นองค์กรที่มีความเยี่ยมยอดและสมควรได้รับการยกย่อง"
แอร์ ทรานสปอร์ค เวิลด์ (Air Transport World) เป็นนิตยสารรายเดือนชั้นนำที่ครอบคลุมเนื้อหาด้านอุตสาหกรรมการบิน และอุตหกรรมการผลิตเครื่องบิน ทั้งนี้ นิตยสารแอร์ ทรานสปอร์ค เวิลด์จัดพิมพ์โดย เพนตัน มีเดีย ซึ่งเป็นบริษัทที่ครอบคลุมธุรกิจมีเดียทั่วโลก โดยมีสำนักงานอยู่ในรัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา
อนึ่ง แควนตัส เป็นสายการบินที่มีความเก่าแก่เป็นอันดับสองของโลก และปัจจุบัน ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นหนึ่งในสายการบินชั้นนำของโลกที่ให้บริการแก่ผู้โดยสารในเส้นทางบินนานาชาติ และเป็นหนึ่งในแบรนด์หรือตราสินค้าที่มีความแข็งแกร่งที่สุดในประเทศออสเตรเลีย
ในประเทศไทย สายการบิน แควนตัสเริ่มบินเข้ามาเมื่อเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2496 ซึ่งปัจจุบันให้บริการมาเป็นเวลานาน 51 ปี โดยให้บริการแก่ผู้โดยสารจากเส้นทางกรุงเทพฯ ทั้งหมด 14 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ไป-กลับนครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย รวมทั้งผู้โดยสารยังสามารถต่อเส้นทางเพื่อเดินทางต่อไปยังทุกเครือรัฐในประเทศออสเตรเลีย นอกจากนั้น จากเส้นทางกรุงเทพฯ ยังมีให้บริการไป-กลับกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์อีกด้วย--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ