บีโอไอเชื่อมโยงเครือข่ายเกษตรภาคเหนือหวังเพิ่มมูลค่าการผลิตภาคเกษตร

ข่าวทั่วไป Wednesday February 25, 2004 15:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.พ.--บีโอไอ
บีโอไอ จับมือสภาอุตสาหกรรม จ.เชียงใหม่ และบรรษัทเงินทุนอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย จัดงานเชื่อมโยงผู้ผลิตและผู้ประกอบการด้านเกษตรแบบครบวงจร หวังเพิ่มมูลค่าการผลิตในภาคเกษตรทั้งระบบของภาคเหนือ
นางศิริพร นุรักษ์ ผู้อำนวยการศูนย์เศรษฐกิจการลงทุนภาคเหนือ สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) กล่าวว่า ศูนย์เศรษฐกิจการลงทุนภาคเหนือร่วมกับ สภาอุตสาหกรรมจังหวัดเชียงใหม่ และบรรษัทเงินทุนอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยจะจัดสัมมนา เรื่อง "ตลาดเชื่อมโยงเครือข่ายวิสาหกิจเกษตรอุตสาหกรรมภาคเหนือ" ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ ที่โรงแรมเดอะปาร์ค จ.เชียงใหม่ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมเกษตรภาคเหนือ และสร้างเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจสนับสนุนสินค้าการเกษตร
"การจัดงานในครั้งนี้จะมีทั้งการสัมมนา และจัดให้เป็นแหล่งพบปะเพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารของผู้ซื้อและผู้ขาย ผู้ผลิตและผู้ประกอบการสนับสนุนสินค้าด้านการเกษตร ซึ่งเป็นการสร้างเครือข่ายให้ครอบคลุมครบวงจร เป็นเครือข่ายที่แข็งแกร่ง และเป็นศูนย์รวมผู้ประกอบการอุตสาหกรรมสนับสนุนที่พร้อมรองรับความต้องการของผู้ซื้อได้ (One Stop Shopping Market) ซึ่งจะนำไปสู่การซื้อขายและเพิ่มมูลค่าการผลิตในภาคการเกษตรของพื้นที่ภาคเหนืออย่างแท้จริง"
ทั้งนี้ภายในงานสัมมนาได้จัดให้ผู้ซื้อแสดงความต้องการซื้อ ต่อผู้ผลิตสินค้าและบริการ และมีนิทรรศการสำหรับผู้สนใจจะนำเสนอสินค้าและบริการที่เกี่ยวข้องด้านการเกษตรในภาคเหนือ อาทิ ผู้ขายและผู้ขายเครื่องจักร บรรจุภัณฑ์ ผู้ประกอบการขนส่ง ผู้ประกอบการประกันภัย รวมทั้งมีโต๊ะเจรจาธุรกิจสำหรับผู้ที่เข้าร่วมงานด้วย--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ