ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว งานฉลองครบรอบ 1 ปี ของฮัทช์ “One Year One Step Ahead”

ข่าวทั่วไป Thursday February 26, 2004 10:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.พ.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย)
เนื่องด้วย บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ความเร็วสูงในระบบ CDMA 2000 1X ในนาม “ฮัทช์” ได้เริ่มให้บริการในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2546 จนกระทั่ง วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2547 นับเป็นเวลา 1ปี ซึ่งฮัทช์ได้รับการยอมรับและการสนับสนุนจากหลาย ๆ ฝ่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ท่านสื่อมวลชน ซึ่งให้การต้อนรับฮัทช์ด้วยดีตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา และเพื่อเป็นการขอบคุณท่านสื่อมวลชนทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจและสนับสนุนด้วยดีเสมอมา ฮัทช์ได้จัดให้มีงานแถลงข่าวพร้อมรายงานแผนการตลาดเพื่อเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 1 ปี และพร้อมกันนี้ฮัทช์ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมตัดเค้กฉลองครบรอบ 1 ปี กับผู้บริหารฮัทช์ในโอกาสนี้
บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด ใคร่ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนทุกท่านร่วมงานแถลงข่าว งานฉลองครบรอบ 1 ปี ของฮัทช์ “One Year One Step Ahead” ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2547 ที่ห้องเธียร์เตอร์ ถนนอรุณอัม-รินทร์ กรุงเทพ ฯ เวลา 15.30 น. — 17.00 น. และเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับท่านสื่อมวลชน ฮัทช์ได้จัดเรือข้ามฟากไว้บริการที่ท่าเรือสาทร (สถานีรถไฟฟ้าสะพานตากสิน) ตั้งแต่เวลา 14.30 น. — 22.00 น. พร้อมกันนี้ ฮัทช์ได้จัดหาอุปกรณ์สื่อสารไร้สาย ได้แก่ คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค จำนวน 10 เครื่อง, เครื่องโทรสาร จำนวน 2 เครื่อง และ โทรศัพท์มือถือฮัทช์ 5 เครื่อง ไว้บริการท่านสื่อมวลชนภายในงาน
และเพื่อเป็นเกียรติแก่ฮัทช์ บริษัท ฯ ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนทุกท่านร่วมงานฉลองครบรอบ 1 ปี ที่เต็มไปด้วยกิจกรรมพิเศษต่างๆมากมายพร้อมทั้งมีวงดนตรีชั้นนำหลากหลายและอีกมากมายมาเพิ่มความสนุกสนานให้กับท่านสื่อมวลชน ที่ลานหน้าหอประชุมกองทัพเรือ ในวันเดียวกันนี้ ตั้งแต่เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป
หมายเหตุ ยืนยันการเข้าร่วมงานได้ที่คุณวราภรณ์ เกียรติชัยวณิชย์ และคุณจิราภา วงศ์ทองคำ ที่ 0-2658-6111-20--จบ--
-รก-

แท็ก ฮัทช์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ