เพื่อนเผา “ได๋-ไดอาน่า” สุดเค็ม!! พร้อมเผยสเป็คชอบผู้ชายอารมณ์ดี

ข่าวทั่วไป Thursday February 3, 2005 15:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.พ.--เอไทม์ มีเดีย
รายการ “อันซีนทีวี” อาทิตย์นี้พิธีกรสาว “คริสตินา อากีล่าร์” และพิธีกรหนุ่ม ““โจ้-อัครพล ธนะวิทวิลาศ” พามาคุยกับดาราสาวหน้าหมวย สวยอินเตอร์ “ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ” ที่กลับมาพักผ่อน หลังจากไปคร่ำเคร่งกับการเรียนอยู่ที่สหรัฐอเมริกาเสียนาน น้องได๋มาพูดคุยถึงชีวิตการเรียนเกี่ยวกับฟิล์มและโทรทัศน์ พร้อมนำผลงานหนังสั้นที่ไปเป็นนักแสดงให้กับเพื่อนสนิทมาโชว์ให้ชมกันด้วย
จากนั้น 2 พิธีกรหักหลังน้องได๋ด้วยการพาเพื่อนซี้ “ฮาน่า ทัศนาวลัย” มาเผาถึงความเค็มของได๋ ขนาดที่เปลี่ยนจากซื้อมาเป็นขอยืมเอาไปใส่ก่อนแล้วจะเอามาคืนทีหลัง!! น้องได๋ถึงกับรีบแก้ตัวว่า “บางทีต้องไปงานแล้วต้องใส่ชุดหรูๆ นานๆ เราจะไปทีก็จะใส่แค่ครั้งเดียว จะซื้อก็เสียดายเงิน แล้วก็รู้จักกับพี่ที่ร้านนั้นด้วยเพราะไปซื้อของกับเค้าบ่อยๆ จากตอนแรกจะซื้อ พอหลังๆ เราก็จะเปลี่ยนมาเป็นขอยืมแล้วเดี๋ยวจะเอามาคืน พี่เค้าก็ให้ยืมทั้งเสื้อผ้า, เครื่องประดับ และก็รองเท้า” ก่อนกลับ ติ๊นาแย๊บถามสเป็คหนุ่มว่าชอบแบบไหน “ได๋ชอบผู้ชายอารมณ์ดี สามารถทำให้เรายิ้มได้” แล้วได๋ก็หันไปชี้ที่พิธีกรหนุ่ม ทำเอาโจ้ยิ้มเขิน!!?
ติดตามชมเรื่องราวสนุกๆของดาราสาวหน้าหมวยสวยอินเตอร์ “ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ” ได้ในรายการ “อันซีนทีวี” วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา 13.30-14.15 น. ทางช่อง 3
ประชาสัมพันธ์โทรทัศน์ 0-2669-8326-9
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ