เบญจา คอลเลคชั่น เปิดตัว 9 คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดรับงาน TIFF 2004

ข่าวทั่วไป Thursday February 26, 2004 11:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.พ.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น
เบญจา คอลเลคชั่น เปิดตัว 9 คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดรับงาน TIFF 2004
ตอบรับกระแสนิยมเฟอร์นิเจอร์ตะวันออกร่วมสมัย พร้อมมอบส่วนลดพิเศษแก่ผู้ซื้อภายในงาน
เบญจา คอลเลคชั่น เกาะกระแสอสังหาริมทรัพย์ช่วงขาขึ้น ส่ง 9 คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด เจาะกลุ่มผู้ชื่นชอบเฟอร์นิเจอร์แนวตะวันออกร่วมสมัย ยังคงเน้นแนวคิดที่สร้างสรรค์ด้านดีไซน์ในแบบเฉพาะตัวพร้อมคุณภาพ เปิดตัวครั้งแรกในงาน TIFF 2004 หวังกระตุ้นกำลังซื้อด้วยส่วนลดพิเศษ 15 - 20%
นายจรูญศักดิ์ ลีวุฒินันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบญจา คอลเลคชั่น จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจเฟอร์นิเจอร์แนวตะวันออกร่วมสมัยแบรนด์ "เบญจา คอลเลคชั่น" เปิดเผยว่า จากการเติบโตของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ประกอบกับสถานการณ์ด้านเศรษฐกิจโดยรวมที่มีแนวโน้มดีต่อเนื่องมาจากปี 2546 นั้น ทำให้ธุรกิจที่อยู่อาศัย, อาคารสำนักงาน, โรงแรม ตลอดจนรีสอร์ท มีการพัฒนาโครงการต่างๆ ขึ้นมาอย่างมากมาย ทั้งโครงการใหม่และการปรับปรุงโครงการเก่าที่ค้างไว้ในช่วงเศรษฐกิจซบเซาในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งการเติบโตดังกล่าวก่อให้เกิดโอกาสที่ดีกับอุตสาหกรรมเกี่ยวเนื่องหลายอุตสาหกรรม อาทิ ธุรกิจวัสดุก่อสร้าง บริษัทรับเหมาก่อสร้าง รวมถึงตลาดทางด้านงานตกแต่งภายใน และเฟอร์นิเจอร์ก็ได้รับโอกาสที่ดีจากการเติบโตดังกล่าว
"สำหรับตลาดเฟอร์นิเจอร์ที่เติบโตขึ้นนั้น น่าจะเป็นการเติบโตขึ้นสำหรับเฟอร์นิเจอร์ทุกๆ ระดับ โดยเฉพาะตลาดเฟอร์นิเจอร์ในแนวตะวันออกร่วมสมัย ดังจะเห็นได้จากปีที่ผ่านมาที่มีผู้ผลิตและจำหน่ายรายใหม่เข้ามาสู่ตลาดดังกล่าวกันอย่างมากมาย รวมถึงการเข้ามาของสินค้าจากต่างประเทศซึ่งมองเห็นช่องทาง และความนิยมเฟอร์นิเจอร์ในแนวนี้ ในประเทศไทย ด้านการส่งออกนั้นความต้องการเฟอร์นิเจอร์ในแนวนี้ยังคงมี และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้เฟอร์นิเจอร์ในแนวตะวันออกร่วมสมัยเป็นตลาดที่มีการแข่งขันกันรุนแรงมากขึ้น ทั้งทางด้านรูปแบบ คุณภาพ และราคา" นายจรูญศักดิ์กล่าว
สำหรับเบญจา คอลเลคชั่น ในปี 2547 นั้น ยังคงยึดแนวเฟอร์นิเจอร์ในแบบตะวันออกร่วมสมัย และมีรูปแบบที่เป็นสากลมากยิ่งขึ้น รวมทั้งมีการออกแบบเฟอร์นิเจอร์โดยคำนึงถึงหลักการใช้งาน คุณภาพและความเหมาะสมของวัสดุในการผลิตสินค้า เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาดทั้งในและต่างประเทศ โดยในช่วงครึ่งปีแรกเบญจา คอลเลคชั่น ได้ออกคอลเลคชั่นใหม่ทั้งหมด 9 ชุด โดยมี 2 ชุด เป็นการปรับปรุงมาจากคอลเลคชั่นในปี 2546 โดยเน้นสีอ่อนและหนัง เพื่อให้ลูกค้ามีทางเลือกมากขึ้น โดยใน 9 ชุด นี้ประกอบด้วย DINING SET 3 ชุดได้แก่ ชุดธำมะรงค์ ชุดจิตตะ และชุดอิ่มเอม LIVING SET 3 ชุด ได้แก่ ชุดบายศรี ชุด ไตรมาส และชุดอินจัน BED SET 2 ชุด ได้แก่ ชุดไตรมาส และชุดโจงกระเบน และ WORKING SET 1 ชุด ได้แก่ ชุดสัจจะ ซึ่งทั้งหมดจะถูกนำเสนอในงาน TIFF 2004
"ในงาน TIFF 2004 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-8 มีนาคม ศกนี้ เบญจา คอลเลคชั่น ได้มอบส่วนลดพิเศษ 15-20% แก่ทุกท่านที่สั่งซื้อสินค้าภายในงาน นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้วางแผนที่จะปรับโฉมโชว์รูมโดยจะจัดในรูปแบบจำลองพื้นที่ใช้งานจริง เช่น ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร เพื่อให้ผู้บริโภคได้เห็นภาพการจัดและใช้เฟอร์นิเจอร์ได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น โดยจะนำเฟอร์นิเจอร์คอลเลคชั่นใหม่มาแสดง รวมถึงคอลเลคชั่นในปี 2545 และ 2546 ที่ยังคงได้รับความนิยมอยู่ ซึ่งหากนับรวมแล้วบริษัทฯ มีคอลเลคชั่นของ เฟอร์นิเจอร์ให้เลือกมากกว่า 40 ชุด และมีแบบให้เลือกกว่า 200 แบบ ซึ่งเชื่อว่าจะสามารถตอบสนองต่อความต้องการอันหลากหลายของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี ในส่วนการขยายช่องทางการจัดจำหน่าย บริษัทฯ มีแนวคิดที่จะขยายสาขาไปยังต่างจังหวัด ซึ่งอยู่ระหว่างการศึกษาความเป็นไปได้" นายจรูญศักดิ์กล่าวสรุป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
วิภาวริศ เกตุปมา หรือ ยุลาวัลย์ เหลืองประเสริฐ
บริษัท โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น จำกัด 02-951-9119, 09-171-8525--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ