แอนดี้ อยากเป็นคนรู้ใจ ยอมตายถวายชีวิตเพื่อ โหน่ง ชะชะช่า!!! รายการระเบิดเถิดเทิง ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2547 บ่ายสองโมง ช่อง 5

ข่าวทั่วไป Friday February 27, 2004 09:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.พ.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2547 บ่ายสองโมง ช่อง 5
แอนดี้ อยากเป็นคนรู้ใจ
ยอมตายถวายชีวิตเพื่อ โหน่ง ชะชะช่า!!!
โดนข่มเหงรังแกมาตลอด เพราะตกอยู่ในฐานะลูกบุญธรรมและลูกน้องคนสนิท ทำให้เวลาไปไหนมาไหน หรือเวลาได้หรือเสีย ฮะโหน่ง จะโดน เท่ง เอาเปรียบอยู่เสมอๆ ทำให้โหน่งเก็บความแค้นอยู่ในใจ จนกระทั่งได้ดำ (แอนดี้ เขมพิมุข) มาช่วยเป็นลูกมือให้ แล้วทนไม่ได้กับการที่เห็นเท่งทำอย่างนี้กับโหน่ง สุดท้ายดำเลยขอสวามิภักดิ์กับโหน่ง เท่านั้นยังไม่พอ ยังยุให้โหน่งแยกวงจากเท่งไปอยู่กันสองคนอีกต่างหาก เดือดร้อนถึงเท่งที่กลายเป็นหมาหัวเน่า ที่ไม่มีลูกน้องคอยช่วยเหลือ ส่วนโหน่งกับดำก็วางตัวเป็นนักเลงคุมซอยแทนเท่ง งานนี้โหน่งอยากได้อะไร ดำหามาให้ได้หมด เพียงแค่เอ่ยมาคำเดียวก็ได้เรื่อง แถมยังปรนนิบัติพัดวีทุกอย่าง งานนี้เห็นแล้วทำเอาชาวซอยเถิดเทิงเป็นงง เพราะไม่น่าเชื่อว่าเท่งกับโหน่งจะอยู่ห่างกันได้ ซึ่งสุดท้ายแล้วจะเป็นยังไง เท่งจะอยู่ได้โดยไม่มีเท่งหรือไม่ แล้วดำจะทำอย่างไรกับลูกพี่คนใหม่อย่างโหน่ง ต้องติดตามชมละครตอน "ดังแล้วแยกวง" ได้ในรายการ แต่ที่แน่ๆ ลูกน้องอย่างดำชอบสุดๆกับบทจิ๊กโก๋คุมซอย เรียกว่าออกลีลายียวนกวนบาทาได้น่าหมั่นไส้สุดๆ
" ชอบจังเลยครับ เหมือนได้เป็นนักเลงใหญ่จริงๆเลย ได้มีลูกพี่คอยออกคำสั่ง แต่แหม..ถ้าเรื่องจริงมันไกลกันมากครับ เพราะปกติผมไม่ได้ดูเหมือนนักเลงสักนิด เพราะจะออกเฮฮา แล้วก็ใช้ชีวิตสบายๆ เรื่องตีรันฟันแทงไม่เคยมีในชีวิตเลยครับ เพราะผมไม่มีเพื่อนเป็นขาโจ๋สักคน แต่ยังไงผมก็อยากให้คุณผู้ชมติดตามชมนะครับกับละครตอนนี้ เพราะจบแบบหักมุขสุดๆ ส่วนจะเป็นยังไง ต้องติดตามชมกันละครับ" ติดตามชมความสนุกสนานสุดมันส์แบบกระฉูดนี้ได้ในรายการ "ระเบิดเถิดเทิง" อาทิตย์ที่ 29 ก.พ.นี้ บ่ายสองโมง ทางช่อง 5--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ