"ตวง เหวอเจอ ตะกวดนำโชค กีต้าร์ช็อค จำขึ้นใจ สัญลักษณ์ลำปางเป็นไก่ ไม่ใช่รถม้า" รายการเกมจารชน ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2547

ข่าวทั่วไป Friday February 27, 2004 10:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.พ.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
เกมจารชน
ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2547 สี่โมงเย็น ช่อง 5
" ตวง เหวอเจอ ตะกวดนำโชค
กีต้าร์ช็อค จำขึ้นใจ สัญลักษณ์ลำปางเป็นไก่ ไม่ใช่รถม้า "
เรียกว่าตกม้าตายตอนจบก็ว่าได้ สำหรับสาวกีต้าร์ ศิริพิชญ์ ที่มาร่วมทีมจารชนกับเพื่อนๆ แล้วพลาด มาแรกๆ ก็ยิ้มกริ่มคิดว่าตัวเองโชคดีแน่ๆ เมื่อเจอเพื่อนๆ ร่วมชะตากรรม ฝ่าด่านโหดในรายการ "เกมจารชน" อาทิตย์ที่ 29 ก.พ.นี้ กับ ตวง สาวิกา, ทิดแหลม (อัลบั้ม นายครรชิตกับทิดแหลม), เล็ก ฝันเด่น และ ไทนี่ กลิ่นเนียม (ละคร รักแปดพันเก้า) เห็นเพื่อนเละไปทีละคน เล่นเอากีต้าร์ใจชื้นที่โชคดี ไม่เละไปกับเค้า โดยเฉพาะด่านแรก "เลขอันตราย" ก็ลุ้นกันสุดขีด เพราะยืนเรียงกันเป็นหน้ากระดาน แต่ทิดแหลมได้เลข 69 เลือกได้โป๊ะเช๊ะ เป็นเลขอันตราย ถูกกระหน่ำยิงด้วยปืนแป้งจนเละไปก่อนใคร มาถึงด่าน "ชิงตัวประกัน" คราวนี้ กีต้าร์คู่กับตวง และ เล็กคู่กับไทนี่ คราวนี้กีต้าร์ได้เข้าไปลุ้นก่อนใคร เจอคำปริศนาว่าเหาเข้าไปเล่นเอาคันยิก แต่โชคดีที่ตวงช่วยไว้ได้ พอถึงคราวตวงเข้าไปบ้างคราวนี้ทั้งคู่กดดันสุดๆ เจอคำว่าตะกวดเข้าไป ตวงไม่รู้จะใบ้อย่างไรเลย แต่ก็ต้องเรียกว่าตะกวดนำโชค ทำให้ทั้งคู่ตีเสมอจนได้ แถมโชคดีได้เข้าไปลุ้นในด่าน "เหมืองมรณะ" พอเจอคำถามเรื่องสัญลักษณ์ประจำจังหวัดลำปางเป็นอะไรระหว่าง รถม้า หรือ ไก่ กีต้าร์ยิ้มอย่างมั่นใจก่อนตอบว่า รถม้า ปรากฏว่าผิดถูกถึงตกเหมืองไปอย่างช็อคสุดๆ กีต้าร์ตกใจสุดขีดเผยด้วยสภาพเละๆ ตอนขึ้นมาจากเหมืองว่า
" ตกใจมากๆ ค่ะ เพราะตอบด้วยความมั่นใจมาก พอพูดถึงจังหวัดลำปาง ใครๆ ก็ต้องนึกถึงรถม้า เพราะที่นั่นรถม้าเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดเลยนะคะ เรียกว่าใครไปลำปางก็ต้องไปนั่งรถม้ากัน กีต้าร์เพิ่งจะรู้เนี่ยแหละค่ะ ว่าจริงๆแล้วสัญลักษณ์ประจำจังหวัดลำปางเป็นไก่ ขนาดพี่ตั๊ก มยุรา ย้ำตั้งหลายรอบว่า ถ้าตอบผิดตกเหมืองเลยนะ กีต้าร์ก็ยังมั่นใจค่ะ ว่าไม่ผิดแน่ ถือว่าเจอคำถามยากค่ะ แต่ดีค่ะได้ความรู้ เพราะหลายๆ คนคงเข้าใจผิดเหมือนกัน กีต้าร์จะจำไม่ลืมเลยค่ะ " พลาดไม่ได้ใน รายการ "เกมจารชน" วันอาทิตย์ที่ 29 ก.พ.นี้ สี่โมงเย็น ช่อง 5--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ