CA รุกตลาดด้วย อีทรัสต์ ซีเคียว คอนเทนท์ แมเนเจอร์ โซลูชั่นเปี่ยมประสิทธิภาพหนึ่งเดียวที่ปกป้องภัยจากไวรัสและอีเมล์ขยะได้รัดกุมยิ่งขึ้น

ข่าวเทคโนโลยี Friday February 27, 2004 11:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.พ.--เพนเนอร์-แมดิสัน
บริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศความพร้อมในการวางจำหน่ายโซลูชั่นอีทรัสต์ ซีเคียว คอนเทนท์ แมเนเจอร์ (eTrust Secure Content Manager (eSCM)) หลังประสบความสำเร็จอย่างสูงจากการเปิดตัวในประเทศต่างๆ โซลูชั่น eSCM เป็นโซลูชั่นที่มีความยืดหยุ่น เปี่ยมประสิทธิภาพการทำงานล้ำเลิศ และราคาคุ้มค่า ที่ช่วยปกป้ององค์กรต่างๆ ให้ปลอดภัยจากภัยคุกคามหลายรูปแบบจากทางอินเทอร์เน็ต รวมถึงเรื่องของ ไวรัส อีเมล์ขยะ และการเรียกดูเว็บไซต์อย่างไม่เหมาะสมของพนักงาน
โซลูชั่น eSCM ได้รวมฟังก์ชั่นสำคัญในการป้องกันภัยคุกคามในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการ ป้องกันไวรัส การควบคุมการเข้าดูเว็บ และการคัดกรองอีเมล์ขยะ เข้าไว้ในโซลูชั่นเดียวซึ่งช่วยให้บริหารงานได้ง่ายและช่วยให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุดจากการรวมฟังก์ชั่นต่างๆ นี้เข้าไว้ด้วยกัน โดยช่วยลด ทั้งค่าใช้จ่ายและลดความยุ่งยากในการบริหารระบบได้มากกว่าการใช้ทูลส์ต่างๆ แยกกันเพื่อควบคุมและบริหารการป้องกันภัยต่างๆ ลูกค้าของซีเอ กว่า 150 รายที่เข้าร่วมในโครงการทดลองใช้งานโซลูชั่น eSCM ของซีเอ และได้ทดสอบโปรแกรมต่างรายงานว่าได้รับอีเมล์ขยะลดลงถึง 90 เปอร์เซ็นต์ซึ่งช่วยลดเวลา ในการบริหารจัดการอีเมล์ที่เข้ามาในกล่องรับของผู้ใช้แต่ละคนลงได้วันละถึงหนึ่งชั่วโมง
จากรายงานของไอดีซี* ระบุว่า ตลาดโซลูชั่นซีเคียว คอนเทนท์ แมเนจเมนท์ (Secure Content Management) จะยังคงเป็นตลาดแรกที่องค์กรต่างๆ ใช้จ่ายด้านความปลอดภัย การเติบโตอย่างรวดเร็วของตลาด SCM เป็นผลมาจากความต้องการในด้านประสิทธิผลของพนักงาน การปกป้องข้อมูลสำคัญทางกฎหมาย แบนด์วิทบนเครือข่าย การปฏิบัติตามกฎระเบียบว่าด้วยเรื่องสิทธิส่วนบุคคล และการจู่โจมอย่างรุนแรงของไวรัสสายพันธุ์ผสม
โซลูชั่น eSCM ช่วยให้องค์กรต่างๆ รับมือกับความเสี่ยงที่อาจเกิดจากการเข้าเยี่ยมชมเว็บที่ไม่ สมควรหรืออาจเป็นอันตรายต่อองค์กร การใช้โปรแกรมสื่อสารแบบออนไลน์ (Instant Messaging) รวมไปถึงการส่งต่อข้อมูลระหว่างองค์กร และการใช้งานระบบอีเมล์
นาตาชา เดวิด ผู้จัดการฝ่ายวิจัยของไอดีซี กล่าวว่า "ปริมาณการใช้อีเมล์และเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์เพิ่มสูงขึ้นมากในลักษณะเท่าตัวเมื่อเทียบกับในอดีต ส่งผลให้ภัยคุกคามหลายๆ รูปแบบที่มาทางอินเทอร์เน็ตขยายตัวตามมากขึ้น ดังนั้นองค์กรต่างๆ จึงจำเป็นต้องมุ่งไปที่การติดตั้งระบบ "รักษาความปลอดภัยแบบลำดับชั้น" เพื่อรับมือกับความเสี่ยงในลักษณะต่างๆ เหล่านี้เพื่อสร้างความปลอดภัยให้กับระบบ สารสนเทศในองค์กร ขณะเดียวกันยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของผู้ใช้อีกด้วย"
ฮายันโต เจ้าหน้าที่บริหารเครือข่ายของเยลโล่ เพจเจส อินโดนีเซีย (PT. Infomedia Nusantara) กล่าวว่า "กว่า 30 เปอร์เซ็นต์ของอีเมล์ที่เข้ามาในระบบเครือข่ายของเราเป็นอีเมล์ขยะ โซลูชั่น eSCM ของซีเอพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพสูงในการจัดการกับปัญหาที่เข้ามาในหลายๆ รูปแบบ รวมทั้งสกัดกั้นอีเมล์ที่ติดไวรัสเข้ามานับสิบรายการต่อวัน และยังช่วยให้เราปกป้องสภาพแวดล้อมของระบบคอมพิวเตอร์ได้อย่างดีในขณะเดียวกันก็ช่วยให้พนักงานทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นรวมทั้งเจ้าหน้าที่ไอที ของเราก็สามารถทุ่มเทเวลาให้กับงานเพื่อธุรกิจได้มากยิ่งขึ้นด้วยการนำโซลูชั่น eSCM มาใช้นี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิผลของงานได้มากขึ้นซึ่งเราคาดว่าจะสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้เกือบ 12,000 เหรียญสหรัฐ ต่อปี"
โซลูชั่น eSCM ซึ่งพัฒนาประสิทธิภาพการบริหารระบบรักษาความปลอดภัยหลายรูปแบบให้ทำได้ ง่ายดายยิ่งขึ้นนี้เป็นส่วนหนึ่งของโซลูชั่นบริหารจัดการภัยคุกคาม (Threat Management solutions) ของซีเอ ซึ่งเน้นการบริหารจัดการระบบความปลอดภัยล่วงหน้าโดยอัตโนมัติมีราคาประหยัดกว่าถึง 50-70 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับการใช้ผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยหลายๆ ผลิตภัณฑ์ในแต่ละจุด ที่ให้ฟังก์ชั่นการทำงานเหมือนๆ กับ eSCM ในขณะที่โซลูชั่น eSCM ให้คุณสมบัติต่างๆ ดังนี้
- ผสานการบริหารจัดการนโยบายความปลอดภัยของข้อมูลที่มีการสื่อสารในรูปแบบของ web (HTTP), e-mail (SMTP) และการรับและส่งข้อมูล (FTP)
- ทำการสแกนอีเมล์และเว็บทราฟฟิคตามนโยบายขององค์กรเพื่อตรวจสอบและป้องกันการใช้อีเมล์และดูเว็บไซต์ที่ไม่เหมาะสม เช่น เว็บเพลง และเรื่องลามกอนาจาร
- มีคุณสมบัติที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้แต่ละรายมีส่วนร่วมในการกลั่นกรองข้อมูลที่ส่งผ่านมาทางอีเมล์ได้ ทั้งนี้เพื่อให้ใกล้เคียงกับความต้องการของผู้ใช้แต่ละรายมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
- มีคุณสมบัติในการตรวจสอบการเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ รวมถึงการตั้งนโยบายเพื่อกลั่นกรองการเยี่ยมชมเว็บไซต์ต่างๆ เหล่านั้นได้
- ให้รายงานข้อมูลด้านความปลอดภัยที่ล้ำสมัยซึ่งช่วยให้ผู้จัดการด้านระบบรักษา ความปลอดภัยสามารถดูข้อมูลเพื่อศึกษาถึงแนวโน้มและเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัยในองค์กรได้อย่างละเอียดและครอบคลุมทุกแง่ทุกมุม
- ให้การปกป้องไวรัสอย่างมั่นใจเต็มที่ด้วยเทคโนโลยีการตรวจจับไวรัสด้วยสแกนเอนจิ้น 2 ตัวของซีเอโซลูชั่นหนึ่งเดียวที่ทำหน้าที่ได้ทั้งคัดกรอง URL ป้องกันรหัสที่แฝงเจตนาร้าย อีเมล์ขยะ และไวรัสนี้มีราคาเริ่มต้น 2,200 บาทต่อเครื่อง / ต่อผู้ใช้
นายศรีทอง เจริญกรวิจิตร ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท คอมพิวเตอร์แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "การนำระบบรักษาความปลอดภัยของข้อมูลเข้ามาใช้ ทีละส่วนนั้นอาจจะให้ประสิทธิภาพที่ไม่ดีพอแถมยังมีค่าใช้จ่ายสูง และยังบริหารจัดการยากอีกด้วย
ความซับซ้อนที่เพิ่มมากขึ้นในการรักษาความปลอดภัยข้อมูลทำให้จำเป็นต้องใช้ระบบที่ครอบคลุมและเปี่ยมประสิทธิภาพ และจากการที่เจ้าหน้าที่ด้านไอทีมีจำนวนจำกัด องค์กรต่างๆ จึงต้องหาวิธีการบริหารจัดการ ผลิตภัณฑ์ด้านความปลอดภัยที่ง่ายที่สุดเท่าที่จะทำได้ ด้วยโซลูชั่น eSCM ซีเอกำลังช่วยให้การ ปกป้องได้ผลสูงสุดโดยทั้งบริหารจัดการได้ง่ายดายและสามารถนำมาใช้ได้ทั้งในแง่ของราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้และในแง่ของการบริหารระบบที่ต่อเนื่องมากที่สุด
โซลูชั่น eSCM พร้อมจำหน่ายแล้วทั้งที่ซีเอและผู้ค้าปลีกและตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกใน เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ และกำลังจะมีเวอร์ชั่นซึ่งได้รับการแปลเป็นภาษาท้องถิ่นตามมา ผู้สนใจสามารถ สั่งซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านทางพันธมิตรของซีเอ
ข้อมูลเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์
บริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ เป็นหนึ่งในบริษัทซอฟต์แวร์ที่ใหญ่ที่สุดของโลก นำเสนอซอฟต์แวร์และบริการที่ช่วยให้องค์กรบริหารจัดการสภาพแวดล้อมด้านไอที โดยมุ่งเน้นด้านเครือข่ายและการบริหารจัดการระบบ (Network and Systems Management), การบริหารจัดการด้านการจัดเก็บข้อมูลและการรักษาความปลอดภัย (Storage and Security Management), พอร์ทัลและระบบธุรกิจอัจฉริยะ (Portal and Business Intelligence) รวมทั้งการบริหารจัดการวงจรการทำงาน (Application Life Cycle Management) ซีเอก่อตั้งในปี 1976 สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เลขที่ 1 คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ พลาซ่า, ไอแลนด์เดีย, นิวยอร์ค 11749 และให้บริการแก่องค์กรต่างๆ ในกว่า 100 ประเทศ ทั่วโลก รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมที่ http://ca.com.
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณชิดชนก อุทัยกร, ผู้จัดการฝ่ายการตลาด,
บริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 0-2636- 2467 ต่อ 122 โทรสาร 0-2636-2470 อีเมล์ uthch01@ ca.com
คุณปริญดา นิลทจันทร์, บริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด
โทรศัพท์ 0-2711-6891 ต่อ 139 โทรสาร 0-2381-8791 อีเมล์ prinda_n@ penner-madison.com--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ