แมงป่องเปิดตัวอย่างเป็นทางการในศักราชใหม่ กับการเป็นผู้นำทางด้านลิขสิทธิ์

ข่าวเทคโนโลยี Friday February 27, 2004 15:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.พ.--แมงป่อง
แมงป่องเปิดตัวอย่างเป็นทางหารในศักราชใหม่ กับการเป็นผู้นำทางด้านลิขสิทธิ์ทั้งในประเทศและต่างประเทศตลอดปี 2547 นี้ ซึ่งพร้อมแล้วที่จะประกาศศักยภาพความเป็นผู้นำบนเส้นทางเอนเตอร์เทนเม้นท์ซอฟท์แวร์ และการนำบริษัทฯเข้าตลาดหลักทรัพย์ได้อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ จึงได้จัดงานแถลงข่าว "MANGPONG LIGHT UP 2004"
โดยคุณกิตติ์ยาใจ ตรีเอกวิจิตร ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึง ปีนี้เป็นปีที่ยิ่งใหญ่สำหรับแมงป่องมาก เพราะไม่ว่าจะเป็นเรื่องการนำบริษัทเข้าตลาดหลักทรัพย์อย่างเป็นทางการแล้ว หรือแม้กระทั่งเรื่องสิขสิทธิ์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ที่ได้คัดสรรคุณภาพ หนังดัง หนังดีตลอดทั้งปี ซึ่งสำหรับเรื่องการนำบริษัทเข้าตลาดหลักทรัพย์อย่างเป็นทางการแล้วนั้น เรามองถึงความพร้อมของบริษัท ที่ได้มีการปรับโครงสร้างขององค์การ ทิศทางการขยายไลน์ ธุรกิจ รวมไปถึงการ ขยายเอ้าท์เลทได้คลอบคลุมทั่วประเทศ สิ่งเหล่านี้เป็นตัวแปรผลักดันการเติบโตขององค์กร จึงได้มีการวางแผนการนำบริษัทฯ เข้าตลาดหลักทรัพย์ โดยจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในงาน "เปิดตัวหุ้นบริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)" ในวันอังคารที่ 2 มีนาคม 2547 นี้ ณ โรงแรม ไฮแอท เอราวัณ ห้องอัมรินทร์ 1-2 เริ่มตั้งแต่เวลา 14.00 - 16.00 น.
สำหรับงานแถลงข่าว "MANGPONG LIGHT UP 2004" ปีนี้จะเป็นปีที่แมงป่องจะประกาศศักยภาพความยิ่งใหญ่อีกครั้ง และความภูมิใจที่ได้นำเสนอ หนังดัง หนังดี ตลอดทั้งปีแก่สื่อมวลชน และบุคคลทั่วไปได้ทราบถึง LIGHT UP หนังทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งการคัดสรรหนังในแต่ละเรื่องนั้น เรามีทีมงานที่มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญในการสรรหาภาพยนตร์มากว่า 10 ปี จึงเป็นการการันตีถึงความตั้งในและมุ่งมั่นในการคัดสรรคุณภาพภาพยนตร์ที่ดี ในงานแถลงข่าวครั้งนี้คุณจะได้พบกับความบันเทิงครั้งยิ่งใหญ่ และความหรูหราตระการตาที่คุณไม่ควรพลาดเร็วๆ นี้ ในเดือนมีนาคม
การเริ่มต้นเปิดฉากศักราชใหม่ของแมงป่องได้บอกถึงการเติบโตขององค์กรที่เห็นได้ชัดในเชิง ปริมาณ คุณภาพ และความหลากหลายมากขึ้นของเนื้อหา ทั้งนี้จึงถือโอกาสเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่านเข้าร่วมทำกิจกรรมดังกล่าวกับแมงป่อง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณดี, คุณปลา โทร. 0-2872-9595 ต่อ 608,607--จบ--
-ลส/รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ