“ไฮ-แคร์ ไวเยอร์แกนส์” นำเทคโนโลยีใหม่จากเยอรมัน “แวคคิวสไตเลอร์”

ข่าวเทคโนโลยี Friday February 27, 2004 16:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.พ.--ชูโอ เซ็นโก (ประเทศไทย)
ไฮ-แคร์ ไวเยอร์แกนส์” นำเทคโนโลยีใหม่จากเยอรมัน “แวคคิวสไตเลอร์”
รุกธุรกิจสุขภาพและความงามในไทย วางแผนขยายแฟรนไชส์และตั้งเป้าก้าวสู่อันดับ 1
ศูนย์สุขภาพและความงามครบวงจร “ไฮ-แคร์ ไวเยอร์แกนส์ เซ็นเตอร์” เปิดตัวเทคโนโลยีล่าสุดจากเยอรมัน “แวคคิวสไตล์เลอร์” (Vacustyler) กระสวยอวกาศเพื่อการบำบัดเซลลูไลท์ เพื่อสนับสนุนธุรกิจศูนย์สุขภาพและความงามในไทย พร้อมเปิดทางผู้สนใจแฟรนไชส์ร่วมธุรกิจ และตั้งเป้าหมาย เป็นอันดับ 1 ในธุรกิจศูนย์สุขภาพและความงาม
นางวันเพ็ญ ธนธรรมสิริ กรรมการผู้จัดการบริษัท ไฮ-แคร์ คอสเมติค (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้รับสิทธิให้เป็นตัวแทนศูนย์สุขภาพและความงามไฮ-แคร์ ไวเยอร์แกนส์ เซ็นเตอร์ แต่ผู้เดียวในประเทศไทยและประเทศใกล้เคียง ซึ่งได้เริ่มเข้ามาดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2543 โดยมีรศ.ดร.นพ.กำพล ศรีวัฒนกุล ผู้เชี่ยวชาญด้านการลดน้ำหนัก มาเป็นประธานที่ปรึกษาให้คำแนะนำกับลูกค้า ศูนย์สุขภาพและความงามไฮ-แคร์ไวเยอร์แกนส์ อันเป็นสถาบันที่เปิดบริการมาแล้วเป็นเวลากว่า 20 ปี ในประเทศเยอรมันและปัจจุบันได้เปิดดำเนินการแล้วกว่า 35 ประเทศทั่วโลก โดยมีบริการครบวงจรตั้งแต่การขจัดเซลลูไลท์ด้วยวิธีผสมผสาน การแก้ไขปัญหาผิวพรรณ โปรแกรมการฟื้นฟูทรวงอก และโปรแกรมอื่น ๆ ตั้งแต่หัวจรดเท้า อีกทั้งยังจัดจำหน่ายเครื่องมือ อุปกรณ์ และเครื่องสำอางจากเยอรมัน
นางวันเพ็ญ กล่าวเพิ่มเติมว่า ศูนย์สุขภาพและความงามไฮ-แคร์ ไวเยอร์แกนส์ นั้นมีจุดเด่นทางธุรกิจ ด้วยเทคนิค ที่เรียกว่า DCT (Differentitiated Cellulite Therepy) ซึ่งเกิดจากการศึกษาวิจัยโดย ดร.รูดอฟท์ ไวเยอร์แกนส์ ผู้เชี่ยวชาญด้านเซลลูไลท์ชาวเยอรมัน ซึ่งเทคโนโลยีดังกล่าวได้รับการยอมรับและผ่านการทดสอบและยืนยันผลโดยสถาบันวิทยาศาสตร์ชั้นนำถึงประสิทธิภาพและความปลอดภัยในการขจัดเซลลูไลท์อย่างได้ผล และยังได้ผ่านการทดสอบโดยการศึกษาวิจัยจากมหาวิทยาลัยแพทย์ศาสตร์ Goettinggen ประเทศเยอรมันว่ามีประสิทธิภาพจริง นอกจากนี้เทคโนโลยี DCT ยังได้รับรางวัลนวัตกรรมยอดเยี่ยมและมาตรฐานรับรองจากสถาบันหลายแห่งในกลุ่มประเทศยุโรป อันได้แก่ประกาศนียบัตร ISO/EN 9001 และ ISO 46001 โดยเป็นที่ยอมรับจากสาขาธุรกิจสุขภาพและความงามที่มีอยู่กว่า 30 ประเทศทั่วโลก
ล่าสุด บริษัทได้นำนวัตกรรมใหม่ Vacustyler ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่อาศัยหลักการของ Negative pressure ซึ่งเกิดในภาวะสูญญกาศสำหรับใช้กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและน้ำเหลืองของนักบินอวกาศมาใช้ประโยชน์ โดยแรงดันจาก Negative pressure ดังกล่าวจะช่วยผลักดันให้เลือดและน้ำเหลืองไหลเวียนดีขึ้น จึงมีประสิทธิภาพสูงในการขจัดของเหลวรวมทั้งไขมันส่วนเกินออกทางระบบน้ำเหลือง เครื่องมือนี้จึงเหมาะสมกับการบำบัดเซลลูไลท์มากที่สุด จึงทำให้บริษัทมั่นใจว่า ไฮ-แคร์ ไวเยอร์แกนส์ เซ็นเตอร์ เป็นสถาบันธุรกิจสุขภาพและความงามที่ครบวงจร ซึ่ง ดร.รูดอฟท์ ไวเยอร์แกนส์ ได้ให้เกียรติเดินทางจากเยอรมันเพื่อมาร่วมแถลงข่าวยังประเทศไทย พร้อมกับแนะนำเทคโนโลยีดังกล่าวด้วยตนเอง
ปัจจุบันบริษัทได้ขยายกิจการในรูปแบบของแฟรนไชน์จำนวน 8 สาขา ที่เชียงใหม่ ชลบุรี พัทยา ระยอง ศรีราชา ขอนแก่น โดยกรุงเทพฯ มี 2 แห่ง ที่ รัชดาภิเษก และ สาขาเซ็นทรัล เวิลด์ ที่เปิดดำเนินการล่าสุด ภายในปีนี้ได้วางแผนเตรียมเปิดอีก 2 แห่ง คือ ที่เซ็นทรัล พระราม 3 เดือนมีนาคม และที่เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต เดือนสิงหาคม ซึ่งจะมีสาขาครบ 10 แห่ง ภายในปี 2547 ซึ่งทุกสาขา จะมีรูปแบบของการดำเนินการในรูปแบบเดียวกัน
นางวันเพ็ญกล่าวสรุปในตอนท้ายว่า “ ตลาดธุรกิจสุขภาพและความงามมีมูลค่ารวมกว่า 3,000 ล้านบาท พร้อมตั้งเป้าปีนี้เติบโตขึ้นประมาณ 30% โดยบริษัทมีโครงการที่จะขยายสาขาให้ได้ครบ 20 สาขา ภายในปี 2548 และคาดว่า จะสามารถก้าวขึ้นเป็นผู้นำธุรกิจสุขภาพและความงามได้ภายในอนาคตอันใกล้นี้ ”--จบ--
-รก-

แท็ก เยอรมัน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ