เซ็นทรัล แอร์ ชู สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง จัดแข่ง กอล์ฟ พาร์ 3 ยิ่งใหญ่ สร้างแบรนด์

ข่าวกีฬา Monday March 1, 2004 14:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มี.ค.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
เซ็นทรัล แอร์ ชู สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง เป็นหัวหอก สร้างแบรนด์ ใ นช่วงหน้าร้อน ทุ่มงบประมาณกว่า 2 ล้านบาท ร่วมมือ สปอร์ต ทิป จัดแข่งกอล์ฟ รายการ เซ็นทรัล แอร์ ไทยแลนด์ โอเพ่น พาร์ 3 ครั้งที่ 1 เพื่อค้นหาผู้เล่นกอล์ฟ เฉพาะหลุม พาร์ 3 เก่งที่สุดในประเทศไทย
นายสัตยา ศรีอ่อน รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แพนสยาม เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ผู้ผลิต และ จัดจำหน่าย เครื่องปรับอากาศ เซ็นทรัล แอร์ กล่าวถึงกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ในช่วงหน้าร้อนนี้ว่า บริษัทจะทุมงบประมาณด้านการตลาด สำหรับชู สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง เป็นหัวหอกในการสร้างแบรนด์ ให้เข้าไปอยู่ในใจของผู้บริโภค ที่ผ่านมา เซ็นทรัล แอร์ ถือเป็นเจ้าแห่งกิจกรรม ในตลาดเครื่องปรับอากาศ เนื่องจาก เซ็นทรัล แอร์ มีการจัดกิจกรรมให้กับตัวแทนจำหน่ายและลูกค้ามากที่สุด และ กิจกรรมมีความหลากหลายมากที่สุด
" ในแต่ละปี เซ็นทรัล แอร์ จะให้ความสำคัญกับกิจกรรมที่จะส่งผลดีต่อตัวแทนจำหน่าย และ กลุ่มลูกค้าเป้าหมายเป็นอย่างมาก ในปีนี้ก็เช่นเดียวกัน เซ็นทรัล แอร์ จึงนำกลยุทธ์การตลาดด้าน สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง มาเป็นหัวหอกในการสร้างแบรนด์ โดยจะเริ่มจากการแข่งขัน กอล์ฟ รายการ เซ็นทรัล แอร์ ไทยแลนด์ โอเพ่น พาร์ 3 ซึ่งจะจัดการแข่งขันขึ้นที่ สนาม บางกอก กอล์ฟ มาบุญครอง พาร์ 3 โดยจะเปิดให้ผู้สนใจทั่วไป ทั้งมืออาชีพ และ สมัครเล่น ทุกคนที่มีอายุตั้งแต่ 10 ขวบ ขึ้นไป ทั้งชายและหญิงสามารถเข้าร่วมแข่งขันกันได้ ไม่จำกัดแต้มต่อ เพื่อค้นหาผู้ที่เล่น พาร์ 3 เก่งที่สุดในประเทศไทย นอกจากนี้ยังมีเงินรางวัลสำหรับผู้ชนะ 100,000 บาท และ รอง 7 คน คนละ 10,000 บาท และ ของรางวัล สำหรับการทำ โฮล อิน วัน อีกมากมายรวมทั้ง ยังมี กอล์ฟรอบพิเศษสำหรับ สื่อมวลชน และ ดารา เพื่อเป็นการสร้างสีสันให้กับรายการนี้อีกด้วย " นายสัตยากล่าว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่
บ. นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จำกัด โทรศัพท์ 0-2956-5276-7--จบ--
-พห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ